“ศรราม” ไม่โกรธ “ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์” แต่ไร้โอกาสคืนสถานะครอบครัว!

19 ก.ย. 63

มาตามกันต่อกับเรื่องของอดีตคู่สามีภรรยาอย่าง “หนุ่ม ศรราม” และ “ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์” ที่หลังจากทั้งคู่ประกาศจบชีวิตคู่กันแบบไม่สวยหรูเท่าไหร่ ด้วยการที่ฝ่ายชายแสดงใบสำคัญการหย่ากับฝ่ายหญิงผ่านไอจีส่วนตัวพร้อมเหตุผลอันฉาวโฉ่ของสาวติ๊กที่เข้าไปพัวพันกับการพนันจนเป็นหนี้เหยียบหลักล้าน ในที่สุดก็โดนไล่ออกจากบ้านเพราะพี่หนุ่มและครอบครัวไม่ได้จริงๆกับพฤติกรรมกรรมอดีตภรรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิด 6 ข้อตกลงหลังใบหย่า "หนุ่ม ศรราม - ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" พยายามจบชีวิตคู่อย่างดีที่สุด
- "หนุ่ม ศรราม" เปิดใจครั้งแรกหลังหย่าภรรยา!! 
- "ศรราม" โชว์ใบหย่า ตัดขาด "ติ๊ก" อย่างเป็นทางการ เรื่องเงินขอไม่รับรู้
"ศรราม" รอวัน "ติ๊ก" เป็นคนใหม่กลับมาดูแลลูก ปมหย่าที่พูดมีทั้งจริง-ไม่จริง

 

s__67747946

แน่นอนว่าเพื่อโอกาสที่จะได้กลับไปเป็นแม่ของลูกสาวอย่าง “น้องวีจิ” อีกครั้ง สาวติ๊กก็พยายามปรับปรุงตัวเองทุกทีทางไม่ว่าจะเป็นหางานทำเพื่อที่จะเอาเงินมาชำระหนี้จนกระทั่งล่าสุดสาวติ๊กก็ออกมาไลฟ์สดขอให้อดีตสามี “หนุ่ม ศรราม” ให้โอกาสตนในการเจอลูกสาวอีกครั้ง ก่อนที่จะเผยข้อความแชทกับอดีตสามีผ่านอินสตาแกรมว่าตัวเองดีใจจนพูดไม่ออก เพราะในนแชทที่คุยกับคุณหนุ่ม ก็ดูเหมือนว่าจะมีโอกาสได้เจอน้องวีจิจริงๆ เนื่องจากอดีตสามีให้เธอไปคุยกับทนายต่อเพื่อหาหนทางนั่นเอง

1600496146948

วันนี้ (18 กันยายน 2563) สื่อมวลชนก็มีโอกาสได้สัมภาษณ์กับคุณหนุ่มเป็นครั้งแรกหลังมีข่าวดราม่ากับอดีตภรรยา โดยเจ้าตัวก็ได้ตอบชัดเจนว่าอย่างไรก็ตาม “ไม่ได้โกรธคุณติ๊กแต่ก็ไม่มีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมได้แล้วแน่นอนเหมือนกัน เพราะตนเคยแสดงหลักฐานใบสำคัญการหย่าไปแล้วตั้งแต่ 20 มกราคม 2563”

มองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาที่หนักและมีผลกระทบต่อชีวิตตนกับลูกมาก ซึ่งจริงๆแล้วตนไม่มีความปราถนาที่จะให้เกิดเรื่องแบบนี้เลย แต่ก่อนหน้านี้เคยพยายามแก้ไขและประคับประคองกันแล้ว ซึ่งแน่นอนปัญหาก็ไม่จบสักที จนสุดท้ายผลเลยกลายเป็นแบบนี้นั่นเอง ดังนั้นเชื่อว่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้นจะมีคำตอบในตัวของมันอยู่แล้ว

1600496837100

พร้อมกันนี้ก็ยอมรับว่าตลอดที่ผ่านมาตนไม่มีความสุขเลย ทุกวันมีแต่ความทุกข์ จึงอยากบอกทุกคนว่า “กับกระแสสังคมในแต่ละวันที่เกิดขึ้น เราต้องเอาเรื่องจริงมาเป็นเหตุผลรอบรับการตัดสินใจ ไม่สามารถเอาความรู้สึกส่วนตัวมาตัดสินใจได้“ ส่วนตัวแล้วเอาน้องวีจิเป็นตัวตั้งที่สำคัญที่สุด ทุกอย่างที่ทำต้องเป็นผลดีต่อลูกมากที่สุดหรืออย่างน้อยๆก็กระทบกับลูกน้อยที่สุดนั่นเอง

ส่วนประเด็นที่คุณติ๊กจะขอมาพบลูกนั้นตนก็ไม่ได้กีดกันอะไรตั้งแต่แรก ติ๊กสามารถมาเจอได้ แต่ด้วยความที่ช่วงนี้ตนไม่ว่างเพราะเรียกได้ว่าเหมือนต้องนับหนึ่งใหม่ ต้องทำงานเก็บเงินให้ลูก ไหนจะต้องดูแลคุณแม่ที่แก่ลงเรื่อยๆ จึงอยากให้ทางทนายความมาช่วยเป็นที่ปรึกษาในส่วนนี้แทน ณ วันนี้ยอมรับว่าอดีตภรรยายังไม่ได้เจอลูก แต่เมื่อไหร่ที่คุณติ๊กนัดวันมาก็ต้องดูกันอีกทีว่าลักษณะของการเจอลูกจะเป็นยังไงต่อไป พร้อมกับการร่วมกันพูดคุยกันถึงแนวทางที่จะสามารถทำหน้าที่พ่อและแม่ได้ดีที่สุด ก่อนที่ปัดตอบเรื่องหนี้สินของอดีตภรรยาที่เหลืออยู่

1600496854273

เมื่อถามว่าสามารถเรียกพี่หนุ่มว่า “คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว” ได้เต็มปากไหม เจ้าตัวก็แซวขำๆว่าอยากให้เรียก “ซามูไรพ่อลูกอ่อน” ตามแฮชแท็กที่ตนตั้งไว้มากกว่า เพราะคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวมีคนใช้เยอะแล้ว ในส่วนของงานก็เรียกว่าอยู่ในช่วงก็เคลียร์ถ่ายละครให้หมด บอกว่าแม้จะหนักขนาดไหนก็ไม่เหนื่อยเพราะรู้ดีว่าตนต้องทำงาน หาเงินมาเลี้ยงน้องวีจิจนโต ด้วยสัญชาตญาณของความเป็น “พ่อ” จึงต้องยอมและขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ตน อดีตภรรยาและลูกสาว “น้องวีจิ” ด้วย

ก่อนที่จะอัพเดคพัฒนาการของ “น้องวีจิ” ว่าตอนนี้เริ่มพูด เริ่มเรียกป่ะป๊า ขอหม่ำได้ ตอบโต้ได้ รู้จักสีแล้ว ชอบที่จะได้เจอคนเยอะๆ เหมือนได้เจอสังคมใหม่ๆ ตนเองก็พยายามพาเข้ากองถ่ายบ้างเพราะมองว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่แห่งการเรียนรู้ ถือเป็นชีวิตปกติของคนเป็นพ่ออย่างตนไปแล้ว

1600496865135

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส