แก้มบุ๋ม ปรียาดา จากเจ้าแม่สายมูเข้าสู่สายธรรมะ ผลบุญหนุนนำแฟนหนุ่มสะกิดคุยเรื่องแต่งงาน

23 ก.ย. 63

ขึ้นแท่นเป็นตัวแม่สายมูตัวยงที่ไม่ว่าจะได้ยินสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ตรงไหนดี ตรงไหนเด็ด แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ต้องไปบูชาขอพรเสริมความปังทั้งเรื่องงาน เงิน และความรักให้กับตัวเอง และด้วยแรงอธิษฐานนี้เอง สาวแก้มบุ๋ม ที่ได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ก็ได้เผยแบบหมดเปลือกว่าความรักดีที่เกิดขึ้นอยู่ ณ ตอนนี้กับหวานใจที่ชื่อ พีท กันตพร นักธุรกิจหนุ่ม ทายาทเครือโรงพยาบาลดัง พบรักจากการดูดวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อี๊ด โปงลางสะออน เปิดใจในสถานะใหม่ "คุณพ่อป้ายแดง" พร้อมยอมรับติดลูกหนักมาก!!
- นักร้องสาวดอกหญ้า "ต่าย อรทัย" รับแอบซุ่มคุยหนุ่มนอกวงการ!
- "นุ้ย เชิญยิ้ม" สำนึกผิด เคยทำครอบครัวร้าวเพราะอารมณ์ร้อน!
- สร้างพลังใจดีๆ กับ "คริสโตเฟอร์ เบญจกุล" ผู้ชายที่ไม่เคยท้อแท้
- "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" เผาหมดเปลือกเรื่องภรรยาจอมบงการ!!
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่

 s__61628547

ถาม จุดเริ่มต้นการ มู ใครชักนำเข้าไป ??

แก้มบุ๋ม : พี่ปุยฝ้ายค่ะ เป็นคนชักนำเข้าไป จริงๆก่อนหน้าที่จะถูกชักนำเราก็มี มู บ้าง คือ คุณแม่เราเป็นสายที่ มู หนักมากที่ไหนดีแม่ก็ไปลูกก็เลยติดเชื้อแม่ พอมาเจอพี่ฝ้าย คือเราทำรายการด้วยกัน แล้วเราก็ได้ยินพี่ฝ้าย คุยแบบผ่านหูว่าไป มูที่นี่ดีมากเลยนะ เราก็เข้าไปถามเขาเลยว่าอะไรตรงไหนดีเหรอค่ะ พี่ฝ้ายเขาก็แนะนำเรามาตรงนั้นดีโน้นนี่นั่น ไม่ใช่ไปแค่ดูหมออย่างเดียวนะ เรื่องรับศีลด้วย คือการรับศีลถามว่ามันดียังไง ทำผิดในศีลมันเป็นยังไง แล้วผลลัพธ์ได้อะไร เราได้ฟังแบบนี้เราบอก คุณพ่อ เลยว่าไม่ได้แล้วต้องไปที่นี่

พิธีกร ปุยฝ้าย : คุณอนันต์ โทษมหันต์ การรับศีลปรมัตถ์ คือ อย่างมนุษย์ทุกคนบอกว่ารักษาศีล 5 จะมีอาการเผลอเรอนิดๆ หน่อยๆ ไม่เป็นไรหรอก แต่การที่เราถือศีลนี้แล้วเราต้องทำให้ได้ตลอด ไม่สามารถที่จะตบยุงได้หรือหลงเผลอเรอได้ เพราะเราได้ ปวารณาตน ไปแล้วได้ให้คำมั่นสัญญาไปแล้ว แต่เราต้องไปเข้าพิธีนะคะ ถ้ามดจะกัด ยุงจะกัด ปล่อยเขากัดไปค่ะ  แต่เราเลือกได้นะคะ เราเอาข้อที่เรามั่นใจว่าเราสามารถที่จะทำได้ ไม่จำเป็นต้องทำได้ทั้งหมด 5 ข้อ

แก้มบุ๋ม : ส่วนตัวรับมาแค่ 2 ข้อค่ะ คือ ไม่ประพฤติผิดในกาม ไม่ลักทรัพย์ เพราะเรารู้สึกว่าถ้าอยู่ๆ วันใดวันหนึ่งเรารู้สึกว่าเราอยากพูดโกหก คือ ไม่ได้ถึงจะพูดโกหกโดยที่ไม่เจตนาก็ไม่ได้

 s__61628546

ถาม แล้วที่ว่าไปดูหมอดูมาเป็นยังไงบ้าง

แก้มบุ๋ม : แม่นมากดีมาก ไปอาทิตย์ละ 1 ครั้งเลยค่ะ คือเพราะด้วยความที่เราเป็นคนฟุ้งซ่าน คือความเชื่อของเราไม่มีผิดไม่มีถูกค่ะ ที่เราไปถามก็จะมีเรื่องงาน เรื่องเงิน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของหัวใจ บางทีก็แบบทำอะไรไม่ได้ ที่เราไปดูทุกอาทิตย์เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่สบายใจเราเลยไปดู เหมือนเราไปหาเพื่อนแล้วปรึกษามากกว่า

 

ถาม แล้วสิ่งที่เขาดูให้เรา หรือหมอดูบอกเราแม่นไหม ??

แก้มบุ๋ม : แม่น!! มากเขาบอกว่าเราจะเจอคนที่ทำเกี่ยวกับโรงพยาบาลเราก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะเราก็คิดว่าเป็นสัตวแพทย์ เพราะเรามีความชอบสัตว์เลี้ยง ผ่านไป 1 ปีแฟนคนปัจจุบันทำเกี่ยวกับโรงพยาบาลตรงมาก

 

ถาม ทุกวันนี้ยังไปไหม

แก้มบุ๋ม : ช่วงนี้มีความสุขเลยไม่ค่อยได้ไปเจอหมอดูเลย เพราะช่วงไหนที่เรามีความสุขมากเราก็ไม่ได้ไปเลย คนเราพอแบบถ้าจิตใจไม่ได้แบบมีความรู้สึกว่าเศร้าก็จะรู้สึกว่าโหยหาอะไรที่ต้องยึดเหนี่ยว

 s__61628551

ถาม จากการที่หมอดูคนนี้บอกว่าจะมีผู้ชายเข้ามาในชีวิต และก็เข้ามาแล้วจริงๆ แถมตอนนี้ผู้ชายกำลังเปรยๆเรื่องแต่งงานแล้วจริงไหม ??

แก้มบุ๋ม : (ยิ้มแบบเขิน) ไม่ๆ ยังค่ะ แต่เขาก็มีถามบ้างว่าชอบแบบไหน บ้านเราชอบแบบไหน เขาต้องจ่ายเงินเป็นแสนให้หมาแล้วเหรอต่อไปนี้ เขาอาจจะพูดเฉยๆ ก็ได้

 

ถาม ถ้าเขาขอเราพร้อมที่จะตอบหรือยัง ??

แก้มบุ๋ม : เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ

 

ถาม มีความรักดีๆก็ไม่วายโดนคนบูลลี่เรื่องแฟน

แก้มบุ๋ม : อย่างภาพที่เห็นเลยค่ะ เพราะเราเป็นผู้หญิงที่สูงมากกว่ามาตรฐานเกินผู้หญิงคือสูง 171 เลย เราก็ไม่ได้โต้ตอบคนที่บูลลี่อะไรเรามากนะคะ เราแค่ตอบไปว่า สงสัยหนูจะเป็นผู้หญิงที่สูงเกินกว่ามาตรฐานมั้งคะ แต่อีกคนคือ ด่าเลย เดี๋ยวนี้เขาไม่บูลลี่กันแล้วค่ะ ด้วยความที่เราเป็นเราแบบนี้ เขาก็มาต่อ เดี๋ยวนี้ทำไมไม่สวยเลยนะคะ เราก็ตอบเขาอีกนะว่าช่วงนี้ไม่สวยเลยค่ะ คือที่เราตอบไปเบาๆ แบบนั้นเพราะเราเอาความโกรธของเราแสดงออกไปทำให้เราเคยดูแย่มาแล้ว ตอนนี้เราเลยคิดว่าเราเอาความโกรธของเราเก็บไว้ข้างในแล้วเอาเขียนลงในกระดาษระบายความโกรธแทน ฉันเกลียดแกๆ แต่เราไม่จำเป็นต้องเขียนลงในโซเชียลเพราะมันจะอยู่ในนั้นตลอดกาล

 s__61628550

ถาม อีกเรื่องหนึ่งที่มีคนพูดถึงอยู่คือ การเปิดคาเฟ่สัตว์เลี้ยง ??

แก้มบุ๋ม : เป็นเรื่องเข้าใจผิดในช่วงโควิดคือร้านปิดร้านหยุด มีคนมาดูสัตว์ตลอด แต่ด้วยความที่มีคนๆ หนึ่งเขารักสัตว์แต่เขามาหาว่าเราทารุณกรรมสัตว์ หาว่าเราปล่อยสัตว์ทิ้งไว้ ปล่อยกินอึตัวเอง อยู่ในที่ร้อนซึ่งพอเราไปอธิบายให้เขาฟังเขาไม่ฟังเรา แล้วเขาบอกว่าสิ่งที่เขาเห็นสิ่งที่เขาเจอเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุด คือตอนด่าเราทำไมเขาโพสต์ว่าเราได้ แต่ตอนจะขอโทษทำไมต้องมาถามว่าจะต้องโพสต์อะไรพูดอะไร เราก็บอกว่าเราไม่เอาแล้ว จะฟ้องไม่รับคำขอโทษแล้ว นี่ก็เป็นอีกเรื่องที่เราต้องฟ้องเพราะเป็นการเชือดไก่ให้ลิงดู

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส