สอบ 2 ผัวเมียโยงฆ่าหนุ่มหมกร่องสวน แม่ฟันธงชายสนิทสาวมือยิงเผยเคยขู่ฆ่าถึงบ้าน (คลิป)

21 ก.ย. 63

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุพบศพในร่องน้ำกลางสวนยางพาราพื้นที่ ม.6 บ้านกันขี้เหล็ก ต.ดอนทราย อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ผู้เสียชีวิต คือ นายชาตรี มากอุ้ย อายุ 30 ปี โดยศพเริ่มส่งกลิ่น บริเวณร่างกายพบมีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณหน้าอก เอว และบริเวณหัวไหล่ด้านหลังรวม 3 แผล 

854578

ทั้งนี้ห่างจากจุดพบศพ ประมาณ 30 เมตรในส่วนยางพารา เจ้าหน้าที่พบมีดพกตกอยู่ 1 ด้าม คาดว่าเป็นของผู้ตาย เพราะคมมีดยังอยู่ในฝัก และถัดไปที่คอกเลี้ยงไก่ร้างกลางสวนยางพารา ห่างจากจุดพบศพ ประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดทิ้งไว้ในสภาพกุญแจยังเสียบคาอยู่

636145

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบเป็นสวนยางพารา มีเพิงลักษณะคล้ายเล้าไก่ร้าง อยู่กลางสวน ถัดไปประมาณ 100 เมตร เป็นร่องน้ำที่พบศพ ความกว้างประมาณ 3 เมตร มีหญ้าขึ้นปกคลุมทั้ง 2 ฝั่ง

390086

นางนิพัฒ มากอุ้ย อายุ 50 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อวันศุกร์ช่วงเที่ยง ลูกชายขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ระบุว่า จะไปบ้านญาติ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านตนไม่ถึง 1 กิโลเมตร หลังจากนั้นก็ติดต่อลูกชายไม่ได้ จึงเริ่มสอบถามญาติ และออกไปตามหาในพื้นที่ที่ลูกชายเคยไป แต่ก็ไม่พบ กระทั่งวานนี้ มีคนมาแจ้งว่าพบศพลูกชายถูกยิงกลางสวนยาง ใกล้กับบ้านของนางกวาง ตนมั่นใจว่าต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาวแน่นอน

cg_5

โดยลูกชายของตน คบหากับนางกวาง ประมาณ 4-5 ปี ในขณะที่นางกวาง มีสามีอยู่แล้ว ซึ่งช่วงแรกนายกานนท์ สามีของนางกวาง เคยตามมาด่าถึงบ้าน ตนจึงเตือนและห้ามลูกชายคบหากับนางกวาง โดยลูกชายก็นิ่งเฉย ไม่โต้ตอบ สามีของตนจึงสั่งห้ามเด็ดขาดไม่ให้ผู้หญิงเข้ามาที่บ้าน เพราะไม่ชอบในพฤติกรรมแบบนี้ ซึ่งตนก็รู้ว่าลูกชายยังแอบคบหากับนางกวางอยู่แต่ไม่รู้จะห้ามอย่างไร

589408

ทั้งนี้ลูกชายตนไม่มีคู่อริ หรือเหตุความขัดแย้งอื่น จึงคิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องอื่นไปได้ โดยตนเข้าใจว่าลูกชายผิดที่ไปคบหากับผู้หญิงที่มีเจ้าของแล้ว แต่การกระทำของอีกฝ่ายที่ยิงลูกชายตนจนตาย ถือว่าทำเกินกว่าเหตุไปมาก ซึ่งตนก็เสียใจ อยากให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

877418

ด้านกานนท์ สุขสวัสดิ์ สามีของนางกวาง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัย กล่าวยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งภรรยาของตนเคยคบหากับนายชาตรีจริง แต่เลิกกันไปแล้ว 3 ปี ส่วนตนกับภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมากว่า 10 ปี มีทะเบียนสมรส และมีลูกด้วยกัน 2 คน ไม่เคยเลิกกัน

317086

ส่วนที่มีข่าวมาว่าภรรยาตนเป็นคนโทรศัพท์เรียกให้นายชาตรีออกมานั้น ตนคิดว่าไม่เป็นความจริง โดยจุดเกิดเหตุเป็นสวนยางพาราของพ่อแม่นางกวาง และอยู่ใกล้กับบ้านตน แต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ตนมาตัดหญ้าที่สวนในพื้นที่ ม.10 ต.ดอนประดู่ ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร โดยกลับไปที่บ้านตัวเองช่วงค่ำ เวลาประมาณ 19.00 น. จึงไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น และเมื่อวานนี้ตำรวจได้เรียกตัวตนไปสอบเป็นเวลาเกือบ 10 ชั่วโมง ก่อนปล่อยตัวออกมา เพราะตนเป็นผู้บริสุทธิ์ มองจากแววตาก็รู้

960548

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างตนกับผู้ตาย จบไปแล้ว 3 ปี ตนไม่ได้ติดใจอะไร ส่วนที่เกิดเหตุอยู่ใกล้บ้านเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า คิดว่าอาจจะเป็นเรื่องอื่น เช่น เรื่องยาเสพติด

วันเกิดเหตุช่วงค่ำ ตนก็กลับไปนอนที่บ้าน เช้าวันเสาร์ตนกับนางกวางมาอยู่บ้านพ่อ ห่างที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร และค้างคืนที่บ้านพ่อ จนเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจมาหาตนที่บ้านพ่อ พร้อมเรียกเข้าไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ ก่อนปล่อยตัวออกมาในเวลา 01.00 น. เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทั้งนี้ตนไม่กังวลใด ๆ เพราะตนไม่ได้ก่อเหตุ เข้าใจที่ถูกตั้งข้อสงสัย เนื่องจากมีเรื่องชู้สาวกันก่อนหน้านี้

367309

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สภ.ปากพะยูน ได้เรียกสอบนางกวาง เพิ่มเติม โดยยังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำ ตั้งประเด็นเรื่องส่วนตัว แต่ยังไม่มีการออกหมายจับใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส