เหยื่อบิ๊กไบก์แหกโค้งเขาค้อ โวยคู่กรณีเล่นแง่ จ่าย 3 หมื่นแล้วจบ ไม่พอใจให้ฟ้องเอา

15 ก.ย. 63

เพื่อนเหยื่อบิ๊กไบก์ซิ่งแหกโค้งเขาค้อ โวยประกันตีความเสียหาย 3 แสน แต่คู่กรณีจ่ายได้แค่ 3 หมื่น ลั่น! หากไม่ยอมรับก็ไปฟ้องเอา

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 63 รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ซิ่งแหกโค้ง ข้ามเลนไปชนเข้ากับรถเก๋งที่สวนทางมา คนขับบิ๊กไบก์เสียชีวิต ณ ที่เกิดเหตุ ขณะที่ฝั่งรถเก๋งที่มาเที่ยวกันเป็นครอบครัว บาดเจ็บเล็กน้อย
ซึ่งอุบัติเหตุดังกล่าว มีผู้ถ่ายคลิปช่วงนาทีเกิดเหตุเอาไว้ได้ หลังแพร่ลงสู่ออนไลน์ก็สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ดังที่นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สุดช็อก! บิ๊กไบก์แหกโค้ง ที่แท้แฟนสาวถ่ายคลิปไว้ระลึก กลับได้ภาพศพเต็ม ๆ (คลิป)
- เก๋งเล่านาทีบิ๊กไบก์แหกโค้งชน สติแตกเห็นลูกเมียเจ็บ พี่ชายขอโทษน้องซิ่ง (คลิป)
ให้เป็นอุทาหรณ์ ! บิ๊กไบก์หลุดโค้งเขาค้อ ตร.ลั่นไม่ใช่สนามแข่ง-ถ่ายภาพที่ระลึก
โผล่อีก! หนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งโชว์เข้าโค้งเขาค้อ ไม่สนข่าวคนตาย (คลิป)

ล่าสุด 15 ก.ย. 63 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Abadi'Zay De'Hay โพสต์ข้อความระบุว่า
อีกครั้ง!! รบกวนช่วยแชร์ เสนอแนะ​ แนวทาง​ เหตุการณ์​บิ๊กไบก์ซิ่งแหกโค้ง​ ชนข้ามเลน ที่จังหวัดเพชรบูรณ์​ เป็นเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทเราเอง​ เจ้าของเก๋งฮอนด้าสีขาว ในคลิปเป็นเหตุการณ์​ นี่เราเองอยู่ในที่เกิดเหตุรถเรา​ คือ​ ซีวิค​ สีดำ​ ที่ผ่านก่อน​หน้า
จากเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้น​ มันคือการไปพักผ่อนในช่วงวันหยุด​ มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข

แต่แล้ว​ ทุกอย่างก็เกิดขึ้น​ ซึ่งถึงแม้​จะไม่ได้เกิดขึ้นกับเราโดยตรง​ แต่ทุกภาพ ทุกเหตุการณ์​ ทุกเสียง​ ทุกทุก ๆ อย่าง​ คือภาพที่เกิดขึ้นตรงหน้า​ ความสูญเสีย​ ความเสียหายที่เกิดขึ้น​ มันเกิดขึ้น​ โดยความประมาท​ ซึ่งเดิมพันด้วยชีวิตและทรัพย์สิน​ของคนอื่นบนท้องถนน แต่ความสูญเสียและเสียหายที่เกิดขึ้น จะซ้ำเติมหนักขึ้น​ กัยฝ่ายที่ไม่ได้ร่วมกระทำความผิดใดๆ คือ​ ความรับผิดชอบ ที่ไร้ซึ่งจิตสำนึกรับผิดชอบที่สมเหตุสมผล​

อยากให้เหตุการณ์​นี่เป็นอุทาหรณ์ สำหรับทุกคนที่ใช้ถนนร่วมกัน และต้องมีชีวิตกลับไปหาคนที่เรารัก​ และรักเรา ในคลิปนี้เหตุการณ์​ที่เกิดขึ้นอยากสอบถามเพื่อน ๆ หรือบุคคล ที่พอจะมีความรู้​ หรือแนวทาง​ เสนอแนะ เราจะมีวิธีเรียกร้อง​ หรือ​ ข้อบังคับทางคดีทางใดบ้าง​ สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังระบุด้วยว่า "ประกันตีความเสียหาย 300,000 ช่วยได้ 30,000 ถ้างั้นฟ้องเอา"

1600161874022

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ