กล้องวงจรปิดจับภาพชายต้องสงสัย ขี่จักรยานยนต์นำถุงดำ 2 ใบ ออกจากคลินิกไปทิ้งขยะ

14 ก.พ. 61
ความคืบหน้ากรณี พนักงานเก็บขยะเทศบาลเมืองหัวหิน พบซากทารกอายุครรภ์ไม่ครบกำหนด จำนวน 4 ศพ ถูกห่อในถุงดำทิ้งถังขยะข้างร้านสะดวกซื้อ หมู่บ้านรวมสุข เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
บริเวณที่เกิดเหตุพบซากทารกถูกทิ้งขยะ
วันนี้ (14 ก.พ.61) พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สภ.หัวหิน  กล่าวว่า แพทย์ได้ยืนยันแล้วว่า ซากทารกทั้งหมด 4 ราย มีอายุครรภ์ระหว่าง 6-8 เดือน จำนวน 2 ราย อายุครรภ์ 3-4 เดือน จำนวน 1 ราย และอายุครรภ์ประมาณ 2 เดือน จำนวน 1 ราย โดยซากเด็กทารกทั้งหมดเกิดจากการทำแท้ง
ประชุมร่วมชุดสืบสวนคลี่คลายคดี
ขณะที่ความคืบหน้าคดี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน สภ.หัวหิน และชุดสืบสวน สภ.ประจวบฯ  ซึ่งยังไม่สามารถให้ข้อมูลความคืบหน้าที่ชัดเจนได้ เพียงแต่แจ้งว่า อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ส่วนกรณีกล้องวงจรปิดที่พบชายต้องสงสัย ขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมถุงดำ 2 ใบ ออกจากคลินิคนำไปทิ้งในถังขยะนั้น ยังไม่ทราบข้อมูล รวมทั้งกรณีที่มีเบาะแสว่า มีผู้พบเห็นคนในคลินิกขนย้ายอุปกรณ์บางอย่างออกไปเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา และยังไม่สามารถขอหมายศาลจังหวัดหัวหินเข้าทำการตรวจค้นคลินิกได้
กล้องวงจรปิดจับภาพชายต้องสงสัย
สำหรับ กล้องซีซีทีวี บริเวณซอยชุมชนประชาสามัคคี ที่สามารถจับภาพชายต้องสงสัยขี่จักรยานยนต์ในตอนเช้ามืด มีการนำถุงดำออกจากคลินิกแห่งหนึ่งไปทิ้งในถังขยะ ระยะทางไม่เกิน 1 กิโลเมตร ก่อนที่รถขนขยะของเทศบาลเมืองหัวหินจะมาเก็บไป และพบซากทารกในช่วงสายนั้น  หลังจากทิ้งถุงดำแล้ว ชายคนดังกล่าวได้ขี่จักรยานยนต์ข้ามสะพาน มุ่งไปยังถนนเส้นคันคลองชลประทาน
ชายต้องสงสัยขับรถไปตามถ.ชลประทาน
จากการตรวจสอบพบว่า ชายคนดังกล่าว ทำงานอยู่ในคลินิกต้องสงสัยแห่งหนึ่ง เป็นตึก 3 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน เปิดให้บริการตรวจรักษาตั้งแต่ 17.00 - 20.00 น.            

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ