แก๊งโจ๋เหิมยกพวกปาบึ้มล้างแค้นเจ้าหนี้ ข้างบ้านสุดซวยจอดรถใกล้รับเคราะห์แทน (คลิป)

19 ก.ย. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ก.ย. 63 เกิดเหตุวัยรุ่นจำนวนร่วม 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาป่วนที่หน้าบริเวณอู่รถยก เขตพื้นที่ตำบลอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และมีการท้าทายกัน หลังจากนั้นได้ปาระเบิดใส่รถ โชคดีผู้ที่อยู่ในอู่รถยกมีทั้งนักเรียนและกลุ่มคนทำงานวิ่งหลบได้ทัน หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันหลบหนีไป โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 

883350375089

ล่าสุด วันที่ 19 ก.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ ภายในลานจอดรถของอู่รถยก พบว่าไม่มีร่องรอยระเบิด พบรถกระบะที่ถูกสะเก็ดระเบิด โดยพลาสติกครอบป้ายทะเบียนมีรอยแตก เนื่องจากถูกสะเก็ด ส่วนอื่น ๆ ของรถไม่มีความเสียหาย

764883

นายเพลิน ห้อยดอกหอม อายุ 39 ปี เจ้าของรถกระบะที่เสียหาย เปิดเผยว่า รถตนได้รับความเสียหายเล็กน้อย คือพลาสติกครอบป้ายทะเบียนมีรอยแตก เนื่องจากถูกสะเก็ดระเบิด ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัว

268469

ตนอยากฝาถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุว่าอย่าทำแบบนี้ เพราะเป็นเรื่องที่อันตรายมาก เพราะถ้าหากสะเก็ดระเบิดกระเด็นไปถูกถังน้ำมันรถของตน ก็อาจจะทำให้รถระเบิดหรือเกิดไฟไหม้ได้ จึงอยากเตือนให้กลุ่มผู้ก่อเหตุ ก่อนจะทำอะไรก็ให้คิดถึงผลที่ตามมาด้วย เมื่อวานนี้ตนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ระเบิดมีเสียงน่ากลัวและทำให้ตนตกใจมากจนต้องรีบวิ่งไปหลบ ซึ่งอีกฝ่ายโยนระเบิดมา 2 ลูก และมีระเบิดลูกหนึ่งที่ระเบิดใกล้กับรถของตนมาก

682940883734

อย่างไรก็ตาม ตนอยากอีกฝ่ายเข้ามาพูดคุยกัน เพราะรถของตนเสียหายไม่เยอะ และตนพร้อมที่จะไกล่เกลี่ยกับฝ่ายผู้ก่อเหตุ

916465

ด้านนายบอย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงวันที่ 16 ก.ย. 63 นายไอซ์ ฝั่งคู่กรณีได้มายืมเงินน้องชายของตนไปจำนวน 200 บาท แต่ไม่ยอมคืนเงิน ตนจึงไปทวงถามแทนน้องชาย แต่ตกลงกันไม่ลงตัวทำให้เกิดเหตุชกต่อยกัน แต่ก็สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ที่ สภ.อุทัย โดยมีผู้ปกครองรับทราบ รวมถึงได้จับมือขอโทษซึ่งกันและกัน

140167

กระทั่งช่วงเกิดเหตุเมื่อวานนี้ ฝ่ายของนายไอซ์ได้ยกพวกขี่มอเตอร์ไซค์มากกว่า 10 คน มาที่จุดเกิดเหตุซึ่งเป็นหน้าบ้านของตน โดยมาเบิ้ลรถมอเตอร์ไซค์เสียงดัง เมื่อตนออกมาดู ก็เห็นวัยรุ่นในกลุ่ม 2-3 คน พกมีดยาวมาด้วย ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งเข้าบ้านเพื่อหลบหนี ขณะเดียวกันฝ่ายคู่อริก็ปาระเบิดปิงปอง 2 ลูกตามหลังมา

นายบอย กล่าวต่อว่า ในวันเกิดเหตุนั้น ตนเห็นชายคนหนึ่งแต่งตัว ใส่กางเกงขายาว ใส่หมวกกันน็อกมากับกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งตนมั่นใจว่าชายคนนั้นต้องเป็นนายไอซ์ คู่อริของตนแน่นอน อีกทั้งตนยังเห็นเพื่อนของนายไอซ์อยู่ในกลุ่มอีกด้วย แต่คนที่ปาระเบิดใส่ตนนั้นไม่ใช่นายไอซ์ หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นก็ขี่มอเตอร์ไซค์วนหน้าบ้าน และมีรถ SUV ปาเจโร่สีดำ ขับวนที่หน้าบ้าน คาดว่าเป็นพวกเดียวกับผู้ก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้ว แต่ถ้าอีกฝ่ายจะไกล่เกลี่ยตนก็อยากให้มาพูดคุยกัน เพราะตอนที่มีเรื่องกันตนก็ยอมจบแล้ว แต่อีกฝ่ายกลับไม่จบ ยอมรับว่ารู้สึกระแวงเพราะกลัวเขาจะกลับมาทำร้ายอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส