ลูกน้องเจ้าสัว "เปรมชัย" ลั่นไม่ฆ่าใครตาย ไม่หนี แต่ไม่พร้อมแจงสังคม (คลิป)

12 ก.พ. 61
หลังจากที่ นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บมจ.อิตาเลียนไทย ถูกจับพร้อมพวกอีก 3 คนคือ นายยงค์ โดดเครือ, นางนที เรียมแสน และนายธานี ทุมมาศ หลังลักลอบเข้าไปล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก ก่อนได้รับการประกันตัวโดยวางวงเงินคนละ 150,000 บาท
นายธานี ทุมมาศ หนึ่งในผู้ต้องหาคดีล่าสัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร
ล่าสุด วันนี้ (11 ก.พ.) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่มาที่ร้านอาหารอีสาน ย่านบางกรวย ซึ่งเป็นร้าน และบ้านของนายธานี ทุมมาศ หนึ่งในผู้ต้องหา ทีมข่าวพบกับ ภรรยาของนายธานี ที่บอกว่าเมื่อ 2 วันก่อน สามีได้ติดต่อกลับมาหา แต่ยังไม่ได้เดินทางกลับมาที่บ้าน ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าสามีไปพักอาศัยอยู่ที่ไหน แต่คาดว่าคงอยู่ในละแวกใกล้เคียง
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับภรรยาของนายธานี ทุมมาศ
ภรรยาของนายธานี บอกอีกว่า ตอนที่สามีโทรศัพท์มาหา ได้ใช้เบอร์คนอื่นโทร พร้อมบอกว่า หลังจากนี้นายธานี จะเดินทางไปรายงานตัวต่อทางศาลจังหวัดทองผาภูมิตามวันเวลานัดหมาย ทั้งนี้ภรรยาของนายธานี บอกอีกว่า สามีตนไม่ได้หนีไปไหน เพราะไม่จำเป็นต้องหนีกับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากคดีดังกล่าวไม่ใช่คดีฆ่าคนตาย  แต่นายธานียังไม่ออกมาเจอใคร และถ้าถึงเวลานายธานี คงไปที่ศาลจังหวัดทองผาภูมิ เพื่อไปรายงานตัว ถ้าหากสื่อมวลชนอยากทราบรายละเอียดมากกว่านี้ ตนคิดว่าควรถามนายธานี โดยตรง เพราะที่บ้านไม่มีใครทราบเรื่องดังกล่าว และทางบ้านเป็นห่วงนายธานีเช่นกัน เนื่องจากตอนนี้นายธานี มีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่พอสมควร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ