เปิดคลิปอดีต ผญบ. บุกแทงเจ้าหนี้ เผยทำทีช่วยงานบุญ สุดท้ายกรรมสนองรถชนโคม่า (คลิป)

18 ก.ย. 63

ภาพจากคลิปกล้องวงจรปิด เมื่อช่วงคืนวันที่ 17 ก.ย. 63 ขณะที่อดีตผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่ง ควงมีดบุกเดี่ยวเข้าไปก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดแทงชาวบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านป่าตึง หมู่ 7 ตำบลห้วยทราย อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่

684644457046742891

ผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายสนัด ขัติรัตน์ อายุ 61 ปี ถูกอาวุธมีดแทง 6 แผล ใกล้กับจุดตายมากที่สุด โดยภายหลังเกิดเหตุทางญาติพี่น้องและชาวบ้านที่ได้ยินเสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

435698

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายจำรัส คำเขียว อายุ 61 ปี หรือ พ่อหลวงถนอม อดีตผู้ใหญ่บ้านบ้านดอยซิว หมู่ที่ 6 ตำบลห้วยทราย อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ที่อยู่หมู่บ้านติดกัน หลังจากก่อเหตุแทงคู่กรณีแล้ว ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปชนเข้ากับต้นไม้ข้างทางริมถนน ในพื้นที่ตำบลแม่ปูคา อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร

805949

หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสันกำแพงได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล โดยขณะนี้อาการสาหัส เนื่องจากกระแทกที่บริเวณหน้าอก รอการผ่าตัดอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยควบคุมอยู่ โดยทางพนักงานสอบสวนสภ.สันกำแพงเชียงใหม่ ได้แจ้งข้อกล่าวหาในฐานความผิดพยายามฆ่าผู้อื่นเอาไว้แล้ว

887213

นางสาวเจนจิรา ขัติรัตน์ อายุ 27 ปี ลูกสาวของนายสนัด ผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน แล้วก็เดินเข้าไปพูดคุยกับพ่อที่ห้องโถง ซึ่งพ่อของตนกำลังจัดต้นเงินต้นทองที่จะนำไปถวายพระในงานสลากภัตของหมู่บ้าน

951460

จากนั้นได้มีการพูดคุยกันประมาณ 10 นาที พ่อของตนนั่งอยู่บนพื้น ผู้ตายนั่งอยู่บนเก้าอี้ไม้สัก จากนั้นผู้ต้องหาได้อาศัยทีเผลอขณะที่พ่อของตนหันหลัง นำอาวุธมีดที่พกมาออกจากกระเป๋ากางเกง พุ่งเสียบร่างของพ่อ และมีการต่อสู้กัน

cg-1

จากนั้น ตนวิ่งออกจากห้องมาก็พบว่าทั้ง 2 คนกำลังปลุกปล้ำกันอยู่ ตนจึงเข้ามาล็อกคอผู้ต้องหา ผู้ต้องหาได้ใช้เเรงสบัดโดนมีดมาโดนที่ต้นแขนด้านขวาของตนจนเป็นแผลฉกรรจ์ ต้องเย็บกว่า 9 เข็ม จากนั้นระหว่างที่ผู้ต้องหากำลังคร่อมตัวของพ่อ ตนได้อาศัยจังหวะนั้นหยิบกระติกน้ำร้อนขว้างเข้าที่บริเวณศีรษะของผู้ต้องหาจนล้มลงไป พ่อของตนจึงเข้าไปแย่งมีดแล้วรีบกอดคอตนวิ่งมาขอความช่วยเหลือ

cg-2

ในส่วนของกรมการขัดแย้ง น่าจะมาจากเรื่องปัญหาทางการเงิน ซึ่งอดีตผู้ใหญ่บ้านได้ติดหนี้ของพ่อตนอยู่จำนวนหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. พ่อของตนได้โทรคุยกับอดีตผู้ใหญ่บ้าน เจรจาตกลงเรื่องหนี้สิน และช่วงค่ำอดีตผู้ใหญ่บ้านคนก่อเหตุ ก็ได้บุกเข้ามาในบ้าน มาก่อเหตุดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส