ฉวยโอกาสฝนตกหนัก โรคจิตกางร่มย่องขโมยชั้นในยกราว 20 ตัว

19 ก.ย. 63

ฝนตกหนักก็ไม่กลัว! โจรโรคจิตกางร่มย่องขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้หน้าบ้านยกราว ร่วม 20 ตัว คิดเป็นเงินกว่า 1,000 บาท กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัด สาวเจ้าของผวาโพสต์เตือนภัย

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 63 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เตือนภัย "เตือนภัยช่วงฝนตกหนัก เมื่อคืนมีโจรแอบย่องมาขโมยชุดชั้นในถึงหน้าบ้าน ตอนประมาณ ตี 1.18 น. ยกพวงไปเลยจ้าา เอาไปเกลี้ยงเลย ควรต้องแจ้งความ #โจรขโมยชุดชั้นใน #อีโจรเหี้ยยย มึงเล่นเอาไปเกลี้ยงแล้วกูจะใช้อะไร”

เหตุการณ์ดังกล่าว คนร้ายก่อเหตุขโมยชุดชั้นในสุภาพสตรี ซึ่งเป็นชายสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น อายุประมาณ 25-30 ปี อาศัยช่วงฝนตก เดินกางร่มมาหน้าบ้านที่ราวตากผ้า จากนั้นชายคนดังกล่าวคว้าชุดชั้นในของสุภาพสตรีที่ซักตากอยู่กว่า 20 ตัว ทั้งของตัวเอง น้อง และแม่ ก่อนที่จะเดินออกมาแล้วหลบหนีไป

นางสุภาวดี บุญมา ชาว อ.เมือง จ.พังงา ผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้โพสต์เตือนภัยดังกล่าวเล่าว่า ในช่วงกลางดึกของวันที่ 18 ก.ย. 63 เวลาประมาณ 01.18 น. กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายเป็นชาย รูปร่างสูง เดินกางร่มเข้ามาบริเวณหน้าบ้าน ตรงเข้ามาที่ราวตากผ้าได้ขโมยชุดชั้นใน ที่แขวนตากไว้ รวม 20 ตัว คิดเป็นเงินกว่า 1,000 บาทไป ตนกลัวว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำกับคนอื่น ๆ อีก จึงนำคลิปมาโพสต์เพื่อเตือนภัยเพื่อน ๆ ที่ต้องตากเสื้อผ้า ชุดชั้นใน-กางเกงในไว้หน้าบ้าน ให้ระมัดระวัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ