'อมรินทร์ทีวี' เดินหน้าเปิดกล้องซิทคอมใหม่เอี่ยม ดึง 'เชอรีน-ตี๋' เสิร์ฟความฮาชุดใหญ่ใน 'สภากาแฟ 4.0'

13 ก.พ. 61
นับเป็นอีกมิติของ "อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34" ที่เดินหน้าเปิดกล้องซิทคอมใหม่แกะกล่องเรื่องแรก "สภากาแฟ 4.0" ลงจอ โดยนำเสนอเนื้อหาของละครในรูปแบบการกล่อมอารมณ์ขัน แบบหยิกแกมหยอกสะท้อนสังคม อารมณ์เมืองไทยยุค 4.0 ที่พร้อมเสิร์ฟทั้งความสนุกสนานและข้อคิดดีๆ ตลอด 26 ตอน และเพิ่มความพิเศษด้วยแขกรับเชิญที่จะเข้ามาป่วนสภากาแฟกันแบบไม่มีพัก งานนี้การันตีคุณภาพ ทั้งโปรดักชั่นและการแสดง เพราะได้ผู้กำกับมือเอกอย่าง "พี่เอ๋-ศุภกรเหรียญสุวรรณ" มาร่วมงานด้วย โดยได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว ณ แอ็กซ์สตูดิโอ จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ โดยคุณโชคชัย ปัญจรุ่งโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทอมรินทร์พรินติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) เผยว่า "ที่ผ่านมามีผู้ชมถามกันมาว่า เมื่อไหร่อมรินทร์ทีวีจะมีละคร อยากจะดูว่าละครของอมรินทร์ทีวีจะเป็นแบบไหน ซิทคอมเรื่อง สภากาแฟ ก็จะเป็นจุดเริ่มต้น ของการเริ่มต้นที่เราจะทำในจุดถัดๆ ไป ที่ผ่่านมา ส่วนใหญ่ก็ยังไม่มีกลุ่มบันเทิง เพราะฉะนั้นปีนี้เองที่เราเริ่มจะขยับตัว ในแง่ของการทำรายการกลุ่มประเภทบันเทิง เพื่อเป็นการจับกลุ่มผู้ชมใหม่ๆ ให้เพิ่มมากขึ้น
โชคชัย ปัญจรุ่งโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทอมรินทร์พรินติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)
เราคุยกันเยอะมาก แล้วก็มองหาว่าถ้าจะต้องมีซิทคอมเรื่องแรก คาแรคเตอร์ หรือว่าแนวทางที่เราทำเอาไว้ ทำยังไงไม่ให้มันทำให้สิ่งที่เราทำเอาไว้มันเสียหาย ในแง่ของบริบทโดยรวมของประเทศทุกวันนี้ แน่นอนว่าจะเป็นเรื่องของคนสมัยก่อน และสมัยใหม่ เป็นการอยู่ด้วยกันแบบร่วมสมัย เพราะฉะนั้นเราจึงมองว่า น่าจะเป็นการสื่อสารที่ทำให้คนรุ่นใหม่ก็ได้เรียนรู้ วิถีและวิธีคิดของรุ่นเดิมๆ ในขณะเดียวกันคนรุ่นเดิมก็สามารถที่จะเรียนรู้สิ่งที่คนรุ่นใหม่คิดและมองการใช้ชีวิตอย่างไร แต่แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ก็จะมีทั้งความบันเทิง แฝงไปด้วยแง่คิดเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ ให้กับคนดู และต้องบอกว่าทุกวันนี้ คนไทยเสพคอนเท้นต์ได้จากหลายๆ ช่องทาง แต่ในอดีตที่ผ่านมา เราก็มองว่าร้านกาแฟ เป็นจุดรวมจุดนึง ที่เกิดในแง่ของการถกเถียงในประเด็นต่างๆ ของคอนเท้นต์ที่เกิดขึ้นในสมัยก่อน เพราะฉะนั้นความเป็นสภากาแฟมันก็ยังคงอยู่ในทุกวันนี้ เพียงแต่เปลี่ยนรูปแบบไปเท่านั้นเอง" และนับเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของนักแสดงสาวสวยวัยกำลังสดใสอย่าง "เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล" และหนุ่มอารมณ์ดี "ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร" ที่เคมีพระนางเข้ากันดี๊ดี
ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร
เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล
พร้อมเสริมทัพความฮาด้วยนักแสดงมากฝีมือคับจอ อาทิ แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, อาวอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เดือน-ไปรมา รัชตะ, น้าค่อม ชวนชื่น, น้ากล้วย เชิญยิ้ม และ แม่ปุ๊-ปิยะมาศ โมนยะกุล "สภากาแฟ 4.0" เป็นเรื่องของร้านกาแฟโบราณในตลาดแห่งหนึ่งที่อยู่คู่ตลาดมาหลายรุ่น ที่เป็นศูนย์รวม แลกเปลี่ยนข้อมูลพูดคุยและโต้เถียงของคนในตลาด โดยมีเฮียอ๋า เจ้าของร้านหน้าใหญ่ใจป๋าที่ชอบเรียกลูกค้าด้วยการชวนให้เกิดการพูดคุยโต้เถียงในเรื่องต่างๆ คอยปั่นข่าวให้ทุกคนสนใจเข้ามาฟังจะได้พ่วงขายกาแฟทุกคนที่มาที่นี่จะเป็นมิตรหรือเคยเขม่นกันมา จะหนุ่มสาวจีบกัน เด็กหรือแก่ นอกจากจะได้ดื่มกาแฟแล้ว ยังได้อัพเดทเรื่องต่างๆ ทั้งในและนอกตลาด เรื่องราวมากมายจะถูกรับรู้และสะสางในร้านแห่งนี้เหมือนเป็นสภาแห่งการโต้เถียงของชาวชุมชน ข่าวที่เอามาโต้เถียงกันก็มีทั้งทางหน้าหนังสือพิมพ์ จนถึงตามหน้าเว็บต่างๆ ผ่านตัวละครคาแรคเตอร์ที่ต่่างกันไป โดยใช้ลักษณะนิสัยสัญญลักษณ์ของคนไทยที่รู้จักกันดีมาทำเป็นตัวละคร ติดตามซิทคอมอารมณ์ขัน "สภากาแฟ 4.0" ได้ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เริ่มตอนแรก 1 เมษายนนี้ ห้ามพลาด !!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส