คลิปฉาว "ตำรวจโคราช" ไถเงินรถบรรทุกน้ำหนักเกิน ผู้ว่าฯ สั่งสอบด่วน!

22 ก.ย. 63

สีกากี ฉาวสนั่น! เพจดังแฉคลิป "ตำรวจโคราช" รีดไถเงินรถบรรทุกโจ๋งครึ่ม ผู้การโคราชรับเป็นตำรวจจริงเร่งสอบสวนใน 7 วัน ขณะที่ ผกก.สภ.ที่ถูกกล่าวหา อ้างไม่คุ้นหน้าตำรวจในคลิป

จากกรณีเพจสายดาร์ก เจ๊ม้อยv+ โพสต์คลิปแฉชายแต่งกายคล้ายตำรวจพูดจาในลักษณะเรียกเงินจำนวนหนึ่งจากหนุ่มเจ้าของคลิป และได้มีการพูดออกมาอย่างชัดเจนว่า "ผมจะบอกนายว่าเอาหมื่นนึง เดี๋ยวจะบอกนายให้ว่าลูกหลานมันขอเป็นค่าน้ำมัน ค่าข้าว กลับไป โอเคมั้ย"

สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ พร้อมจี้ให้ตรวจสอบว่าชายรายนี้เป็นตำรวจจริงหรือไม่ หากจริง จะมีการดำเนินการอย่างไรต่อไป

ล่าสุด 22 ก.ย. 63 ได้รับการเปิดเผยจาก พล.ต.ต.สุจินต์ นิจพานิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา
ขณะนี้ตนได้รับรายงานเรื่องนี้แล้ว โดยเบื้องต้นทราบว่าบุคคลที่แต่งกายชุดตำรวจในภาพ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศชั้นประทวน ในสังกัด สภ.หนองสรวงจริง แต่เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ทางตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา จะตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงให้เสร็จสิ้นภายใน 7 วันนี้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ สภ.หนองสรวง อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา ตามที่ผู้โพสต์กล่าวถึง ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนตำรวจใน สภ.หนองสรวง ไม่พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นประทวนที่ถูกกล่าวหามาทำงานแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันจากการสอบถาม พ.ต.ท.พลพิชัย พันธ์อินทร์ สารวัตร สภ.หนองสรวง ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า ขณะนี้ตนเองได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าชายแต่งกายชุดตำรวจในคลิปเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.หนองสรวงจริงหรือไม่ ส่
วนสาเหตุของการเรียกปรับเงินถ้าดูตามคลิปและข้อความ ก็คาดว่าน่าจะมาจากความผิดบรรทุกกากมันสำปะหลังน้ำหนักเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

เนื่องจากช่วงนี้เป็นฤดูเก็บเกี่ยวผลผลิตมันสำปะหลังของเกษตรกร แม้ว่าผู้โพสต์คลิปจะระบุว่าเป็นตำรวจ สภ.หนองสรวงก็ตาม แต่ก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายด้วย ซึ่งจากการดูในภาพก็เห็นหน้าแว้บเดียวไม่คุ้นหน้า จึงระบุไม่ได้ว่าเป็นใคร ดังนั้นจึงขอเวลาในการตรวจสอบสัก 2-3 วันก่อน เพื่อที่จะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป

คลิปจาก : เจ๊ม้อยv+

 
How to Share With Just Friends

How to share with just friends.

Posted by Facebook on Friday, December 5, 2014
How to Share With Just Friends

How to share with just friends.

Posted by Facebook on Friday, December 5, 201

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ