"พ่อโจ๋" ทำร้าย ตร.ขอความเป็นธรรม อ้างเมาโวยวายต่อว่าลูกชาย ขณะที่เพื่อนบอกห้ามแล้วไม่ฟัง

13 ก.พ. 61
คดีดาบตำรวจสมใจ คงมาลายู ตำรวจจราจร สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกกลุ่มวัยรุ่น 9 คน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถึงขั้นกะโหลกร้าว เลือดคั่งในสมอง นอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา ภายหลังตำรวจสามารถจับผู้ก่อเหตุได้ 6 คน
พ่อของวัยรุ่น (ผู้ต้องหา)
วันนี้ (13 ก.พ.61) ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับพ่อของผู้ต้องหา บอกว่า อยากขอความเป็นธรรมให้กับลูกของตน โดยปกติจะเป็นคนเรียบร้อยไม่เกเร และก่อนหน้าเกิดเหตุการณ์ ลูกได้บอกกับตนว่า จะขับรถมาส่งเพื่อน และทราบว่าตำรวจมีอาการมึนเมาเข้ามาต่อว่าและด่าทอกลุ่มของลูกชาย จึงอยากให้สังคมมองอีกด้านหนึ่งว่า สาเหตุที่เกิดขึ้นเนื่องจากตำรวจ
1 ใน 6 ผู้ต้องหา มอบตัว
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ 1 ในกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายตำรวจ เล่าว่า วันเกิดเหตุอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้เข้าไปทำร้ายตำรวจ ได้แต่ยืนดูและห้ามเพื่อนแต่ไม่มีใครฟัง โดยสาเหตุเกิดจาก ตำรวจคนดังกล่าวเข้ามาด่าว่าโวยวายให้กลุ่มพวกตนกลับบ้าน เพื่อนหลายคนจึงไม่พอใจ หลังจากนั้น ได้อาศัยจังหวะตอนเผลอ และรุมทำร้ายตำรวจทันที รู้สึกเสียใจมากที่เกิดเหตุแบบนี้ขึ้น
ผู้สื่อข่าวสอบถามแม่ค้าใกล้ที่เกิดเหตุ
จากการลงพื้นที่สอบถามร้านค้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ บอกว่า ดาบตำรวจสมใจ ที่ถูกทำร้ายเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือประชาชนและเป็นคนทำงาน เพียงแต่ว่าเป็นคนเสียงดัง ในวันเกิดเหตุ คิดว่าคงจะเข้าไปเตือน แต่วัยรุ่นที่ทำร้ายน่าจะไม่เข้าใจ คิดว่าไปตวาดต่อว่าจึงไม่พอใจและรุมทำร้าย ถึงขณะนี้ชาวบ้านหลายคนต่างรู้สึกเป็นห่วง ดาบสมใจ ที่อาการยังหนักอยู่  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ