ตำรวจแฉกลับโจ๋อ้างถูกยัดยา มีแชตลับสั่งไอซ์ เจ้าตัวชี้ถูกแกล้งมีเพื่อนเป็นพยาน (คลิป)

16 ก.ย. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "ข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค2" โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด พร้อมระบุว่าเป็นภาพเหตุการณ์​ตำรวจชุดสืบสวนบุกเข้าจับกุมตอนกลางคืนโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุการณ์​เกิดขึ้นเวลา 22.00 น. เตือนภัยชาวโคราชให้ระวังตำรวจแบบนี้ ว่าอาจมีการยัดยาเสพติดหรือไม่ เหตุเกิดวันที่ 14 ก.ย. 63

690077

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
หนุ่มโวยยาไอซ์โผล่ในเป้ งัดวงจรปิดสู้เจอทีมจับหย่อนถุงดำหน้าห้อง คาดเตรียมจัดฉาก

637402

วันที่ 16 ก.ย. 63 นายแจ็ค (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ผู้ร้องเรียน เปิดเผยว่า กรณีที่เกิดขึ้นที่ตนเองมั่นใจว่าตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง มีการมายัดยาเสพติดให้กับตนเอง เพราะก่อนเกิดเหตุ ในวันที่ 7 ก.ย. 63 นายไตรรัตน์ เพื่อนของตนเองเดินทางเข้ามาหาตนเอง
ที่หอพักจุดเกิดเหตุ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ตนเองจึงขออาศัยติดรถไปด้วยแถวชลประทานใน ต.ในเมือง ซึ่งไปถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าจับกุมตัวนายไตรรัตน์ และตนเอง ข้อหาเสพยาเสพติด มีสิ่งเสพติดไว้ในครอบครอง

819044

ขณะนั้นตนเองที่ไม่ได้รู้เรื่องว่านายไตรรัตน์มียาเสพติด เนื่องจากนายไตรรัตน์กับตนเองเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก ๆ กระทั่งมาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญ ตอนนายไตรรัตน์มาส่งอาหารให้ตนเองที่ห้อง เนื่องจากเขาทำงานขับรถส่งอาหาร แล้วตนมีปากเสียงกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกรณีการจับกุม เพราะตนเองบริสุมธิ์ ทำให้ตำรวจเกิดความไม่พอใจ จึงเกิดหมั่นไส้ จกานั้นตำรวจได้มีการตรวจปัสสาวะ แต่ไม่พบสารเสพติด ส่วนนายไตรรัตน์เจอสารเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกเงิน 10,000 บาท แต่นายไตรรัตน์ไม่มีเงิน จึงขอให้ตนเองช่วย นำรถจักรยานยนต์มาจำนำไว้กับตนเอง เพื่อขอให้ตนเองช่วยจ่ายเงินก่อน ตนเองมีเงินติดตัวเพียงแค่ 6,700 บาท จึงติดต่อกับวินจักรยานยนต์ที่รู้จักให้ไปช่วยกดเงินมาให้

986841995786

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้น ตำรวจได้นำโทรศัพท์ของตนเองกับนายไตรรัตน์ไปดูแชตสนทนา เลือกข้อความที่มีบทสนทนาที่ดูล่อแหลมไปรวมกัน และนำมาใช้เป็นหลักฐานมาโจมตีตนเอง จึงอยากจะออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม ยืนยันว่ามีการสร้างเรื่องขึ้นมาแน่นอน ตนเองเป็นผู้บริสุทธิ์

796367

ด้าน นายไตรรัตน์ อายุ 37 ปี เพื่อนของนายแจ็ค กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นตนเองยืนยันว่านายแจ็คเป็นผู้บริสุทธิ์แน่นอน เพราะตนเองอยู่ในเหตุการณ์ เนื่องจากวันเกิดเหตุวันที่ 14 ก.ย. 63 เวลา 22.00 น. ขณะที่ตำรวจจะเข้ามาค้นห้อง เหมือนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งวางวัตถุบางอย่างไว้บริเวณข้างประตูหน้าห้อง ลักษณะเป็นมัดผูกติดกับกระบอกไฟฉายวางไว้ ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ชุดแรก เข้าไปคนห้อง แต่ก็ไม่เจอ จนเวลาผ่านไป 2-3 นาที ก็มีเจ้าหน้าที่ชุดที่ 2 ตามขึ้นมา แล้วเข้าไปค้นห้องอีกครั้งรวม 8-9 คน จนไปพบยาเสพติดอยู่ภายในกระเป๋าของนายแจ็ค โดยที่ไม่รู้ว่ายาเสพติดมาจากไหน

z^hspb

อีกทั้ง ตนเองยิ่งมั่นใจว่าตอนที่ตำรวจถ่ายรูปนายแจ็คกับถุงยาเสพติด ของกลางทำคดี เป็นถุงเดียวกันกับของตนเองที่เพื่อนร่วมเสพยาของตนเองมาเอาไปแล้วถูกจับ หลังวันที่ตนเองถูกจับในวันที่ 7 ก.ย. 63 แล้วตำรวจไปตามจับเพื่อนตนเองต่อ จึงทำให้ตนเองมั่นใจว่าตำรวจนำถุงยาเสพติดชุดนั้นมายัดให้กับนายแจ็ค เพื่อโยนความผิดให้แน่นอน อย่างไรก็ตาม ยังมีตำรวจคนสุดท้ายที่ออกจากห้องหลังค้นยาแล้วสะพายกระเป๋าออกมา หลังจากนี้ ตนเองอยากให้จำตรวจ ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อความบริสุทธิ์ใจ และชัดเจน 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส