จับตาม็อบวันนี้! ปชช.ทยอยปักหลักชุมนุม - โซเชียลดัน #19กันยาทวงอํานาจคืนราษฏร ขึ้นอันดับ 1

19 ก.ย. 63

บรรยากาศช่วงเช้ารอบ มธ.ท่าพระจันทร์ ก่อนม็อบ 19กันยา พบมวลชนทยอยปักหลักรอชุมนุมแม้ฝนตก เริ่มตั้งเต็นท์อาหาร-พยาบาล ด้านโซเชียลดัน แฮชแท็ก #19กันยาทวงอํานาจคืนราษฏร ขึ้นเทรนด์อันดับ 1

ช่วงเช้าวันนี้(19 ก.ย.) เวลา 08.30 น. ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่บริเวณม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันท์ รอบสนามหลวง และแยกคอกวัว ซึ่งจะเป็นสถานที่ที่ใช้ในการชุมนุมใหญ่ 19 กันยานี้ พบ ประตูของมหาวิทยาลัยมีการใช้แม่กุญแจล็อกประตูเข้า-ออกตั้งแต่เมื่อคืนวาน(18 ก.ย.) และติดป้ายระบุ มหาวิทยาลัยปิดชั่วคราว ระหว่างวันที่ 18-20 กันยายน 2563 โดยจะอนุญาตให้เจ้าหน้าที่ซึ่งมีบัตรอนุญาตเข้าออกผ่านทางประตูท่าพระอาทิตย์เท่านั้น

screenshot(365)

ขณะที่บรรยากาศโดยรอบพบมีประชาชนทยอยเดินทางมารอปักหลักชุมนุมแล้ว แม้จะมีฝนตกต่อเนื่อง โดยแต่ละคนนำร่มและเสื้อกันฝนมาด้วย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรโดยรอบ

จากการสอบถามทราบว่า ผู้ชุมนุมบางคนได้เดินทางมาจากต่างจังหวัดและปักหลักนอนข้ามคืนในวันนี้ ขณะเดียวกันผู้ชุมนุมจิตอาสาได้เริ่มตั้งเต็นท์ปฐมพยาบาลและเต็นท์อาหารแล้ว

vlcsnap-2020-09-19-09h58m55s1

ด้านโซเชียลมีเดีย ประชาชนดันแฮชแท็ก #19กันยาทวงอํานาจคืนราษฏร ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ มีการแสดงความเห็นและการเตรียมตัวเพื่อเข้าร่วมชุมนุมจำนวนมาก 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม