"ดร.ณัฐ" อดีตสามี "น้ำหวาน" เผยแอบห่วง หากวันหนึ่งเดือดร้อน ยังพร้อมช่วยในฐานะเพื่อน

22 ก.ย. 63
"ดร.ณัฐวุธ ม้าแก้ว"นักธุรกิจ อดีตสามี "น้ำหวาน เดอะเฟซ" เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีหลังทราบข่าวอุบัติเหตุรถชนสะพาน เผยยังเป็นห่วง แต่อีกฝั่งคงไม่ต้องการ
 
 
โดย "ดร.ณัฐวุธ" เผยว่า "มีโทรไปตอนดึกๆ เหมือนกัน เพราะว่าเราก็รู้แล้วแหละว่าเรื่องอะไรมันเกิดขึ้นบ้าง ฟังจากหลายๆ อย่าง ดูจากข่าวด้วย ตอนแรกเราไม่ได้อยากโทรไปเพราะไม่รู้ว่าตอนที่เขาอยู่ด้วยกันแล้วจะยังไง ซึ่งเราเป็นคนนอกแล้ว เขาอาจจะเกิดปัญหาทะเลาะอะไรกันไหม ก็ไม่อยากโทร แต่สุดท้ายก็ติดต่อไป เขาก็บอกว่าหนูโอเคแล้วไม่มีอะไร เราก็ถามย้ำว่าอยู่ไหนอะไรยังไงเขาก็ยังใช้คำว่าโอเคๆ เราก็คิดว่าสงสัยอาจจะยุ่งหรือไม่อยากคุยกับเราแล้วหรือเปล่า"
 
"ที่ผ่านผมไม่ได้ติดต่อกันเลย ผมว่าเขาดำเนินชีวิตของเขาได้กับชีวิตใหม่ของเขา ก็น่าจะดูแลรับผิดชอบชีวิตของเขาเองได้ แต่ถ้าวันหนึ่งเขาอยากจะขอความช่วยเหลือจริงๆ ผมว่าก็น่าจะ อาจจะติดต่อกลับมาหรือเปล่า ตัวผมไม่ได้เครียดแค้นใครอยู่แล้ว ผมพร้อมช่วยเหลือทุกคนในโลกนี้อยู่แล้ว มันฟังดูแล้วมันมีเหตุผลที่เราสามารถช่วยได้ในสิ่งที่เราช่วยได้ ก็ยินดีความสัมพันธ์คือไม่ต้องเป็นอะไรทุกอย่างเป็นศูนย์หมดแต่ถ้าวันหนึ่งเกิดเรื่องก็ค่อยนับหนึ่ง แต่คำว่านับหนึ่งไม่ได้หมายถึงการเริ่มกลับมาคบกันใหม่ ความสัมพันธ์มีหลายแบบอาจจะเป็นรูปแบบเพื่อนร่วมโลก อาจจะเป็นเพื่อนช่วยกันแก้ปัญหาที่ปรึกษาอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นเรื่องอนาคตแต่ถามว่าตอนนี้คือศูนย์ทุกอย่าง คือศูนย์หมดครับเปรียบเสมือนคนที่น่าจะไม่รู้จักดีกว่า ไม่ใช่ในทางที่ไม่ดี แต่ตัวเขาก็น่าจะไม่ได้อยากรู้จักกับเราและคนที่อยู่ข้างๆ เขาก็คงไม่อยากรู้จักเราอยู่แล้ว ทั้งที่เรารู้จักกันมาก่อน"
 
"ถามว่าอยากไปเยี่ยมไหม เราก็อยากจะเข้าไปเยี่ยมแต่ถ้าความเป็นจริงผมก็คงไม่ไป ไม่อยากเข้าไปเป็นตัวที่ไม่มีค่าในชีวิตใคร ถ้าเขาไม่ได้ต้องการและเราไม่รู้ว่าคนรอบข้างตัวเขา เราไปอยู่ท่ามกลางอะไรก็ไม่รู้ เพราะฉะนั้นถ้าวันหนึ่งถ้ามันมีข้อความอะไรที่บอกว่าอยากให้ผมเข้าไปก็ยังยินดีช่วยเสมอ"
 
1-1
1600764612746_1
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส