"ซาร่า" เบรคเพื่อนไม่ให้โพสต์แฉ "ไมค์" จัดฉากสร้างดราม่า ทำเป็นขบวนการ!!

23 ก.ย. 63

เรื่องราวดราม่านี้ยังไม่จบ สำหรับกรณี “ไมค์ พิรัชต์” ร้องศาลขอสิทธิ์ปกครองบุตร “น้องแม็กซ์เวลล์” ร่วมกับ “ซาร่า คาซิงกินี” แต่ฝ่ายแม่คัดค้านพร้อมยื่น 6 ข้อเรียกร้องหนัก กลายเป็นทัวร์ลง ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจฝั่งพ่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"แซน" พี่ชายไมค์ พิรัชต์ ขอเคลียร์ปมคอนโด "ซาร่า" ค้างชำระ-คนอื่นอยู่
- บีบหัวใจ "ไมค์" เคลื่อนไหวหลังเห็นคลิปลูกชาย พ้อบอกไม่รักเจ็บน้อยกว่าคิดว่าไม่รัก
“ซาร่า คาซิงกินี” โพสต์ความรักทนได้ทุกอย่าง ชาวเน็ตซัดใครกันแน่ที่ทน!!

ล่าสุด "เพื่อนของซาร่า" ออกโรงป้องโพสต์ว่า "คนเราไม่ได้ว่าง Stand by ตลอดนะ พอติดธุระก็หาว่ากีดกัน (เหรอวะ) ปีหนึ่งมาเจอลูกนับวันได้ วันเกิดลูก (เคยบอกว่าไม่ต้องจัดวันเกิดในวันเกิดหรอก จัดวันไหนก็ได้ลูกไม่รู้หรอก) ที่ถ่ายใส่บาตรพระนี่กว่าจะอัญเชิญมาถ่ายให้ครบได้ลำบากแค่ไหนรู้มะ...ตอนมาเจอถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอลงโซเชียล จบ.."

1600847888208

"ไม่มีตังค์ให้ลูก ตัวเองยังใช้เดือนละ 15,000 แต่ปิดร้านจัดงานวันเกิดให้คุณผู้จัดการ ซื้อรถพอร์ชป้ายแดงให้คุณแม่ #คุณพ่อที่อบอุ่น #คุณพ่อคนดี อ่อได้ดราม่าสนามบิน ดราม่าสไปเดอร์แมน ถ้าคนรู้ความจริงว่าจัดฉาก ทำเป็นขบวนการแล้วจะเป็นไงนะ ทุกอย่างถูกเตรียมการมาแล้วหลายเดือน บอกเลยเรียกแค่นี้น้อยไป พูดลอยๆ ทัวร์อย่าลง จีนติดโควิดไปไม่ได้ ตอนนี้ดังในไทยสมใจแล้วนะ พ่อพลาสติก"

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "อ่อได้ดราม่าสนามบิน ดราม่าสไปเดอร์แมน ถ้าคนรู้ความจริงว่าจัดฉาก ทำเป็นขบวนการแล้วจะเป็นไงนะ ทุกอย่างถูกเตรียมการมาแล้วหลายเดือน บอกเลยเรียกแค่นี้น้อยไป พูดลอยๆ ทัวร์อย่าลง จีนติดโควิดไปไม่ได้ ตอนนี้ดังในไทยสมใจแล้วนะ พ่อพลาสติก"

ด้าน “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ได้โพสต์ว่า "เพื่อนที่เคารพ ไม่ต้องปกป้องฉัน ทัวร์ลง สงสาร ทักมาให้กำลังใจในหลังไมค์ พอเด้อ ไม่ต้องปกป้องตามสื่อตามเพจ เข้าใจว่าห่วง แต่นี่ห่วงมากกว่าถ้าเพื่อนโดนด่า เพราะซาร่า รักนะ ขอบคุณจากใจ"

1600846065418

1600845979864

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส