“นุ้ย เชิญยิ้ม” ลั่นขอเกิดมาเล่นตลกกับ “โรเบิร์ต สายควัน” ทุกชาติ!

23 ก.ย. 63

"นุ้ย เชิญยิ้ม" รุ่นน้องอีกหนึ่งคนที่สนิทสนมกับ “โรเบิร์ต สายควัน” เป็นอย่างมากเผยกับอมรินทร์ทีวีว่าตนรู้จักกันมาเกือบ 20 ปี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สุดเศร้าบรรยากาศพิธีรดน้ำศพ "โรเบิร์ต สายควัน" ผองเพื่อนตลก-คนดัง ร่วมอาลัยแน่นศาลา
สุดยื้อ! "บอล" เผยคำพูดสุดท้าย "โรเบิร์ต" วอนญาติจบปัญหา ค่ารักษาเหยียบล้าน เพื่อนตลกลงขันจ่าย!

ลูกสาว “โรเบิร์ต สายควัน” เผยคำมั่นสัญญาก่อนตาย สุดเศร้าความฝันที่พ่ออยากสร้างให้ยังไม่สำเร็จ
ฝั่งญาติ “โรเบิร์ต”แจงไม่ได้จะเอาเงิน แค่เป็นคนบ้านนอก "บอล" เข้าใจผิด
"แจ๊ส ชวนชื่น" สุดอาลัยพี่ชายที่แสนดี เผยทิ้งงานวันเกิดลูกสาว โร่มาดูใจ "โรเบิร์ต" ทันทีแต่ก็ไม่ทันเวลา

โดย "นุ้ย เชิญยิ้ม" บอกว่า ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของพี่โรเบิร์ตมากมาย เพราะก่อนหน้านี้เขาต้องนอนตามสวนสาธารณะ มาวันหนึ่งก็ได้เป็นซุปเปอร์สตาร์ มีแฟนคลับมากมาย ตนแทบจะไม่อยากเชื่อ ซึ่งก็ยินดีกับเขาด้วย แต่อยู่ๆ ก็มาล้มป่วยจนจากโลกนี้ไป ตนรู้สึกเสียดายมาก เพราะเขาคือตลกมากฝีมืออีกคนหนึ่งในวงการ พี่โรเบิร์ตมีความสามารถในการเล่นตลกแบบครบเครื่อง ปูได้ ดิ้นได้ ชงได้ มีช่องไฟในการเล่น จะไม่แย่ง ไม่รีบ ตนยังนับถือเขาเลย ตั้งแต่สมัยอยู่กับดี๋ ดอกมะดันแล้ว

ในส่วนของวันนี้ที่เอาดนตรีมาเล่นในงานศพ ตนไม่ได้มองว่าฉีกกฏอะไร เพราะตอนที่พ่อดม ชวนชื่น เสียชีวิต ก็จัดงานแบบครึกครื้นงานของพี่โรเบิร์ต ก็เช่นเดียวกัน พวกตนคุยกันแล้วได้ข้อสรุปว่า ไม่อยากให้งานเงียบเหงา เพราะพี่โรเบิร์ต ก็เป็นนักแสดงตลก ที่คอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่นด้วย

"นุ้ย" บอกอีกว่า ที่มีคนจากหลากหลายวงการมางานพี่โรเบิร์ต ก็เพราะเขาเป็นคนดี อีกทั้งเขายังชอบทำบุญมาก วัดไหนมีงานแล้วจะให้เขาไปช่วยพี่โรเบิร์ตจะตบปากรับคำทันที ไม่มีปฏิเสธ งานการกุศลก็ไปทุกที่หากมีเวลา คนเลยรักเขาเยอะ

สุดท้าย "นุ้ย" ได้หันไปพูดกับร่างไร้วิญญาณของ "โรเบิร์ต" ด้วยเสียงสั่นเครือว่า “น้องคนนี้รักพี่ แล้วก็ชื่นชอบในผลงานพี่ แล้วก็ชื่นชอบในตัวพี่ พี่เป็นคนดี พี่รับรู้ได้ว่าน้องรักพี่มากขนาดไหน วันนี้ถึงพี่จะจากไป แต่พี่จะอยู่ในใจพวกเราตลอดกาล ความดีที่พี่ได้ทำ ทำให้ทุกคนไม่รอยยิ้ม และมีความสุข จงส่งผลให้พี่ไปสู่ภพภูมิที่ดี ไปอยู่บนสรวงสวรรค์ ให้เหล่านางฟ้าดูแลพี่ เกิดชาติหน้าฉันใด ก็อยากเกิดมาเป็นตลก แล้วได้ร่วมงานกับพี่โรเบิร์ตอีก”

r5_2

r4_2

r3_2

r1_2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส