แม่ยายเก็บกด! ลูกเขยตีเมีย-ลูก นานนับปี ก่อนคว้าปืนยิงดับคามุ้ง

15 ก.พ. 61
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ร.ต.อ.สังเวียน เอี่ยมโซ้ รองสว.(สอบสวน) สภ.แก่งโสภา จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันตายที่ หมู่ 2 บ้านแก่งกุลา ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จึงได้เข้าตรวจสอบพร้อมกับทาง พ.ต.อ.ธรธวัช แจ่มอุดมโชต ผกก.สภ.แก่งโสภา และแพทย์เวรโรงพยาบาลวังทอง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุพบว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ยกพื้นสูงอยู่กลางป่าลึก ก่อนที่จะพบว่าภายในบ้านพัก ในห้องนอนพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายสุทัศน์ แสนประเสริฐ์ อายุ 39 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำนอนคว่ำ จมกองเลือด อยู่บนที่นอน จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตถูกอาวุธปืนยิงเข้าบริเวณสีข้างด้านซ้าย 2 จุด
ปลอกกระสุนปืนที่ใช้ยิง
ภายหลังทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นางอุทัย ไผ่ศรี อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน มีศักดิ์เป็นแม่ยายของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้ยืนถือปืนพร้อมลูกกระสุนปืนขนาดเบอร์ 12 จำนวน 2 ปลอก เพื่อรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบสวนนางวาสนา ไผ่ศรี อายุ 41 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตให้การว่า นางอุทัย ผู้เป็นแม่ไม่ค่อยถูกกับสามีและไม่พอใจที่สามีไม่ยอมทำงาน และชอบหาเรื่องทะเลาะทำร้ายร่างกายตนกับลูกชายอยู่บ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุตนและแม่ได้ออกไปขายพุทรากวนภายในหมู่บ้าน แต่แม่กลับมาที่บ้านก่อน โดยเห็นสามีตนกำลังนอนดูทีวีอยู่ในมุ้งบนที่นอน จึงได้หยิบอาวุธปืนยาวที่แขวนไว้กับฝาบ้านยิงใส่ไปจำนวน 2 ครั้ง จนถึงแก่ความตายในที่สุด
นางอุทัย ไผ่ศรี อายุ 62 ปี ผู้ก่อเหตุ
ด้านนางอุทัย ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ทนเห็นนายสุทัศน์ ลูกเขย ชอบทำร้ายร่างกายลูกสาวและหลานชายมานานหลายปี จึงเกิดความคับแค้นใจ จนวันนี้ระงับอารมณ์ไม่อยู่ ยอมรับว่าเก็บกด จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนลูกซองยาวที่มีทะเบียนถูกต้องยิงใส่ลูกเขยเพื่อจบปัญหาต่างๆ สำหรับกระสุนปืนลูกซองนั้นเป็นกระสุนที่ลูกเขยซื้อมาเก็บไว้เอง ภายหลังก่อเหตุ ตนไม่ได้คิดหลบหนีไปไหนจึงโทรศัพท์ไปหา นายฉลาง เลือดทหาร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ให้รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด และยินยอมชดใช้กรรมในคุก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นางอุทัย ผู้ต้องหา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ