“แทค ภรัณยู” พร้อมดวลตัวต่อตัวกับไฮโซหนุ่มคู่กรณี “รัศมีแข”

15 ก.ย. 63

จากเหตุการณ์ดราม่าที่ไฮโซหนุ่มคนสนิทของ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” ฟาดขวดใส่หน้า รัศมีแข เข้าอย่างจัง จนทำให้เหล่าเพื่อนดาราร่วมติด #SAVEรัศมีแข และกลายเป็นเรื่องให้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ล่าสุดหนุ่ม “แทค ภรัณยู” หนึ่งในนักแสดงที่สนิทชิดเชื้อกับ “รัศมีแข” และอยู่ในความดูแลของผู้จัดการคนเดียวกับ “น้ำหวาน” ออกมาโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวว่า “วัดกันไปเลย กี่ยกก็ว่าไป#มันไม่แฟว่ะที่ทำแบบนี้#โคตรโก้เลยตอนพวกเยอะแต่จริงๆก็โอริโอ้5บาท#ทีมใครไม่ต้องพูดรู้มือกันอยู่" โดยในรูปภาพยังระบุข้อความไว้ว่า "ไหนๆก็ไหนๆ 1-1 กันเลยครับ 10Fight10 เลยครับ จบๆไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ไฮโซแชมป์" ยอมรับผิด ขอโทษ "รัศมีแข" แจงเคลียร์กันตั้งแต่คืนที่เกิดเรื่อง
"รัศมีแข" พร้อมทนายเข้าแจ้งความดำเนินคดีเหตุทำร้ายร่างกาย!!
"ไฮโซแชมป์" ยอมรับผิด ขอโทษ "รัศมีแข" แจงเคลียร์กันตั้งแต่คืนที่เกิดเรื่อง

 

s__67608738

วันนี้ได้เจอเจ้าตัว สื่อมวลชนก็เลยของถามถึงที่มาที่ไปของโพสต์ดังเกล่ากันหน่อย ซึ่งหนุ่มแทคก็บอกว่าด้วยความที่ส่วนตัวแล้วรู้จักกับ “รัศมีแข” อยู่แล้ว เพราะเคยทำงานด้วยกัน ต่อให้มองจากระยะไกลก็จำได้ว่าเป็นรัศมีแข และที่สำคัญรัศมีแขเป็นคนน่ารัก เพราะฉะนั้นเขาไม่ควรต้องมาเจออะไรแบบนี้ มองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่แฟร์กับผู้ที่ถูกกระทำ ควรรู้ว่าความหึงมันต้องมีลิมิต โดยเฉพาะกับตุ๊ดหรือกะเทยยิ่งไม่ควรไปหึงเพราะคนเหล่านี้เป็นเพศที่น่ารัก

ส่วนโพสต์ที่บอกว่าอยากดวลกับไฮโซหนุ่มตัวต่อตัว ยอมรับว่าเป็นอารมณ์โกรธและโมโหที่เกิดขึ้นเมื่อเห็นข่าว ถ้าเจอหน้าจะสวัสดีปกติ แต่ถ้ามีอะไรคาใจก็สามารถเจอกันตัวต่อตัวได้เหมือนกัน จะเป็นสนามมวยหรือที่ไหนก็ได้ ส่วนเหตุผลที่เข้าไปยุ่งกับเรื่องที่เกิดขึ้น เจ้าตัวบอกว่าจริงๆแล้วแค่ไม่อยากให้เกิดเรื่องการทำร้ายใครขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคนในวงการไหนก็ตาม พร้อมกับปฏิเสธว่าไม่ได้ชอบความรุนแรง เพราะตลอดเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิงมาก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่เคยตีกับใคร แค่มองว่าเรื่องนี้มันไม่ถูกต้องก็เท่านั้น เชื่อว่าถึงแม้เสียงตัวเองจะเป็นแค่เสียงส่วนน้อยก็หวังว่าจะช่วยอะไรได้บ้าง นอกจานี้หนุ่มแทคยังทิ้งท้ายว่า ผู้ชายที่ทำร้ายกะเทยหรือผู้หญิง ส่วนตัวแล้วมองว่าผู้ชายเหล่านี้เป็นคนที่อ่อนไหวมาก

s__67608741

เมื่อถามว่าหนุ่มแทคทราบความคืบหน้าของเรื่องทั้งหมดไหม เนื่องจากผู้จัดการของตนและ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” เป็นคนเดียวกันคือ “หวานเจี๊ยบ” เจ้าตัวก็ยืนยันว่าหลังเกิดเรื่อง ตนก็ไม่ได้คุยกับน้ำหวานเลยเพราะไม่สนิทกัน แต่เท่าที่เคยตามข่าวมาตลอดก็พอรู้มาว่าเรื่องของผู้หญิงคนนี้ก็โด่งดังพอตัวอยู่ระดับหนึ่ง

ก่อนที่จะตอบข่าวลือส่อดราม่าว่า “หนุ่มแทค” ไม่ดูแลแม่บังเกิดเกล้าออกมานั้น เจ้าตัวก็ยอมรับว่าไม่ได้ยินข่าวนี้เลย เพราะตั้งแต่พ่อแม่แยกทางกันเมื่อตอนตน 5 ขวบ ตนก็อยู่กับพ่อเป็นหลัก ไม่ได้ติดต่อกับแม่เลย ส่วนเขาจะมีปัญหาอะไรกันก็อยากปล่อยให้คนที่เป็นเจ้าของเรื่องเคลียร์กันเองหลังบ้าน ตนเป็นคนกลางไม่อยากพูดอะไร หากอยากรู้รายละเอียดลึกๆก็แนะนำให้ไปพูดคุยกับพ่อหรือแม่ตนได้ที่เชียงใหม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส