ด.ต.หึงดุยิงลุงข้างบ้านหมกร่องสวน เมียรับระแวงหนักเคยขู่ฆ่าลั่นไม่ประกันออกคุก (คลิป)

14 ก.ย. 63

จากกรณีดาบตำรวจคลั่งหึงโหดยิงลุงวัย 56 ปี เสียชีวิต หลังระแวงเป็นชู้กับเมีย โดยเหตุเกิด บริเวณทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน อ.หล่มสักจ.เพชรบูรณ์ เป็นเหตุทำให้นายร้อย คำแสด อายุ 56 ปี ซึ่งกำลังรดน้ำแปลงผักของตัวเองอยู่ ถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยาว ยิงเข้าที่บริเวณหลังด้านซ้าย 4 รู บริเวณท้ายทอย 1 รู เสียชีวิตในเวลาต่อมา

525826

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ ดาบตำรวจมนูญ จันทาแก่น อายุ 47 ปี บ้านอยู่ติดกับแปลงผักที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน แต่ถูกจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

477171

ล่าสุดวันที่ 14 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปยังงานศพของนายร้อย คำแสด อายุ 56 ปี ครอบครัวกำลังจัดเตรียมงานศพ บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

295179

ทีมข่าวพบกับนางอรุณ คำแสด อายุ 46 ปีภรรยาผู้ตาย เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ทั้งน้ำตาว่า สามีตน ไม่เคยมีประวัติ ไม่เคยเป็นชู้กับภรรยาผู้ก่อเหตุ แค่ไปรดน้ำผักพื้นที่ 4 ไร่ที่อยู่ติดกับบ้านผู้ก่อเหตุแค่นั้น โดยเมื่อ 5 เดือนก่อน เคยถูกขู่ฆ่ามาแล้ว ห้ามมายุ่ง มาทำงานที่ไร่ข้างบ้าน ตอนนั้นไม่มีปืนแค่มาพูดขู่ ไม่คิดว่าจะทำจริง ๆ

cg_11

ทั้งนี้ตนยังไม่ทันได้สั่งเสียกับสามี ปกติจะตามไปส่งข้าวทุกวัน แต่เมื่อวานสามีออกบ้านไปทำงานตั้งแต่ 06.00 น. ตนไม่ทันได้สั่งเสีย และไม่มีลางบอกเหตุอะไร มีเพียงแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน ฝันเห็นหมาใหญ่กระโดดใส่ตน ไม่คิดว่าจะมามีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับครอบครัว

นอกจากนี้ ตนไม่ขออะไร ขอแค่สามีตนคืนมา ไม่อยากได้เงินทองอะไรทั้งนั้น ตนต้องสูญเสาหลัก ลูกก็ยังเล็ก คนโตเรียนปี 1 คนเล็กก็ยังไม่ถึง 10 ขวบ ซ้ำตนยังป่วยเป็นหอบ และปวดหลัง ใครจะทำงานเลี้ยง ลำบากแน่นอนหลังจากนี้ ตนขอความเป็นธรรม ตอนนี้กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคนก่อเหตุเป็นตำรวจ อยากให้รับโทษ

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณแปลงผักท้ายหมู่บ้าน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นแปลงผักของนายร้อย คำแสด ผู้ตาย ห่างจากบ้านผู้ตาย 2 กิโลเมตร สภาพพื้นที่เกิดเหตุเป็นแปลงปลูกผักเนื้อที่ 4 ไร่ 

142522

ทีมข่าวมีโอกาศพูดคุย กับนางฟาง (นามสมมติ) อายุ 41 ปี ภรรยาดาบตำรวจมนูญ จันทาแก่น บอกกับทีมข่าวว่า สามีตนเป็นตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษปราบปรามยาเสพติดสถานีตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นคนขี้หึง มีอารมณ์ร้อนรุนแรง และคงมีความเครียดจากการทำงาน ถึงก่อเหตุแบบนี้ สามีตนชอบหึงทุกคนที่มาใกล้ตน แต่ไม่ยอมรับตัวเอง จึงไม่ได้พาไปรักษา ได้แต่ห่วงอยู่ห่าง ๆ

ส่วนที่ว่าจะมีประวัติเสพยาหรือไม่ ที่บ้านไม่เคยทราบเรื่องนี้ ผลตรวจสารเสพติดก็ไม่มี ไม่คิดว่าสามีจะทำแบบนี้ ก่อนเกิดเหตุ ไม่เคยพูดอะไรให้ได้ห้ามเลย ตนกับลูกชาย ได้ยินแค่เสียงปืน ลูกซองยาวดัง 1 นัด ตกใจมาก แต่ไม่ได้ออกไปดู คิดในใจสามีต้องไปยิงนายร้อยแน่ ๆ

484831

ทั้งนี้ที่สามีมักจะหึงหวง ระแวงตนกับนายร้อย คงเป็นเพราะนายร้อยทำแปลงผักใกล้บ้านตน ไม่เคยคุยกันส่วนตัวอะไร ผู้ตายเคยเอาผักที่ปลูกแบ่งให้ตน และชาวบ้านทุกคนในละแวกใกล้เคียงแค่นั้น ขณะเดียวกันเมื่อ 5 เดือนก่อน สามีเคยขู่จะทำร้ายนายร้อยให้ตาย ซึ่งตอนนั้นก็เคยตกลงใจกันแล้วว่า ไม่มีเรื่องชู้สาวอะไร จากนั้นก็ไม่เคยคุยกับนายร้อยอีกเลย ตนอยู่ในบ้าน ตัดปัญหา เพราะสามีไม่ฟังอะไร อธิบายไปก็ทำแบบนี้

นางฟาง ยังบอกว่า ตนเสียใจมากที่สามีตนระแวงกับเรื่องแบบนี้ แต่งงานอยู่กินกันมา 14-15 ปี ทำไมมาระแวงกัน เสียสุขภาพจิตมาก ตนก็เคยบอกไปแล้วว่าไม่มีอะไร ไม่เคยนอกใจ สามีก็ยังระแวง ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ยังไม่มีโอกาสได้ไปขอโทษ หรือไปเจอญาติผู้เสียชีวิต อยากจะเดินทางไปขอโทษเหมือนกันแต่ก็กลัว 

นอกจากนี้ ตนขอไม่ประกันตัวสามี แต่จะให้ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ตนกลัว ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง ให้ตำรวจดำเนินการถึงที่สุด

940810

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งอาวุธปืนลูกซอง ปลอกกระสุนปืน และคราบเขม่าที่ติดอยู่กับมือของผู้ต้องหา ไปตรวจพิสูจน์ว่าเป็นชนิดเดียวกันหรือไม่ ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีกระสุนปืนและอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส