“บอล” คนกลางเคลียร์มรดก หน้าโลงศพ “โรเบิร์ต สายควัน” ฝั่งญาติขอโทษปรับความเข้าใจแล้ว!

23 ก.ย. 63

จบดราม่า ! “บอล เชิญยิ้ม” อาสาเป็นคนกลางเคลียร์มรดก หน้าโลงศพ “โรเบิร์ต สายควัน” ลั่นสมบัติทุกอย่างเป็นของลูกเมีย ฝั่งญาติไม่มีสิทธิ์ ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "บอล เชิญยิ้ม" ลั่นผมไม่ใช่ตู้เงิน ปมปะทะ "ญาติโรเบิร์ต" วอนจบปัญหาเพื่อวิญญาณไปสู่สุคติ
ฝั่งญาติ “โรเบิร์ต”แจงไม่ได้จะเอาเงิน แค่เป็นคนบ้านนอก "บอล" เข้าใจผิด
คนแบบนี้ก็มีด้วย! ลูกสาวเผยแชทคนถามเมื่อไร "น้าค่อม" จะตาม "โรเบิร์ต" ไป

“บอล เชิญยิ้ม” จูงมือ "แจ๋ว-วิภารัตน์ ทิพย์ทอง" ภรรยาโรเบิร์ต และลูกสาวทั้งสองคน น้องยุ้ย-กัลยาณี พุ่มรัตน์ ,น้องใหม่ -ไพลิน พุ่มรัตน์ พร้อม "น้ำฝน พุ่มรัตน์" น้องสาวแท้ ๆ ของโรเบิร์ต ซึ่งเป็นตัวแทนฝั่งญาติ มาพูดคุยต่อหน้าสื่ออย่างพร้อมเพรียงกัน ส่วนน้าหลง ผู้เปรียบเสมือนแม่บุญธรรมของโรเบิร์ต ที่อมรินทร์ สัมภาษณ์ไม่ได้มาด้วยในวันนี้ เพราะยังนอยด์กับกระแสดราม่าในโลกโซเชี่ยล

โดย "บอล" บอกว่าตนขอเป็นตัวกลางในการแบ่งมรดกของโรเบิร์ตต่อหน้าทุกคนและสื่อมวลชน โดยทรัพย์สินทุกอย่างของโรเบิร์ตได้สั่งเสียกับตนไว้ว่า จะให้ลูกและภรรยาทั้งหมด

ด้านน้องสาวโรเบิร์ตตัวแทนฝั่งญาติ ก็บอกว่าจะทำตามที่ "บอล" บอกทุกอย่างตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนทรัพย์สินที่ฝั่งญาติของตนไม่ได้รับส่วนแบ่งเลย ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ตนขอสาบานต่อหน้าโรเบิร์ต ถ้ามีใครไม่โอเค ตนจะรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว

ส่วน "แจ๋ว" ภรรยาโรเบิร์ตก็เผยว่าอยากให้ยุติและจบลงได้แล้ว อย่างน้อยก็เห็นแก่โรเบิร์ตที่เสียชีวิตไปแล้ว เรื่องแบบนี้มันไม่สมควรจะเกิดขึ้นเลย ยอมรับว่าสภาพจิตใจตอนนี้ของตนแย่มากๆ

ในส่วนของ "ยุ้ย" ลูกสาว เผยว่า ทำอะไรก็ขอให้เห็นแก่พ่อด้วย ไม่อยากให้พ่อจากไปอย่างไม่สบาย ตอนพ่อยังมีชีวิตอยู่ก็บอกเสมอว่าอย่าทะเลาะกัน ขอให้เข้ากัน เพราะอย่างน้อยทุกคนก็คือครอบครัว แล้วคำว่าครอบครัวก็ต้องรักและสามัคคีกัน มีอะไรก็คุยกันตรงๆอย่ายืดเยื้อ เรื่องที่ผ่านมาขอให้จบลงแค่นี้ แล้วเริ่มกันใหม่ ขอให้นึกถึงหน้าพ่อเยอะๆ

อย่างไรก็ตามมีบางช่วงบางตอนที่ทาง "บอลและน้ำฝน" เกิดการโต้เถียงกัน เนื่องจาก "บอล" ถามว่าโอเคจริงไหม ไม่ใช่จะตั้งทนายอย่างที่เคยบอกตนนะ

ซึ่ง "น้ำฝน" ก็บอกว่าตอนนั้นเกิดความโมโหจากการที่สื่อสารกันไม่เข้าใจ เรื่องโรงพยาบาลที่รักษาโรเบิร์ต ทางตนอยากให้ไปรักษาที่ศูนย์มะเร็ง แต่คุณบอล ไม่ให้ไป แต่สุดท้ายก็เข้าใจกันแล้ว ตนก็อยากจะขอโทษคุณบอลด้วย ตนขอเป็นตัวแทนพี่น้องอวยพรให้คุณบอลเจริญขึ้น และให้ดังกว่าเดิม ที่ช่วยพี่ชายตน (ร้องไห้)

หลังจากจบงานแล้วตนสัญญาว่าจะคุยกับหลาน(ลูกสาวคุณโรเบิร์ต) เหมือนเดิม พวกตนมีโรเบิร์ตเป็นดาราอยู่คนเดียวแล้วก็อยู่บ้านนอกอาจแสดงออกไปอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ก็ขอโทษด้วย และขอยืนยันว่าครอบครัวของพวกตนยอมรับคุณแจ๋ว ไม่มีใครไม่ชอบ จากนั้นบอล พูดเสริมว่า ขอให้จบแค่วันนี้ เพราะอยากให้โรเบิร์ตไปสบายเนื่องจากหลังเสียชีวิต เขาตาแข็งมาก ไม่ยอมหลับตา หลังจากนั้นทุกคนก็ได้จับมือกัน เพื่อเป็นการยืนยันว่าเรื่องราวจบลงอย่างสวยงาม

s__31130081

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส