ไม่ใช่แย่งผู้ชาย! คลิปนักเรียนหญิงตบกันนัว ที่แท้เขม่นเปิดศึกท้าในเฟซบุ๊ก (คลิป)

15 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 15 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยคลิปของกลุ่มนักเรียนหญิง-ชาย โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มีการนัดรวมตัวกันนัดเคลียร์ปัญหา ก่อนจะมีนักเรียนหญิงคู่หนึ่งตบตีกัน เหตุเกิดขึ้นบริเวณริมอ่างเก็บน้ำหมู่บ้านจุฬาภรณ์พัฒนา 3 หมู่ 6 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่

806939

ในคลิปมีกลุ่มนักเรียนหญิง-ชาย ระดับมัธยมศึกษาจำนวน 2 กลุ่ม มีการนัดรวมตัวกันที่ริมอ่างเก็บน้ำ ก่อนจะมีนักเรียนหญิง 2 คน คนหนึ่งสวมชุดพละ ส่วนนักเรียนหญิงอีกคนสวมชุดอยู่บ้านตบตีบกัน นอกจากนี้ มีกลุ่มนักเรียนคาดว่าเป็นกลุ่มเพื่อนของนักเรียนหญิงทั้งสองคนส่งเสียงเชียร์

891947

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ มีการแชร์ส่งต่อและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิกลุ่มนักเรียน รวมทั้งวิจารณ์ถึงสาเหตุที่นักเรียนหญิงนักตบตีกัน เป็นเพราะเรื่องแย่งผู้ชายกันหรือไม่ พร้อมกับเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและดำเนินการ ขณะที่ผู้อำนวยการของโรงเรียนดังประจำอำเภอทั้ง 2 โรงเรียนทราบเรื่องแล้ว ได้เรียกเด็กทั้ง 2 ฝ่ายมาลงโทษตามกฎระเบียบของโรงเรียนต่อไป

352162858175

นายอุทร ศรเศษตรินทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้พบกับกลุ่มเด็กทั้ง 2 ฝ่ายมาทะเลาะกันที่หน้าโรงเรียนริมถนนใหญ่ แต่มีผู้คนพลุกพล่าน เด็กจึงพากันมาในหมู่บ้านที่ลับตาคน ริมอ่างเก็บน้ำ ตนและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านจึงรีบติดตามมาระงับเหตุ แยกย้ายเด็กออกไปนอกพื้นที่ โดยที่ทั่ง 2 ฝ่ายไม่ได้รับบาดเจ็บมาก มีเพียงจิกหัวดึงผมกันเท่านั้น ตนจึงเรียกพ่อแม่ของเด็กทั้ง 2 ฝ่ายมาอบรมสั่งสอน ทั้ง 2 ฝ่ายไม่ติดใจเอาเรื่อง และขอให้จบกันไป

367632

นอกจากนี้ สาเหตุที่เด็กมาทะเลาะกัน ตนได้สอบสวนแล้วและขอแก้ข่าว ในกรณีที่มีข่าวว่าเด็กตีกันในเรื่องแย่งผู้ชาย ความจริงแล้วไม่ใช่สาเหตุนั้น แต่มาจากปมการท้าตีกันผ่านเฟซบุ๊ก และเคยมีเรื่องกันในงานเดือนสิบในตลาดมาแล้ว สาเหตุไม่ชอบขี้หน้ากันเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส