"วราวุธ" โยนถาม "ศรีพันวา" มีโฉนดหรือไม่ ใครคาใจรุกที่อุทยานให้ร้องเข้ามา

23 ก.ย. 63

รมว.ทส. โยนถาม "ศรีพันวา" เองว่ามีโฉนดหรือไม่ ปมบุกรุกอุทยานฯหากอยากให้ตรวจสอบก็ร้องเรียนเข้ามา ยันยังไม่ใช่เรื่องของเราและไม่ได้เป็นเครื่องมือใคร

จากกรณีนายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือ ปลาวาฬ เจ้าของโรงแรม "ศรีพันวา" จ.ภูเก็ต โพสต์อินสตาแกรมต่อว่าและให้จับกุมแกนนำม็อบ 19 กันยา จนนำไปสู่แฮชแท็ก #แบนศรีพันวา และมีการเรียกร้องให้ตรวจสอบว่าโรงแรมมีการออกโฉนดถูกต้องหรือเป็นการบุกรุกพื้นที่อุทยานหรือไม่ รวมทั้งกรณีสร้างบนพื้นที่คาดว่าลาดชันเกิน 35%  

1-sri-panwa-luxury-pool-villa
โรงแรมศรีพันวา

วานนี้(22 ก.ย.) นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(ทส.) กล่าวหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีโรงแรมตั้งอยู่บนพื้นที่อุทยานฯว่า ตอบไม่ได้ คงต้องไปถามโรงแรมศรีพันวาว่ามีโฉนดหรือไม่ ส่วนทส.จะลงไปตรวจสอบเชิงรุกหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่มีเหตุ ยังไม่มีใครร้องเข้ามา และตนไม่ใช่เครื่องมือของใคร หากศรีพันวาเขาอยู่เงียบ  ๆ ก็ไม่มีอะไรขึ้นมา พอพูดขึ้นมาก็กลายเป็นประเด็น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ประกันสังคม" แจงปมถือหุ้น "ศรีพันวา" มูลค่า 505 ล้านบาท
- ชาวเน็ตอึ้ง "ประกันสังคม" ถือหุ้นใหญ่ "ศรีพันวา"
-
 เปิดใจ “ปลาวาฬ” เมินกระแสแบนศรีพันวา ยันสร้างโรงแรมไม่เคยโกงใคร 
-ทวิตภพเดือด! แห่ติดแฮชแท็ก #แบนศรีพันวา หลัง "ไฮโซปลาวาฬ" โพสต์สตอรี่ไอจีจวก "รุ้ง"

"ขอเรียนว่าเราไม่ใช่เครื่องมือของใคร ถ้าอยากให้มีการตรวจสอบก็ร้องเข้ามา เพราะที่ผ่านมาก็อยู่มาหลายสิบปีไม่มีปัญหาอะไร ย้ำว่า หากใครสงสัยก็ให้ร้องเข้ามา และยืนยันอีกครั้งว่าตอนนี้ยังไม่ใช่เรื่องของเรา" นายวราวุธกล่าว 

119066288_1057496811368257_45
นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ