เพื่อนบ้าน "โน้ต ดินแดง" งง ตร.บุกรวบ เอี่ยวค้ายาไซซะนะ เห็นเป็นคนดี ไม่คิดว่าจะทำ (คลิป)

13 ก.พ. 61
จากปฏิบัติการชัยยะสยบไพรี 61/3 นำโดย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นห้องพักและจับกุม นายพจนารถ เพิ่มพูน ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด เจ้าหน้าที่ ระบุว่า นายพจนารถ เป็นเครือข่ายของ “โน้ต ดินแดง" หรือ นายวันเฉลิม กมลเลิศ มีความเชื่อมโยงร่วมค้ายาเสพติดกับ นายณัฐพล นาคคำ หรือ "บอย" และ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ตำรวจอีก 1 ชุด ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักในแฟลต ถนนประชาสงเคราะห์ เขตดินแดง ของ นายปาหุณ กมลเลิศ หรือ "ซ่า" นายแบบ-นักร้องลูกทุ่ง และเป็นพี่ชาย นายโน้ต ตามหมายจับคดีสนับสนุนการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด โดยได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด
ที่พักของ "นายปาหุณ กมลเลิศ"หรือ "ซ่า"
 วันนี้ (12 ก.พ.61) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปที่แฟลตดินแดง ถนนประชาสงเคราะห์ ซึ่งเป็นที่พักของ นายปาหุณ กมลเลิศ หรือ "ซ่า" นายแบบ-นักร้องลูกทุ่ง และเป็นพี่ชายของ นายวันเฉลิม กมลเลิศ หรือ "โน้ต ดินแดง" ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีสนับสนุนการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ถูกคุมตัวมาสอบสวนที่ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด
สัมภาษณ์ นางละไม (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน "นายปาหุณ"
ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังแฟลตดินแดง พบกับ นางละไม เพื่อนบ้านนายซ่า เปิดเผยว่า ปกติ นายปาหุณ หรือ "ซ่า" อาศัยอยู่บ้านพัก และห้องเช่าในแฟลตร่วมกับ พ่อแม่ และหลาน 2 คน ซึ่งเป็นลูกของนายโน้ต นำมาฝากให้เลี้ยง โดยหลังจากตำรวจเข้ามาตรวจค้น จนถึงขณะนี้ยังไม่เห็นใครกลับเข้ามาในบ้านอีกเลย นางละไม บอกว่า ตนเห็น นายปาหุณ และ นายโน้ต มาตั้งแต่ตัวเล็กๆ ยืนยันว่า นายปาหุณ หรือ "ซ่า" เป็นคนดี ชอบเตะฟุตบอล ร้องเพลง และขายของ ไม่เคยได้ยินพฤติกรรมเสียหาย และรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่ตำรวจบุกเข้าตรวจค้น โดยไม่เชื่อว่านายปาหุณ จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หรือเครือข่ายดังกล่าว ส่วนนายโน้ต ตนจำได้ว่า ไม่ได้อยู่ที่นี่มานานมากแล้ว และไม่ทราบว่าไปอยู่ไหน ไม่รู้ว่าไปมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ รู้แค่ว่านายโน้ต ชอบแข่งรถ  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ