อึ้ง! เดลิเวอรี่สยิว หนุ่มขี่ จยย.เปลือยล่อนจ้อนโชว์ทั่วเมืองสงขลาอ้างเครียด (คลิป)

22 ก.ย. 63

กรณีมีชายหนุ่มคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์เปลือยกายล้อนจ้อน บริเวณถนนกาญจนวนิช หน้ามหาวิทยาทักษิณ ใน อ.เมืองสงขลา โดยท้ายรถมีกระเป๋าส่งอาหารเดลิเวอรี่เจ้าหนึ่ง รวมถึงมีโทรศัพท์ติดที่หัวรถเหมือนแบบเดียวกับรถรับที่รับส่งอาหาร ซึ่งมีผู้ขี่รถรายหนึ่งบันทึกภาพเอาไว้ได้

302258

ล่าสุดวันที่ 21 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุที่หนุ่มคนนี้ขี่รถผ่าน เพื่อสอบถามเหตุการณ์จากชาวบ้าน แม่ค้ารายหนึ่งบอกว่ารับไม่ได้กับภาพนี้ เพราะหากชายหนุ่มคนนี้รับส่งอาหารจริงก็รู้สึกไม่ดีและหากเจอคนมาส่งอาหารในลักษณะแบบนี้ ก็คงไม่อยากกินแล้ว

นายใบ อ้วมอุ่ม อายุ 66 ปี วินจักรยานยนต์ที่หน้าวัดหัวป้อมนอก เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. เห็นชายหนุ่มคนนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าวัด พร้อมกับแก้ผ้าออก และเดินไปเดินมา ถามก็ไม่ตอบ สักพักก็ขี่รถออกไปในสภาพที่แก้ผ้าตามคลิป ต่อมาได้ขี่รถมาจอดที่หน้าวัดหัวป้อมนอก และเดินเข้าไปในวัด และเดินออกมาใส่เสื้อผ้าขี่รถออกไปทันที

262869

ด้าน พ.ต.อ.เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสของชายคนนี้ว่าเป็นใคร และที่ทำไปเพราะสาเหตุใด ซึ่งในทางกฎหมายเป็นความผิดลหุโทษข้อหา "กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น" แต่กรณีนี้ก็สุ่มเสี่ยงที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ชายคนหนี้ได้เข้าพบตำรวจ สภ.เมืองสงขลาตามที่ตำรวจได้เรียกตัวไป ทราบชื่อ นายโษฑสิน เดือนจำรูญ อายุ 24 ปี เป็นชาว ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งทำงานเป็นพนักงานรับส่งอาหารเดลิเวอรี่ของบริษัทนี้

680243

โดยตำรวจได้เปรียบเทียบปรับไปจำนวน 500 บาท ตามมาตรา 388 ฐานกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น และนายโษฑสิน ให้การว่าสาเหตุที่ทำไปเพราะความเครียดจากปัญหาส่วนตัว หลังเสียค่าปรับเสร็จก็รีบเดินทางกลับไปทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส