"แมท" เผยแชทตอบโต้สนั่น "คุณครู" ที่โดนฟ้อง ลั่นเจ้าของรูปตัวจริงแสดงตัวมอบทันที 2 หมื่น!!

22 ก.ย. 63

"แมท ภีรนีย์" เผยแชทตอบโต้สนั่น "คุณครู" ที่โดนฟ้องหมิ่นประมาทจากการพิมพ์ข้อความด่าทอหยาบคาย รูปเจ้าปัญหาที่ทำคนเข้าใจผิดมา 2 ปี ไม่ใช่ตน ใครเป็นเจ้าของรูปตัวจริงมาเป็นพยานให้ มอบทันที 2 หมื่นบาท!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “แมท ภีรนีย์” เปิดใจทั้งน้ำตา ที่ฟ้องในครั้งนี้เพื่อเรียกร้องศักดิ์ศรีคืน!!
"แมท" โพสต์แคปแชทนักศึกษา ตามด่า "ด-กท-ง" โร่ขอโทษไม่อยากโดนคดีก่อนเรียนจบ
- วอน "แมท ภีรนีย์" อย่าฟ้อง! เมียสัปเหร่อสารภาพบาป ใช้ไอจีสามีโพสต์ด่าท้าทายหมายศาล

จากกรณีเพจดังปล่อยภาพคนหน้าคล้ายแมทโผล่ที่โบนันซ่าตั้งแต่ปี 2017 จนหลายคนเชื่อว่า "แมท" ซุ่มคบ "สงกรานต์" เป็นมือที่สามมาตั้งแต่ตอนนั้น ซึ่งหนึ่งในคอมเมนต์ด่าหยาบคายหมิ่นประมาทคือ คุณครูรายหนึ่ง โดยล่าสุด โดนหมายศาลแล้วแต่แชทมาตอบโต้รัวๆ จนสาวแมทประกาศ ใครเป็นเจ้าของรูปตัวจริงมาเป็นพยานให้ มอบทันที 2 หมื่นบาท!!

โดย คุณครูที่โดนฟ้องหมิ่นประมาทจากการพิมพ์ข้อความด่าทอหยาบคายว่า "ปากบอกไม่รู้จัก แต่ในรูปสิงอยู่ตั้งแต่ร้านยังไม่มีหลังคา หูยย -ีนี่ด-กมากอ่ะ แอบกินผัวเขามานานเท่าไหร่แล้วเนี่ย นึกว่ามันมาทีหลังเขาระหองระแหงกัน คงไม่ใช่หล่ะ -ีแมทมือที่สามแน่นอน!!!"

ด้าน "แมท" ได้ตอบกลับว่า
"ในรูปนี้ไม่ใช่แมทแบบที่อ้าง ใครเป็นเจ้าของรูป และใครที่พอทราบว่าในรูปคือตนเอง มาเป็นพยานให้แมท มอบ 2 หมื่นบาท จะขอยืนยันในศาลว่าช่วงเวลาที่ร้านนี้กำลังสร้างตามที่เห็นในรูปนี้ แมทไม่เคยไปโบนันซ่ามาก่อนค่ะ"

"นี่เป็นรูปของหนึ่งในคนที่ทนายส่งฟ้อง ที่เชื่อว่าแมทเป็นแบบในข่าว ทำให้แมทเสื่อมเสียชื่อเสียงและถูกเข้าใจผิดมาตลอด 2 ปี"

ทว่า "คุณครูที่โดนฟ้อง" ได้แชทแนบข่าวมาโต้ "แมท" ว่า
"นี่ไงคะ ข่าวที่คุณถามฉันมาว่าเอามาจากไหน วันนี้ฉันหยุดงานมีเวลาหาให้คุณอ่านล่ะ และในรูปนี้ก็เป็นเนื้อหาในข่าว ที่ฉันเห็น ถ้ามันไม่ใช่คุณก็ไม่ต้องดิ้น เพราะอาจจะเป็นรูปถ่ายผีเปรต รูปถ่ายติดวิญญาณ อะไรสักอย่างก็เป็นได้"

ซึ่งด้านแมทก็สวนกลับว่า "ไม่ดิ้นแล้วเป็นไง ? อยู่นิ่งสุดๆ มา 2 ปี แล้ว ขอถอนตัวจากละคร 1 เรื่อง ปฏิเสธละครอีก 2 เรื่อง ใครก็คงรับไม่ได้ที่ตัวเองจะสร้างปัญหาให้เพื่อนร่วมงาน แต่ตอนนี้จะพูดบ้างแล้วค่ะ พร้อม"

เรียกได้ว่า อธิบายแล้วแต่ยังไม่จบ เมื่อ หนึ่งในคนที่สาวแมทฟ้องและเรียกว่า "คุณครู" ก็ยังตอบโต้กลับแบบไม่ยอมลดละว่า

"แล้วแมทรับผิดชอบอะไรในการกระทำของตัวเอง ยังไงบ้าง ไหนบอกสิ อ้าวถ้ามันไม่ใช่ ก็พูดมาสิ พูดความจริงมา สังคมจะได้ไม่เข้าใจผิด แล้วต้องมานั่งด่ากันเสียหาย หลายคนที่ถ้าเข้าใจผิดจริงๆ ก็เพราะเขาเสพข่าวกันมา ใครเขาจะไปรู้ตื้นลึกหนาบางได้ 100% เป็นคนที่สังคมรู้จัก ก็ธรรมดาที่จะถูกติถูกวิจารณ์ ถ้าเขาได้รับรู้ข่าวมาแบบนั้น"

งานนี้สาวแมทตอบแชทข้อความสุดท้ายว่า "คุณเป็นไร?"
"รับผิดชอบโดยการไม่รับละครค่ะคุณครู แล้วคุณครูรับผิดชอบอะไรดีคะ??? ตอนพูดไม่เชื่อ ตอนเงียบบอกยอมรับ ตอนมาเรียกร้องสิทธิ์ก็ผิดอีก"

119586213_322427702184598_520

119503533_3277409295711137_24

119644346_697462047520417_308

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส