เปิดไทม์ไลน์ "น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์" รถชนที่สมุย ขึ้นฮ.รักษาตัวกรุงเทพฯ

22 ก.ย. 63

"น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์" ประสบอุบัติเหตุ รถชนที่สมุย ส่งตัวขึ้นฮ.กลับมารักษาตัวที่กรุงเทพฯ เบื้องต้นทั้งคู่เปิดเผยว่าอาการปลอดภัย ไม่ได้เป็นอะไรมาก

วานนี้(21 ก.ย.) ตำรวจ สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนราวสะพานบ้านหาร หมู่ที่ 1 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กพ 6482 นครศรีธรรมราช สภาพชนกับราวสะพานจนด้านหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือไฮโซแชมป์ บาดเจ็บที่แขนซ้าย บริเวณหัวเข่าขวามีบาดแผลจากการกระแทกอย่างแรง และข้อเท้าขวาหัก และ น.ส.รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ บาดเจ็บบริเวณหน้าอกและแขนขามีแผลถลอกเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาล ก่อนเร่งนำตัวส่งรักษาที่ รพ.กรุงเทพสมุย

eidjhkiuyai9bdy

นอกจากนี้ บนถนนยังพบรอยล้อรถที่เกิดจากการเบรก เป็นทางยาวกว่า 50 เมตรสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะได้ยินเสียงเบรกดังลั่น เมื่อหันไปดูก็พบว่า รถเก๋งหักหลบรถกระบะสีดำที่ขับชะลออยู่ด้านหน้า จนเสียหลักพุ่งชนราวสะพานอย่างแรง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
“ไฮโซแชมป์” โพสต์ไอจีเหน็บใคร..?? ถ้ารถถูกกฎหมายหมดก็ดี!!
"ชาย อานันท์ทวีป" ทวีตถึง "ไฮโซแชมป์" ถนัดโอนเป๊ะ! 8 ปี แล้ว จ่ายหนี้ 2 ล้านกว่ามาเป๊ะๆ ด้วย!!
"ไฮโซแชมป์" ยอมรับผิด ขอโทษ "รัศมีแข" แจงเคลียร์กันตั้งแต่คืนที่เกิดเรื่อง
- "เทย่า นิโคล" อดีตภรรยา "ไฮโซแชมป์" โพสต์เดือด "ชาติที่แล้วทำกรรมอะไร ไม่หลุดพ้นพวก-ึงสักที!!

ต่อมาพบว่าต้องนำตัวไฮโซแชมป์ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ย้ายด่วนเพื่อรักษาตัวที่รพ.ในกรุงเทพฯ โดยพบว่าทั้งคู่ได้ลงรูปเที่ยวที่เกาะสมุยตั้งแต่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา 

เวลา 23.43 น. หลังเกิดอุบัติเหตุ ไฮโซแชมป์ โพสต์ไอจีสตอรี่ ถ่ายภาพเฮลิคอปเตอร์ของรพ.กรุงเทพฯ ระบุข้อความ "ไม่ได้เป็นอะไรมากครับ" และ "on the way to bangkok" (กำลังเดินทางไปกรุงเทพฯ)

ต่อมาเมื่อเวลา 23.58 น. น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ถ่ายจากบนเฮลิคอปเตอร์ พร้อมข้อความ "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ตอนนี้ไม่เป็นอะไรมากแล้วค่ะ" และแท็กไอจีของไฮโซแชมป์ พร้อมประโยคภาษาอังกฤษว่า I'm right here beside you (ฉันอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ คุณ)

ล่าสุดเวลา 02.15 ของวันนี้ (22 ก.ย.) ไฮโซแชมป์โพสต์ไอจีสตอรี่ เช็กอินที่กรุงเทพฯ พร้อมข้อความ "Thank you madivac flight crew kub" (ขอบคุณทีมส่งตัวทางแพทย์ครับ)

คาดว่าขณะนี้กำลังทำการรักษาตัวที่รพ.ใน กรุงเทพฯ

s__7110664

 

s__7110663

s__7110666

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส