เราใกล้จะชนะ! "ทราย วรรณพร" เตือนมือที่สามอย่าแทรกแซงม็อบ

19 ก.ย. 63

หนึ่งในดาราที่เข้าร่วมการชุมนุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เมื่อวันที่ 19 ก.ย. อดีตนักแสดงมากฝีมือ ทราย วรรณพร ฉิมบรรจง เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า มาให้กำลังใจ และสนับสนุนน้องๆ ที่ออกมา สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้มันเป็นเหตุการณ์ซ้ำซาก ส่วนตัวเคยออกมาร่วมต่อต้านเมื่อปี 2548 มันยังคงเป็นปัญหาเดิมๆ ที่เกิดขึ้นแบบวนลูป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- มาแล้ว!! “แอมมี่ The Bottom Blues” เผยปักหลักรอตั้งแต่เมื่อวาน!!
- ตำรวจเผยระดับการใช้กำลังควบคุมฝูงชน
-มวลชนปักหลักสนามหลวง! จนท.ตัดกุญแจเปิดประตูรอบทิศให้เข้า แกนนำเตรียมขึ้นเวที

อย่างไรก็ดี ทราย วรรณพร กล่าวต่อว่า ส่วนตัวไม่เห็นด้วยกับการรัฐประหาร แต่พอมาครั้งนี้ เราได้เห็นถึงพลังของคนรุ่นใหม่ที่เขาออกมาร่วมกัน เรากลัวการโดนแทรกแซงมากๆ เพราะน้องๆ ที่ออกมาเป็นนักศึกษา และนักเรียน พวกเขาคือพลังบริสุทธิ์ วันนี้จึงมาสังเกตการณ์ 

"พรรคการเมืองไม่ควรยุ่งกับการต้อสู้ครั้งนี้ เพราะมันคือพลังบริสุทธิ์ หากเข้ามาแทรกแซงจะทำให้การต่อสู่ครั้งนี้พังลงได้ มันจะกลายเป็นว่า น้องๆ อยู่ฝั่งใดฝั่งหนึ่งหรือป่าว เพราะส่วนตัวเชื่อว่า หากไม่ได้รับการสนับสนุนน้องๆ ก็จะสามารถเดินทางต่อไปได้ คุณไม่ควรช่วยเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ อยากบอกพวกพรรคการเมืองที่กำลังจะเข้ามาแทรกแซงว่า อย่าเผือก" ทราย วรรณพร กล่าว

ทราย วรรณพร กล่าวด้วยว่า ท้ายที่สุดวันนี้ต้องมีการเปลี่ยนแปลง หวังมากๆ แต่ยังคงกังวัลเรื่องมือที่สาม ขอร้องอย่าทำ เราใกล้จะชนะ พร้อมให้กำลังใจน้องๆ สู้ๆ นะ พี่เป็นกำลังใจให้อยู่เคียงข้าง.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส