"ทนายษิทรา" โพสต์เฟซบุ๊กต้อนรับพยานใหม่ "ครูปรีชา" ท้าให้ปากคำตร.แบบเนียนๆ อย่าเอามันส์

14 ก.พ. 61
จากกรณี หวย 30 ล้าน ที่กำลังขมวดปมใกล้จะรู้ผลแล้วว่า ระหว่าง นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษฯ กับ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ ใครจะเป็นเจ้าของลอตเตอรี่ตัวจริง โดยทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พบกับพยานคนใหม่ ซึ่งยืนยันว่า ครูปรีชา ได้ซื้อลอตเตอรี่ 533726 จริง แต่เจ้าตัวจำไม่ได้ว่าเป็นเลขอะไร
นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ
วันนี้ (14 ก.พ.61) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมข้อความ กล่าวต้อนรับสมาชิกพยานใหม่ของ ครูปรีชา พร้อมเชิญชวนให้พยานคนดังกล่าวมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ อย่าแค่ให้สัมภาษณ์ด้วยความมันส์ หรือแค่สร้างสีสัน ซึ่ง นายษิทรา ได้ฝากบอกด้วยว่า ขอให้ซ้อมกันมาก่อน ขอให้เนียน
เฟซบุ๊กของ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด
ทั้งนี้ ข้อมูลจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ออกมายืนยันว่า คดีนี้ทำเป็นขบวนการ และส่วนตัวของ นายษิทรา ก็เชื่อแบบนั้นมาตั้งแต่แรก โดย นายษิทรา ยังเชิญชวนให้คิดตามด้วยว่า พยานคนสำคัญของ ครูปรีชา โดยเฉพาะ ป้าบ้าบิ่น จะวางแผน คิดกระบวนการ ขั้นตอน หาพยานด้วยตัวเองไม่ได้อย่างเด็ดขาด เชื่อว่า ต้องมีคนวางแผนและบงการแน่นอน นอกจากนี้ ทนายษิทรา ยังบอกด้วยว่า คดีนี้ไม่ยากเกินศักยภาพของ คณะทำงานตำรวจภูธรภาค 7 ที่จะสืบสวนเอาความพิรุธในคดีให้เกิดความบริสุทธิ์ยุติธรรม แต่กลับทำให้ประชานทั้งประเทศไม่ไว้วางใจและขาดความเชื่อมั่น อีกทั้งทำในสิ่งที่ค้านสายตาประชาชน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ