หน้ากากหนอนไม่ได้ชุบชีวิตใหม่ แต่ทำให้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของ 'บอย พีซเมกเกอร์'

13 ก.พ. 61
นาทีนี้คงไม่มีศิลปินชายคนไหนฮอตไปกว่านักร้องหนุ่ม "บอย พีซเมกเกอร์" หรือหน้ากากหนอนชาเขียว แชมป์จากรายการโชว์ชื่อดัง ถึงแม้ว่าหนุ่มบอยจะโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงมากว่า 15 ปี มีผลงานเพลงติดหูมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น เหงา, ความเปลี่ยนแปลง, อยู่อย่างเหงาเหงา, ฉันมีค่าแค่ไหน และอีกมากมาย แต่ก็ต้องยอมรับว่าจากการถอดหน้ากากในครั้งนี้ ทำให้ผู้คนหลากหลายช่วงอายุให้ความสนใจเขามากขึ้น ส่วนชีวิตหลังจากการถอดหน้ากากของเขาจะเป็นยังไงบ้าง ไปพูดคุยกับเจ้าตัวกันเลยดีกว่า หลังจากที่พาหน้ากากหนอนชาเขียวคว้าแชมป์ ชีวิตเปลี่ยนไปยังไงบ้าง? - จริงๆ ชีวิตก็ไม่ได้เปลี่ยนไปมากนะครับ แต่ว่าคนเริ่มกลับมาสนใจผลงานเก่าๆ มากขึ้นมากกว่า และก็ช่วงอายุของแฟนมันกว้างขึ้น มีทั้งเลย 40 ไปแล้ว กับมีทั้งเด็กมัธยม ประถม ไปจนถึงอนุบาลก็มี ล่าสุดมีคุณแม่คนนึงติดต่อมาว่า ลูกอยู่อนุบาลสองวาดรูปหนอนมาให้ หรือลูกๆ ของเพื่อน 6 ขวบ อยากเจอพี่หนอน
IG boypeace
มันส่งผลต่อความรู้สึกในการเดินทางสายดนตรีของเรายังไงบ้าง? - ก็มีกำลังใจมากขึ้น จริงๆ ทุกครั้งที่ปล่อยเพลงมาแล้วมีคนให้ความสนใจ หรือไม่ว่าเราจะทำอะไรแล้วมีคนเห็นค่าของมัน
IG boypeace
ฐานแฟนคลับกว้างขึ้นแบบนี้ จะมีการปรับเปลี่ยนแนวเพลงบ้างมั้ย? - จริงๆ เราเป็นตัวของตัวเองนะ เพลงเศร้าก็เศร้าให้สุด เพลงสนุกก็ต้องสนุกให้สุดเหมือนกัน เพราะฉะนั้นตรงนี้ไม่ใช่ปัญหาในการทำเพลงเท่าไหร่ การดูแลพวกเค้ามากกว่่า มีแฟนคลับมากขึ้น เราก็ต้องเทคแคร์เค้า ดูแลความรู้สึกซึ่งกันและกันมากขึ้น ตอนนี้ส่วนใหญ่แฟนคลับที่้เจอจะเรียกว่าอะไร? - พี่หนอนครับ (หัวเราะ) เรียกพี่หนอนเยอะขึ้น
IG boypeace
กลัวมั้ยว่าคนจะจำภาพลักษณ์หนอนชาเขียว มากกว่า บอย พีซเมคเกอร์? - ก็ดีครับ แต่สุดท้ายแล้ว เราก็คือเรา ไม่ว่าจะเป็นหนอน หรือจะเป็นบอย สุดท้ายแล้วเราก็ต้องเป็นตัวเราเองให้มากที่สุด และก็อย่าไปเป็นอย่างอื่น เพราะอย่างที่ผมบอกตั้งแต่ตอนเปิดหน้ากากคือว่า
"หนอนก็คือบอย ในอีกมุมนึงที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนแค่นั้นเอง"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส