BLINK ทั่วโลกรอชม! สารคดีเคป๊อป "BLACKPINK" ดีเอ็นเอที่โดดเด่น

17 ก.ย. 63


BLACKPINK ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกจากเกาหลีใต้ ที่มี 4 สมาชิก จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า กำลังจะได้รับการถ่ายทอดเรื่องราวเป็นสารคดีออริจินัลคอนเทนต์เคป๊อปเรื่องแรกของ Netflix ในชื่อว่า BLACKPINK: Light Up the Sky ซึ่งจะออกอากาศครั้งแรกทั่วโลกในวันที่ 14 ตุลาคม 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ลิซ่า BLACKPINK” ส่งพวงหรีดร่วมแสดงความอาลัยคุณพ่อของ “แต้ว ณัฐพร”
- BLACKPINK ทุบสถิติyoutube 24 ชั่วโมง 83 ล้านวิว!!
- เหมือนมากแม่! "กวาง เดอะเฟซ" แต่งหน้าโคฟเป็น "ลิซ่า Blackpink"

อดัม เดล เดโอ รองประธานฝ่ายสารคดีออริจินัลของ Netflix กล่าวว่า ปรากฏการณ์เคป๊อปเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว BLACKPINK ได้กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมและเป็นที่จดจำที่สุดในโลก แคโรไลน์ ซูห์ ผู้กำกับภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจกับจีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า จนเราได้เห็นโมเมนต์ที่เป็นธรรมชาติ และตรงไปตรงมาของพวกเธอ

ซึ่งผู้ชมเองก็จะรับรู้ได้ถึงความจริงข้างในของ BLACKPINK และจะได้เห็นความทุ่มเท การเตรียมตัวอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยของสมาชิกทุกคนในทุกๆ เพลงฮิต ไปจนถึงการแสดงที่สร้างประวัติศาสตร์ และการทัวร์คอนเสิร์ตที่บัตรขายหมดอย่างรวดเร็ว เราตื่นเต้นมากครับที่จะนำเรื่องราวของ BLACKPINK ไปยังแฟนๆ ทั่วโลก

BLACKPINK เองก็ตื่นเต้นกับภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้อย่างที่สุด พวกเธอกล่าวว่า “เราอดใจรอไม่ไหวที่จะแชร์เรื่องราวส่วนตัวของพวกเรากับ BLINK ทั่วโลกผ่านทาง Netflix เราหวังว่าสารคดีเรื่องนี้จะนำความสุขและแสงสว่างให้กับคนที่ได้ดู คุณจะสนุกที่ได้เห็นการเดินทางของพวกเราตลอด 4 ปีที่ผ่านมา”

BLACKPINK: Light Up the Sky เป็นผลงานของ แคโรไลน์ ซูห์ ผู้กำกับสารคดี Netflix จากเรื่อง Salt Fat Acid Heat ซึ่งในครั้งนี้จะมาพร้อมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของ จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน เล่าเรื่องราวตั้งแต่วันที่เป็นศิลปินฝึกหัดจนมาถึงความสำเร็จในระดับโลกอย่างทุกวันนี้

1-blackpink_poster_105_fin9

ภาพยนตร์จะพาไปเห็นภาพแรกในกระบวนการอัดเสียง, ได้เห็นจังหวะขึ้นลงของการเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อป, ความสามารถอันเหลือเชื่อของสมาชิกที่มารวมตัวกันจนกลายเป็นดีเอ็นเอที่โดดเด่นของ BLACKPINK และภาพประวัติศาสตร์บนเวที Coachella 2019 ที่พวกเธอทำให้ BLACKPINK กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ป เคป๊อปวงแรกที่ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกแห่งของโลกทุกวันนี้

BLACKPINK: Light Up the Sky อำนวยการสร้างโดย จอน คาเมน, เดวิด ซีรูลนิก และซาร่า ดัฟฟี จาก RadicalMedia โดยมี คาร่า โมเนส รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ .

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส