สยอง! ลุงเฝ้ารถถูกทุบหัวเผาคาซาก เพื่อนเผยพิรุธขับรถไม่เป็นแต่เจอไกลจุดจอด 10 เมตร (คลิป)

15 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 15 ก.ย.63 เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.นิพล นีสันเทียะ ร้อยเวร สภ.วังน้ำเขียว ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านวังไผ่ หมู่ 12 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ว่ามีเหตุรถ 6 ล้อถูกไฟไหม้ และพบศพที่คาดว่าเป็นนายสมาน แฟสันเทียะ อายุ 59 ปี ชาว ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ถูกไฟคลอก เสียชีวิตอยู่ภายในรถ

690663442252

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านผู้เสียชีวิต ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พบกับนายธนสาร อายุ 33 ปี เพื่อนบ้านที่เจอผู้ตายทุกวัน บอกกับทีมข่าวว่า นายสมานเป็นคนดี ไม่มีพิษมีภัยกับใคร เคยประสบอุบัติเหตุ ทำให้การทำงานของสมองช้าลง ไม่มีศัตรูที่ไหน รับจ๊อบ นอน้ารถเฝ้าเครื่องเจาะบ่อบาดาลแค่นั้น

256698

ส่วนตัวคิดว่าผู้ตายต้องเป็นนายสมานแน่นอน เพราะก่อนเกิดเหตุ รับหน้าที่เฝ้ารถคันดังกล่าวให้เจ้าของรถ ซึ่งที่เกิดเหตุห่างบ้านผู้ตายประมาณ 20 กิโลเมตร จุดนั้นมีบ้านร้าง และเป็นพื้นที่ป่า ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่ปกติผู้ตายจะไม่นอนในรถ เพราะมีที่นอนอยู่ที่พื้น

cg_14

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ เจอกันตอน 6 โมงเย็น เมื่อวันที่ 14 ก.ย.63 ผู้ตายมาซื้อยาเส้นกับไฟแช็ก เตรียมไปนอนเฝ้ารถ ไม่คิดว่าเป็นการเจอกันครั้งสุดท้าย แต่คิดว่าไม่น่าเกี่ยวกับจุดไฟในรถเผาตัวเอง อีกทั้งคิดว่าคงมีขโมยตั้งใจมาขโมยรถ แต่มาเจอผู้ตาย เพราะจุดเกิดเหตุมีรอยลากรถ 6 เมตร ผู้ตายไม่มีกุญแจ และขับรถไม่ได้ อย่างไรรถก็เคลื่อนที่เองไม่ได้อย่างแน่นอน

380723

อีกทั้งผู้ตายก็ขับรถไม่เป็นด้วย ตนมั่นใจว่า ไม่น่าใช่อุบัติเหตุ ปกติผู้ตายจะไม่ใช่คนขับรถเป็น อย่างไรก็ไม่ขึ้นไปบนรถ ตนคิดว่าผู้ตายไม่น่ามาจบชีวิตแบบนี้ คนทำโหดเหี้ยมเกินไป ครอบครัวไม่มีใครอยู่บ้าน บอกกับตนว่า ทุกคนติดใจสาเหตุการตายของนายสมาน คาดว่าเดินตรวจรถแต่ไปเจอคนร้าย จึงเกิดเหตุสลดแบบนี้

427510

ส่วนมูลค่าความเสียหาย ทีมข่าวได้ข้อมูลจากเจ้าของรถ 6 ล้อและอุปกรณ์ เจาะบ่อที่ได้รับความเสียหาย เปิดเผยกับทีมข่าวว่า มูลค่าความเสียหายตอนนี้กว่า 9 แสนบาท และมั่นใจไม่มีเรื่องขัดผลประโยชน์กับใคร อยากให้ตำรวจตรวจสอบคลี่คลายคดีโดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส