"พ่อแทค ภรัณยู" เปิดใจกรณีโพสต์ป้องลูกชายปมโดนโจมตีไม่ดูแลแม่

17 ก.ย. 63

จากกรณีประเด็นดรามาที่เกิดขึ้นกับนักแสดงหนุ่ม "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ที่ถูกตำหนิว่าไม่ดูแลแม่เป็นระยะ จนล่าสุดผู้เป็นพ่อ "สมชาย โรจนวุฒิธรรม" ต้องเป็นคนออกโรงมาตอบโต้ประเด็นเกี่ยวกับแม่ของ "แทค" ด้วยตัวเองด้วยการโพสต์ ชี้แจงและบอกเล่าเรื่องราวในอดีต โดยเฉพาะความจริงที่ว่าสองพ่อลูกต้องดิ้นรนต่อสู้ชีวิตด้วยกันเพียงลำพังเกือบ30ปี ขณะที่ผู้เป็นแม่ไม่ได้มาเหลียวแลเลยนั้น

1600314819335
ที่บ้านพักส่วนตัวที่อยู่ในพื้นที่เดียวกับโรงแรมอันหยิ่น ล้านนา วิลล่า รีสอร์ท เชียงใหม่ ในตัวเมืองเชียงใหม่ พ่อสมชาย โรจนวุฒิธรรม พ่อของ “แทค ภรัณยู” เปิดเผยกรณีโพสต์ชี้แจงประเด็นที่ลูกชายถูกกล่าวหาว่าไม่ดูแลผู้เป็นแม่ว่า ประเด็นนี้เกิดขึ้นหลายครั้งแล้วตั้งแต่ที่ “แทค” เข้าวงการและมีชื่อเสียง ซึ่งไม่เข้าใจทัศนคติและไม่ทราบว่าเหตุใดแม่ต้องพยายามสร้างประเด็นลักษณะนี้ขึ้นมาตลอด ทำให้ลูกดูเหมือนเป็นคนอกตัญญู ทั้งๆ ที่ในความเป็นจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย ทำให้ตัวเองรู้สึกทนไม่ไหวและต้องออกมาชี้แจงตอบโต้ พร้อมทั้งขอให้คนที่ข้องใจสงสัย สามารถมาสอบถามข้อเท็จจริงทุกประเด็นได้ที่ตัวเอง โดยไม่ต้องไปยุ่งเกี่ยวกับ “แทค” เพราะทุกเรื่องตัวเองรู้ดีที่สุดและจดจำมันได้อย่างละเอียด ไปฟังเรื่องราวจากปากของคุณพ่อหนุ่มแทคกันเลย

1600314856530
ทั้งนี้ “พ่อสมชาย” เล่าว่า ตั้งแต่ที่แยกทางกับแม่ของ “แทค” ตลอดเวลาเกือบ30ปีที่ผ่านมา ตัวเองและลูกต้องใช้ชีวิตดิ้นรนต่อสู้และอยู่อย่างยากลำบาก เพราะธุรกิจประสบปัญหาขาดทุนจนเป็นหนี้สิ้นรุงรัง ขณะที่แม่นั้น ไปมีชีวิตใหม่สุขสบายและมีเงินทองมากมาย แต่แทบไม่เคยเหลียวแลสนใจลูกเลย ทั้งๆ ที่อยู่เชียงใหม่เหมือนกัน ส่วนตัวเองนั้นต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเงินเลี้ยงดูลูกชายและใช้หนี้สิน หลายครั้งต้องทำงานจนไม่สามารถไปรับลูกที่โรงเรียนได้ตรงเวลา บางครั้งกว่าจะเลิกงานไปรับลูกก็ค่ำมืด จนลูกชายต้องหลับรอ แถมฝนตก ต้องขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสายฝนกับบ้านด้วยกัน โดยเอาผ้าผูกลูกชายที่ซ้อนท้ายไว้กับเอว ป้องกันไม่ให้ตกรถ ขณะที่การกินอยู่ก็เป็นไปอย่างลำบากเพราะไม่ค่อยมีเงิน บางครั้งต้องสั่งข้าวไข่เจียวกล่องเดียวแล้วขอข้าวเยอะๆ เพื่อแบ่งกันกินสองคนพ่อลูก เป็นต้น ซึ่งชีวิตช่วงนั้น ต้องยอมรับว่ายากลำบากยิ่งกว่าในละครเสียอีก แต่แม่ไม่เคยรับรู้และไม่ได้มาร่วมทุกข์ร่วมสุขกับลูกเลย จนกระทั่งลูกโตขึ้นมาและมีชื่อเสียง กลับจะมาเรียกร้องต่างๆ ซึ่งอยากให้พิจารณาด้วยสามัญสำนึกว่าถูกต้องหมาะสมหรือไม่

1600315935269


นอกจากนี้ “พ่อสมชาย” บอกว่า สำหรับสิ่งที่แม่ทำลงไปนั้น อยากบอกและขอร้องว่า อย่าทำอีกเลย เพราะที่ผ่านมา “แทค” ต้องผ่านประสบความยากลำบากและเจ็บปวดในชีวิตมามากมายแล้ว นับตั้งแต่ที่พ่อแม่ต้องแยกทางกันไป อยากขอให้ “แทค” ได้มีชีวิตอยู่สุขสบายบ้าง มีสมาธิกับงานที่ทำ และมีโอกาสได้ไปสร้างชีวิต สร้างครอบครัว และสร้างอนาคตของตัวเอง โดยหากแม่มีอะไรหรือต้องการอะไร ควรพูดคุยกันส่วนตัว ไม่ใช่อยากได้หรืออยากเรียกร้องอะไรก็โพสต์สร้างกระแสหรือผ่านสื่อ เพราะเป็นการทำลายและเป็นการรังแกลูกมากกว่า ซึ่งอยากจะบอกด้วยว่า อย่ามองเห็นแต่ตัวเองเท่านั้น แต่อยากให้เห็นอกเห็นใจและเข้าใจความรู้สึกของ “แทค” ที่เป็นลูกชายบ้าง ว่าเขาเจ็บปวดหัวใจมาตลอดตั้งแต่เด็กแล้ว มาถึงวันนี้ขอพื้นที่ให้เขาได้อยู่อย่างสุขใจได้บ้างหรือไม่

1600315921892

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส