“ใหม่ สุคนธวา” ซัด “ซาร่า คาซิงกินี” เรียกร้อง หรือ รีดไถ? ลั่นสวยแล้วต้องหาเงินเองเป็น!

21 ก.ย. 63

แม่ท้องเป็นเดือดปรี๊ดๆ “ใหม่ สุคนธวา” อินจัดหลังเสพข่าวปมร้องขอสิทธิ์ความเป็นพ่อของ "ไมค์ พิรัชต์" กับ 6 ข้อเรียกร้องจาก “ซาร่า คาซิงกินี” ซัดแรง เรียกร้อง หรือ รีดไถ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บีบหัวใจ "ไมค์" เคลื่อนไหวหลังเห็นคลิปลูกชาย พ้อบอกไม่รักเจ็บน้อยกว่าคิดว่าไม่รัก

- ทัวร์ลง “ซาร่า” หลังไลฟ์สด “น้องแม็กซ์เวลล์” พูด “แดดดี้รักจริงเหรอ ทำไมเตะออกจากคอนโด”
- “ไมค์ พิรัชต์” เผยเรื่องราวของผมจะเป็นบทเรียน!! พร้อมบอกไม่ถือโทษโกรธคนที่เคยต่อว่า!!

โดยล่าสุด “ใหม่ สุคนธวา” โพสต์ไอจีว่า "ค่ะ #ฉันจบจากโรงเรียนวัดค่ะ เรียกร้อง หรือ รีดไถ? เงินไม่สามารถซื้อคุณภาพชีวิตที่ดีลูกได้หรอกนะคะ แต่แม่สามารถเป็นตัวอย่างที่ดีของลูกได้ค่ะ แม้กระทั้งความคิด การปลูกฝังของแม่ ผู้หญิงเรา สวยแล้วต้องหาเงินเองเป็นด้วย ถ้ามัวแต่เรียกร้องหรือขอเงินแต่ผู้ชาย ความสวยของคุณจะลดลงจนไม่เหลือความฉลาดเลย!"

"อ่อ...แล้วเด็กก็ไม่จำเป็นต้องเรียนรร.ดีๆ เสมอไปนะคะ เพราะไม่ได้การันตีว่าเด็กจะมีคุณภาพ มันอยู่ที่แม่ได้หน้าได้ตาในสังคมมากกว่า ถ้าลูกจะเรียนที่ดี ๆ เพราะดิฉัน ก็เป็นคนหนึ่งที่พ่อเลี้ยงเดี่ยว ส่งเรียนและจบจากโรงเรียนวัดค่ะ โรงเรียนวัดสร้างคนดี ๆ มาเยอะแยะ สอนให้มีคุณธรรม จริยธรรม ศีล สอนให้มีมารยาท และสอนให้เรามีความกตัญญู สอนให้เรารักพ่อแม่ซะด้วยซ้ำ และยังให้ความเป็นคนดีในจิตใจอีกต่างหาก #เด็กโรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม #ฉันเรียนโรงเรียนวัด ก็จบ #ป.ตรีได้เกียรตินิยมอันดับ2 ได้เกรด3.8 และ #จบป.โทนิด้าได้เกรด3.68 และประสบความสำเร็จในชีวิตด้วย #เด็กโรงเรียนวัด #ไม่เซฟใครหรอก #เซฟโรงเรียนวัด #ดิฉันจบจากโรงเรียนวัดก็หาเงินเลี้ยงพ่อแม่ให้สุขสบายได้"

1600681386944

1600681398410

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส