เสือตะปบคนเลี้ยงสาหัส เปิดกรงให้อาหาร จู่ๆ คลั่ง โชคดีเพื่อนโดดช่วยทัน

19 ก.ย. 63

เกิดเหตุเสือที่อาณาจักรช้างพัทยา จ.ชลบุรี ตะปบคนเลี้ยงได้รับบาดเจ็บ แผลทั่วตั่ว ต้องเย็บกว่า 30 เข็ม เจ้าตัวเผยเอาอาหารเข้าไปให้ปกติ จู่ ๆ โดนเสือตะปบ อีกตัวขย้ำซ้ำ โชคดีเข้าไปช่วยทัน

ที่ จ.ชลบุรี เกิดเหตุเสือที่อาณาจักรช้างพัทยา อ.บางละมุง ตะปบคนเลี้ยงได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ พัทยา ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน โดยผู้บาดเจ็บคือ นายฐิติพงษ์ มัครมย์ อายุ 32 ปี บาดเจ็บตามร่างกายตั้งแต่ศีรษะ ขาขวา แขนฉีกขาด มีแผลทั่วร่างกาย

สอบถามนายฐิติพงษ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเป็นพนักงานดูแลเสือ ซึ่งในกรงดังกล่าวมีเสืออยู่ 3 ตัว โดยปกติได้นำอาหารมาให้เสือและจะทำความสะอาดเป็นประจำทุกวัน แต่วันนี้เกิดเหตุไม่คาดฝัน จู่ ๆ มีเสือตัวหนึ่งได้เข้ามาตะปบตน ก่อนที่อีกตัวจะเข้ามาขย้ำซ้ำ เพื่อนที่เห็นเหตุการณ์รีบเข้ามาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ทางแพทย์ รพ.บางละมุง ช่วยกันปฐมพยาบาล สุดท้ายเย็บกว่า 30 เข็ม จนล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

สำหรับอาณาจักรช้าง พัทยา มีเนื่อที่กว่า 1,000 ไร่ และยังไม่ได้เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวเข้าเที่ยว มีเพียงพนักงานที่คอยดูแลสัตว์ อาทิ เสือ ช้าง และจระเข้ ที่ยังทำงานอยู่เท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ