"บอล เชิญยิ้ม" ลั่นผมไม่ใช่ตู้เงิน ปมปะทะ "ญาติโรเบิร์ต" วอนจบปัญหาเพื่อวิญญาณไปสู่สุคติ

22 ก.ย. 63

"บอล เชิญยิ้ม" เปิดใจอีกรอบ! วอน "ญาติโรเบิร์ต" จบปัญหาเพื่อวิญญาณ "โรเบิร์ต สายควัน" ไปสู่สุคติ ลั่นไม่เคยใส่ร้ายใคร หลัง "ฝั่งญาติ" ออกมาบอกว่า เข้าใจผิดไปเองไม่ได้อยากได้เงิน แต่วิธีพูดแค่คนบ้านนอก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฝั่งญาติ “โรเบิร์ต”แจงไม่ได้จะเอาเงิน แค่เป็นคนบ้านนอก "บอล" เข้าใจผิด
คนแบบนี้ก็มีด้วย! ลูกสาวเผยแชทคนถามเมื่อไร "น้าค่อม" จะตาม "โรเบิร์ต" ไป

โดย "บอล เชิญยิ้ม" เปิดใจกับ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ว่า "ถ้าคำพูดมันไม่ทิ่มแทงใจเราอ่ะผมไม่เก็บมาคิดเลย ซึ่งเขาก็ไม่ได้มีอิทธิพลอะไรมากนะผมบอกให้ แต่สิ่งที่ผมทำ ผมทำอะไรอยู่เนี่ยทำไมคุณกลับมาพูดกับเราแบบนี้ คุณเห็นเราเป็นอะไร เราไม่ใช่ตู้เงินนะ ที่จะต้องเอามาให้เบิร์ตเยอะๆ โน้นนี่นั่นไม่ใช่นะ เราให้เท่าไหร่ เรารู้ดีอยู่แก่ใจ ผมไม่อยากมีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น ผมอยากจะขอคุยตรงนี้ ตรงหน้างานพี่เบิร์ตเอาญาติพี่น้องผม พี่แจ๋ว ลูกทุกคนขอคุยเลยว่าทรัพย์สินทั้งหมดจบตรงนี้ได้ไหม"

"ส่วนเขาจะได้ส่วนแบ่งไหม ก็ถามเหมือนประชาชนทั่วไปเพราะอะไรถึงจะได้ส่วนแบ่ง ลูกเมียเขาที่เขาต่อสู้กันมา เขามีลูกมีเมียเขามีสิ่งที่เขาต้องรับผิดชอบ กับคนอื่นผมไม่ได้สัมผัส กับคนอื่นผมไม่รู้"

"ที่ผมทำให้ทุกวันนี้ผมทำให้พี่เบิร์ตผมทำเพื่อให้วิญญาณพี่ไปสู่สุคติ ปลดปล่อยเถอะปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นของลูกและเมียเขาเถอะแค่นั้นเอง ผมไม่ได้บอกนะว่าคุณจะมาเอาอะไร ผมไม่ได้พูดนะ แต่ว่าเรามาคุยกันให้ผมตายดับดิ้น (ยกมือไหว้สาบาน) เพราะผมก็ไม่รู้จะใส่ร้ายหรือว่ากับญาติพี่น้องเพื่ออะไร"

1-3

ส่วนประเด็นที่มีคนแชทมาถาม "น้าค่อม" ว่า "โรเบิร์ตเสียชีวิตไปแล้ว เมื่อไรน้าค่อมจะตามไป "บอล เชิญยิ้ม"ตอกกลับว่า

"เฮ้ยคุณอย่าสนุกแบบนี้เลยนะ น้าค่อมเขารุ่นไหนแล้ว เขาไม่ใช่เพื่อนเล่นคุณนะ ผมไม่รู้ว่าคุณมีความคิดแบบไหน คุณมีจิตใต้สำนึกแบบไหน คุณลองคิดกลับกันนะถ้าใครมาโพสต์ว่าครอบครัวคุณ คุณจะรู้สึกยังไง ถ้าเป็นไปได้กลับมาโพสต์ขอโทษน้าคอมซะ และขอโทษครอบครัวเขาซะ"

1600774973763

1600774596419

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส