โวย ตร.ชุดปราบยาเสพติดบุกค้นบ้าน ทำมารดาวัย 75 ปีช็อกหมดสติ

17 ก.ย. 63

หนุ่มใหญ่โร่แจ้งความถูกตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.พระประแดง บุกค้นบ้านพักยามวิกาล ทำมารดาวัย 75 ปีตกใจช็อกถึงขั้นหมดสติ ต้องหามส่ง รพ.

เมื่อกลางดึกวันที่ 16 ก.ย. 63 นายโชคชัย ปูหนู อายุ 51 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ว่าก่อนหน้านี้มีตำรวจของ สภ.พระประแดง ไม่ต่ำกว่า 5 นาย ไม่ทราบชื่อ บุกเข้าไปภายในบ้านพักของตน ภายในซอยเพชรหึงษ์ 12 เพื่อค้นหายาเสพติด ทำให้ นางคำพันธุ์ ปูหนู อายุ 75 ปี แม่ของตนเกิดอาการตกใจจนช็อกหมดสติไป ต้องนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว

นายโชคชัย กล่าวว่า การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ครั้งนี้ ตนคิดว่าไม่ถูกต้อง และไม่มีความยุติธรรม เนื่องจากขณะนั้นแม่ของตน อายุ 75 ปี ซึ่งมีโรคประจำตัวคือความดัน และโรคชรา นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน จู่ ๆ มีตำรวจบุกเข้าบ้าน ทั้งทางหน้าบ้านและหลังบ้าน โดยไม่แสดงบัตรประจำตัว และไม่มีการขออนุญาต ไม่มีเอกสารต่าง ๆ หากวันนี้ไม่โชคดี แม่เกิดมีอาการตกใจถึงขั้นเสียชีวิต ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ

ทั้งนี้ ขอลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้นก่อน ยังไม่ยืนยันว่าจะดำเนินการต่ออย่างไร เนื่องจากต้องขอดูอาการของผู้เป็นแม่ก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบชายกลุ่มดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดของ สภ.พระประแดง จริง และได้เข้าไปที่เกิดบ้านของนายโชคชัยจริง ซึ่ง พ.ต.อ.ประธาน นันทกอบกุล ผกก.สภ.พระประแดง จะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ