ผัวเมียช็อก ไล่จับหนูกลางดึกจู่ๆ บ้านถล่ม! วิ่งหนีตายเลือดอาบ

15 ก.ย. 63

สองผัวเมียในจ.สมุทรปราการ ตื่นมาวิ่งจับหนูกลางดึก จู่ๆ บ้านก็พังถล่มทับ ต้องรีบวิ่งหนีออกมาได้รับบาดเจ็บ คาดรถบรรทุกวิ่งผ่านประจำทำบ้านทรุด 

วันนี้(15 ก.ย.) เวลา 01.00 น. เกิดเหตุบ้านทรุดตัวพังเสียหาย บริเวณบ่านเลขที่ 162/1 ริมถนนสายวัดใหญ่-อบต.ในคลองบางปลากด หมู่ที่ 7 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ มีลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ความกว้าง 7 เมตร ยาว 10 เมตร ซึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหารทะเลสด ภายในบ้านพบพื้นบ้านพังถล่มลงไป ข้าวของเครื่องใช้ระเนระนาดพังเสียหาย ฝ้าเพดานและกระเบื้องมุงหลังคาตกหล่น โดยมีนางสาวสรินญา รอดแดง อายุ 42 ปี และนายนพดล ต๊ะบุญธง อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลทั่วตัว

vlcsnap-2020-09-15-09h23m46s9

นางสาวสรินญา เล่าว่า บ้านหลังนี้ปลูกมานานกว่า 18 ปี เมื่อก่อนเปิดเป็นร้านเสริมสวย กระทั่งในช่วงสถานการณ์โควิค-19 ระบาดจึงปิดบริการก่อนที่จะมาขายอาหารทะเลสด กระทั่งวันเกิดเหตุตนพร้อมสามีได้ปิดบ้านเข้านอนปกติ พอถึงเวลา 01.00 น. ได้ยินเสียงถ้วยจานที่วางอยู่ในบ้านหล่นแตกกระจายเสียงดัง ปลุกสามีให้ตรวจดูก็พบว่ามีหนูตัวพอประมาณวิ่งเข้ามาในบ้าน จึงช่วยกันไล่จับจะนำไปปล่อยหน้าบ้าน

vlcsnap-2020-09-15-09h23m52s8

แต่ในระหว่างที่เปิดประตู เพื่อปล่อยหนูจู่ๆ พื้นบ้านได้ลั่นเสียงดัง ก่อนที่จะพังคลืนถล่มลงไปกองกับพื้น ตนพร้อมสามีที่ยืนอยู่ด้วยกันล้มกลิ้ง ข้าวของเครื่องใช้พังถล่มลงมาทับตัว พอตั้งสติได้จึงช่วยกันจูงมือตะเกียกตะกายวิ่งหนีออกมา สภาพเลือดไหลโชกเต็มตัว ก่อนตะโกนเรียกแม่และน้องชายที่นอนอยู่บ้านติดกันให้มาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุนั้น ตนคาดว่าน่าจะเกิดจากบรรดารถบรรทุกดินที่วิ่งผ่านบ้านเป็นประจำ ทำให้เกิดแรงสั่นสะเทือนจนเป็นเหตุให้บ้านทรุดตัวพังลงมา

นายเฉลิมศักดิ์ จันทร์จีน นายก อบต.ในคลองบางปลากด ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเข้าช่วยเหลือเบื้องต้นโดยปิดกั้นที่เกิดเหตุใม่ให้บุคคลเข้าไปในบ้าน พร้อมให้เจ้าหน้าที่กองช่างประเมินสถานการณ์เพื่อเตรียมรื้อซากปรักหักพังและรื้อตัวบ้านออก อีกทั้งช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียหายในการใช้ชีวิตเบื้องต้นก่อน

vlcsnap-2020-09-15-09h23m40s0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ