เปิดใจเสี่ยโชว์หวานลงบันทึก ตร. บอกรักเมีย สาวเจ้ายิ้มเขินย้ำสัมพันธ์ 15 ปีไม่จืดจาง (คลิป)

17 ก.ย. 63

วันที่ 17 ก.ย. 63 นายนิคม แทนทรัพย์ เสี่ยเจ้าของร้านแทนทรัพย์อะไหล่รถยนต์ ตำบลวะตะแบก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พันตำรวจโทวิศาล ชินพรหมราช รองผกก.(สอบสวน) สภ.เทพสถิต อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ

446482998875

โดยเข้าแจ้งความว่า นายนิคม แทนทรัพย์ เป็นสามีที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ของนางสาวพัชรี (เปิ้ล) แทนทรัพย์ ผู้เป็นภรรยา ได้มาพบพนักงานสอบสวน สภ.เทพสถิต เพื่อแจ้งให้ทราบว่า ผู้แจ้งมีความรักและผูกพันกับภรรยามาแต่แรกจนถึงปัจจุบันนี้ ผู้แจ้งยังมีความรักกับกับผู้เป็นภรรยาตลอดมา และยิ่งมีความรักมากขึ้นทุกวันและเพื่อเป็นหลักฐานความรักที่มีต่อภรรยา ผู้แจ้งจึงมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อขอให้ลงบันทึกเป็นหลักฐานว่า จะยังรักภรรยายิ่งๆขึ้นไป อนึ่งในการแจ้งความครั้งนี้ได้กระทำในขณะที่มีสติสัมปชัญญะทุกประการ มิได้ถูกบังคับขู่เข็ญหรือถูกบังคับล่อลวงแต่อย่างใด

1

หลังจากที่ได้ทำการแจ้งความเสร็จสิ้น ก็นำใบแจ้งความโพสต์ลงในโลกโซเซียล จนกลายเป็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจและชื่นชมในคำมั่นสัญญาและการแสดงออกถึงความจริงใจต่อภรรยา ซึ่งโลกโซเซียลต่างชื่นชมว่าเป็นแบบอย่างที่ดีของสถาบันครอบครัว

317292

นางสาวพัชรี แทนทรัพย์ ภรรยาของเสี่ยนิคม แสดงอาการตกใจและเขินหลังทราบข่าว เปิดใจยอมรับว่าตนรู้สึกตกใจ เพราะชีวิตประจำวันส่วนใหญ่จะอยู่ภายในร้าน และเลี้ยงลูกสาวอายุ 8 ขวบ ไม่ได้ออกไปไหนเลย ส่วนตนไม่ทราบว่าสามีไปดำเนินการแจ้งความ แต่หลังทราบเรื่องก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้น ก็อยากขอบคุณสามีที่มีความรักความผูกพันต่อครอบครัว ซึ่งปกติแล้วสามีเป็นคนพูดตรงไปตรงมา คิดอะไรก็จะทำอย่างนั้น เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ลูกน้องทุกคนจะรักและเกรงใจมาก ซึ่งถ้าเสี่ยนิคมเดินทางออกต่างจังหวัด ก็จะวิดีโอกลับมาสอบถามด้วยความห่วงใยแทบทุกชั่วโมง ถึงแม้ว่าจะอยู่กินกันมานานกว่า 15 ปีแล้วก็ตาม แต่การปฏิบัติตนก็ยังคงเป็นเช่นนี้ตลอดมา

602483

ขณะเดียวกันเสี่ยนิคมก็ได้วิโอคอลเข้ามาหาภรรยา โดยเสี่ยนิคมยืนยันว่าตนได้ไปทำการแจ้งความตามที่เป็นข่าวจริง ซึ่งสาเหตุที่แจ้งความเพราะตนทราบดีว่าขณะนี้สถาบันครอบครัวไทยเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปเยอะ เนื่องจากปัญหาด้านเศรษฐกิจ และสังคม ที่เป็นเหตุให้เกิดสังคมแตกแยก การที่ตนทำเช่นนี้ มองว่าเป็นการบอกรักและยืนยันว่าจะปกป้องดูแลครอบครัว และการปฏิบัติคงยังไม่เพียงพอ จึงตัดสินใจแจ้งความบันทึกเป็นหลักฐาน พร้อมประกาศให้โลกได้รู้รับรู้ว่าตนมีความรักและจริงใจต่อครอบครัว

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส