"สมคิด" ส.ส.เพื่อไทย ตรวจเต็นท์หนุนชุมนุม วอนรัฐบาลอย่าตัดสัญญาณโทรศัพท์-เน็ต

19 ก.ย. 63

วันที่ 19 ก.ย. 63 ที่บริเวณเต็นท์ของคณะทำงานเพื่อติดตามการชุมนุมของนักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชน คณะกรรมาธิการการปกครอง ตั้งอยู่บริเวณด้านข้างลานพระแม่ธรณีบีบมวยผม

960830

โดยสภาผู้แทนราษฎรที่มี นายสมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทยเป็นประธานตั้งเต็นท์ ลงพื้นที่สังเกตการณ์ข้างสนามหลวง โดยนายสมคิด ระบุว่า ทีมงานของคณะทำงานจะกระจายตัวอยู่ตามจุดต่าง ๆ ในพื้นที่ชุมนุมเพื่อสังเกตสถานการณ์ หากเกิดเหตุที่ผิดปกติ ก็จะมีการแจ้งมาที่เต็นท์ส่วนกลางของคณะทำงาน

892099

"ขอให้ตำรวจอำนวยความสะดวกกับประชาชนที่จะเดินทางเข้ามาชุมนุม หลังพบอุปสรรคการเดินทางจากต่างจังหวัดเข้ามาที่กรุงเทพฯ เมื่อคืนนี้ ซึ่งประชาชนบางคนโดนด่านตรวจถึง 10 ด่าน แต่หากเป็นการตรวจตามปกติก็เป็นเรื่องที่สามารถทำได้"

151990

นายสมคิด แสดงความเป็นห่วงเกี่ยวกับการตัดสัญญาณการสื่อสารและอินเทอร์เน็ต เพราะเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องให้ผู้ชุมนุมติดต่อกับภายนอกได้ อีกทั้งมองว่าเป็นการสร้างความปลอดภัย ผู้ปกครองสามารถติดต่อกับนักเรียนนักศึกษาได้ หากฝ่ายความมั่นคงดำเนินการ อาจจะสร้างความไม่พอใจกับกลุ่มชุมนุม ซึ่งมั่นใจว่าจะไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ฝากถึงนายกรัฐมนตรีว่าอย่าทำกลุ่มผู้ชุมนุม และควรรับฟังความเห็น

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ