จับแล้วหนุ่มพาสาว ม.5 เข้า รร. เจ้าตัวยันไม่ล่วงเกิน แม่ป้องแค่พาสาวขี่รถเล่น (คลิป)

16 ก.ย. 63

กรณีนางเล็ก (นามสมมติ) อายุ 59 ปี แม่ค้าขายผลไม้ในตลาดอ่างทอง พาน้องหนึ่ง (นามสมมติ) วัย 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

หนุ่มโชว์ภาพสาว ม.5 ซ้อนรถเข้าโรงแรม ปัดขืนใจแค่แวะคุยกัน

623038

หลังน้องหนึ่งถูกนายภีม (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เพื่อนรุ่นน้องของบิดาน้องหนึ่ง ล่อลวงขึ้นรถจักรยานยนต์ ก่อนขี่รถเล่นไปตามถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ จากอ่างทองมุ่งหน้าไปที่ อ.วิเศษชัยชาญ

260417

จากนั้นพาน้องหนึ่งเข้าโรงแรมในตัวอำเภอวิเศษชัยชาญ ก่อนจะทำอานาจารด้วยการจับหน้าอก และจูบปาก รวมถึงพยายามที่จะข่มขืน แต่น้องหนึ่งไม่ยอม ก่อนที่จะนำตัวน้องหนึ่งมาส่งไว้ที่ตลาดอ่างทอง และนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาเล่าให้กับนางเล็ก และพากันมาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับนายภีม ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

841425197671

ล่าสุด วันที่ 16 ก.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง นำหมายศาลจังหวัดอ่างทอง เข้าควบคุมตัวนายวีระวัฒน์ เสมวงษ์ หรือภีม อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุผลสมควรเพื่อการอนาจาร และกระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย ได้ที่บ้านพักภายในชุมชนทรัพย์สิน ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง

175568

โดยเบื้องต้น นายวีระวัฒน์ ยอมรับว่า พาน้องหนึ่งเข้าโรงแรมจริง แต่ไม่ได้กระทำอนาจารตามคำให้การของน้องหนึ่ง รวมถึงไม่ได้ใช้กำลังบังคับ ซึ่งคลิปวงจรปิดก็แสดงให้เห็น และพร้อมจะสู้คดีเพราะตนไม่ได้ทำ

889365

ขณะที่มารดาของนายภีม เปิดเผยว่า จากการสอบถามลูกชายตน ฝ่ายหญิงเป็นคนชักชวนให้ไปขี่รถจักรยานยนต์เล่น ส่วนกรณีกระทำอนาจารลูกของตนบอกว่า ไม่ได้มีการจับหน้าอก หรือจูบปากแต่อย่างใด ซึ่งตนก็พร้อมจะต่อสู้ไปกับลูก เพราะไม่ได้ทำเช่นนั้นจริง ๆ ส่วนเรื่องพาเข้าโรงแรม หากมีการบังคับขู่เข็ญก็คงจะไม่มีภาพวงจรปิดมาปรากฏเช่นนี้ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส