เผยบ้านหลังใหม่แก๊งพิตบูล หลังคนใจดียกให้อยู่ฟรี แต่ส่อวุ่นชาวบ้านต้าน (คลิป)

15 ก.ย. 63

จากกรณีสาวเจ้าของสุนัขอเมริกันพิตบูล ทั้ง 6 ตัว เลี้ยงอยู่ในคอนโดฯ ย่านบางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี สร้างความเดือดร้อนให้คนอาศัยในคอนโดฯ จนกลายเป็นประเด็นร้อน เจ้าของสุนัขชื่อ หงส์ หรือ เค้ก ได้ขับรถพาสุนัขหาบ้านใหม่จนน้ำมันหมด เจ้าหน้าที่ต้องรีบยิงลูกดอกยาสลบสุนัข และพาทั้งคนทั้งสุนัขส่งโรงพยาบาล

592063

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก "วิภาวดีสัตวแพทย์" โพสต์ข้อความว่า "ฝากแชร์ ไปให้ถึงคุณหงษ์และพิตบูลทั้ง 6 ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่น้ำใจคุณยิ่งใหญ่มากๆ" พร้อมภาพข้อความของหนุ่มใจบุญรายหนึ่งที่ออกมาเสนอยกบ้านเดี่ยว 2 ชั้นของตัวเองย่านคลองสามวา กรุงเทพฯ ให้กับคุณหงส์ และหมาพิตบูลอีก 6 ตัว พักอาศัยแบบไม่คิดเงิน

563001587946

ล่าสุด สุนัขพิตบูลทั้ง 6 ตัว อยู่ในความดูแลของว็อชด็อกไทยแลนด์ เลี้ยงดูที่สสถานพยาบาลสัตว์เอื้ออังกูร อ.บางบัวทอง เพื่อรอเจ้าของสุนัขหายดี และเตรียมหาบ้านใหม่ให้เจ้าพิตบูลทั้ง 6 ตัว โดยสุนัขทั้งหมดอยู่ในความดูแลของ สพญ.ภัทรนันท์ สัจจารมย์ หรือ หมอจุ๋ม ทำการดูพยาบาลรักษา เนื่องจากมีพิตบูลบางตัวบาดเจ็บที่เท้า แต่โดยรวมทุกตัวมีสุขภาพที่แข็งแรง

920198

วันนี้พิตบูลทั้ง 6 ตัว ร่าเริงหยอกล้อกับคนมาเยี่ยม ส่วนบางตัวสังเกตได้ชัดว่านอนเซื่องซึมไม่เล่น ไม่ร่าเริงเท่าที่ควรจะเป็น คาดว่าคงจะคิดถึงเจ้าของสุนัข เพราะไม่เจอหน้ากันหลายวัน โดยสุนัขทุกตัวอ้วนท้วนแข็งแรง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน ไร้เห็บหมัด เพราะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากพี่เลี้ยงในสถานพยาบาล

672982989057

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านใน ซ.นิมิตรใหม่ 40 ถ.นิมิตรใหม่ เขตสามวาตะวันออก แขวงคลองสามวา กรุงเทพฯ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีหญ้าขึ้นรกหน้าบ้าน คล้ายบ้านร้างที่เจ้าของทิ้งไว้ไม่มีคนอยู่

419911

นางฟ้า (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน บอกว่า เจ้าของบ้านชื่อคุณหนุ่ม เคยอยู่กับแฟนสาวที่บ้านหลังนี้ แต่ได้ย้ายออกไปเมื่อ 1 ปีก่อน เนื่องจากบ้านไกลจากที่ทำงาน จากที่รู้จักกับนายหนุ่มมาประมาณ 8-9 ปี นายหนุ่มเคยเลี้ยงสุนัขพันธุ์โกลเด้น ประมาณ 5-6 ตัว ซึ่งปกติแล้วจะเป็นคนรักสุนัขมาก เลี้ยงด้วยวิธีที่ดี ให้เติบโตสมบูรณ์ทุกตัว เวลามีสุนัขป่วยก็จะพาไปรักษาตลอด

239365

ทั้งนี้ ตนเองจะเป็นคนดูแลบ้านหลังนี้ให้นายหนุ่มอยู่ตลอด ทั้งคอยเข้าไปซ่อมน้ำรั่ว ปิดน้ำที่นายหนุ่มเปิดทิ้งไว้ และดูแลหมา 1 ตัวที่เหลืออยู่ ส่วนตัวแล้วมองว่าหากจะอนุญาตให้คุณหงส์และสุนัขพันธุ์พิตบูลอีก 6 ตัว มาอยู่ก็คงไม่เหมาะ เพราะในหมู่บ้านและเพื่อนบ้านมีเด็กเล็กที่ออกมาเดินเล่นหน้าบ้าน และเจ้าของบ้านเองก็ต้องออกไปทำงานทุกวัน แต่สุดท้ายแล้วก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ นายหนุ่มอีกครั้ง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส