"บอล เชิญยิ้ม" โพสต์เศร้า "โรเบิร์ต สายควัน" มิตรภาพที่ไม่เคยลืม

20 ก.ย. 63

"บอล เชิญยิ้ม" หนึ่งในคนสนิท "โรเบิร์ต สายควัน" โพสต์เศร้าพี่จากไปไม่ทันตัั้งตัว ยันเป็นมิตรภาพที่ไม่เคยลืม

จากข่าวการสูญเสียบุคคลที่สร้างเสียงหัวเราะและมอบรอยยิ้มให้กับคนไทยมาอยา่งยาวนาน อย่าง "โรเบิร์ต สายควัน" ที่เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา หลังจากเข้ารับการรักษาตัวจากโรครุมเร้า ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนพี่น้องร่วมวงการ และแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดประวัติ "โรเบิร์ต" จากกระเป๋ารถสู่ตลกดัง!
 เปิดโพสต์เพื่อนตลกอาลัย "โรเบิร์ต สายควัน" หลับให้สบาย
- เพื่อนพ้องวงการตลกอาลัย 'โรเบิร์ต สายควัน' เสียชีวิตแล้ว
- “บอล เชิญยิ้ม” เผยอาการป่วยของ “โรเบิร์ต สายควัน”

1600567166191

ทางด้านหนึ่งในคนสนิทอย่าง "บอล เชิญยิ้ม" หลังจากมีการประกาศข่าวเศร้า ก็ได้มีการโพสต์ถึงพี่ชายสุดที่รักไว้อย่างลึกซึ้ง โดยระบุว่า 

"เหลือไว้แค่ความทรงจำและมิตรภาพที่ไม่เคยลืม เราใช้ชีวิตกันมาเยอะมาก เข้าใจนะต้องมีวันจาก แต่พี่ไปแบบไม่ให้เราตั้งตัวเลย ขอบคุณนะที่ผ่านมา เราร่วมสร้างอะไรมาด้วยกัน ผมเคยบอกพี่ว่าผมจะทำให้พี่มีทุกอย่าง แล้วผมก็ทำให้พี่ แต่ผมไม่สามารถทำให้พี่หายและกลับมาได้ พวกเราทำเต็มที่แล้วนะครับ พี่คงรู้นะว่าพวกเราเต็มที่จริงๆ พี่ไม่ได้ไปไหน พี่แค่หลับพักผ่อน ฝันดีนะพี่"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 

เหลือไว้แค่ความทรงจำและมิตรภาพที่ไม่เคยลืม เราใช้ชีวิตกันมาเยอะมาก เข้าใจนะต้องมีวันจาก แต่พี่ไปแบบไม่ให้เราตั้งตัวเลย ขอบคุณนะที่ผ่านมา เราร่วมสร้างอะไรมาด้วยกัน ผมเคยบอกพี่ว่าผมจะทำให้พี่มีทุกอย่าง แล้วผมก็ทำให้พี่ แต่ผมไม่สามารถทำให้พี่หายและกลับมาได้ พวกเราทำเต็มที่แล้วนะครับ พี่คงรู้นะว่าพวกเราเต็มที่จริงๆ พี่ไม่ได้ไปไหน พี่แค่หลับพักผ่อน ฝันดีนะพี่🙏🙏🙏

โพสต์ที่แชร์โดย บอล เชิญยิ้ม (@ballyim_uri) เมื่อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส