เสียใจถูกสองแถวโกงค่ารถ ไม่มีเงินซื้อข้าว นักเรียน ม.3 เขียนจม.ลาครู จะโดดสะพาน

14 ก.ย. 63

นักเรียน ม.3 คับแค้นใจโดนโชเฟอร์รถสองแถวโกงเงินค่ารถ จ่ายแบงค์ 100 ไม่ยอมทอน ตัดพ้อเป็นเงินที่แม่ให้มา แล้วจะเอาจากไหนไปซื้อข้าวกิน เขียน จม.ลาตาย จะโดดสะพานลอย

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 63 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งว่ามีเด็กนักเรียนพยายามจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย บนถนนสุขุมวิท หลัก กม.174 ขาเข้าพัทยา ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ หน้าหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ค่ายกรมหลวงชุมพร จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.สัตหีบ เข้าตรวจสอบ

พบเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 14-15 ปี ในชุดนักเรียนยืนอยู่บนสะพานลอยทำท่าจะกระโดดลงมา มีเพื่อน ๆ ยืนตะโกนเกลี้ยกล่อมให้ลงมา ก่อนที่จะมีพลเมืองดีช่วยนำตัวลงมาจากสะพานลอยได้โดยปลอดภัย

สอบถามทราบชื่อ นายบี (นามสมมติ) เป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ ก่อนเกิดเหตุได้นั่งรถยนต์รับจ้างสองแถวจากบ้านไปโรงเรียน เมื่อถึงที่หมายได้จ่ายค่ารถเป็นธนบัตรใบละ 100 บาทพร้อมรอรับเงินทอน แต่ปรากฏว่าคนขับรถสองแถวฉวยโอกาสขับรถออกไปโดยไม่ยอมทอนเงินให้ ซึ่งเงินดังกล่าวเป็นเงินที่แม่ให้มาเพื่อใช้จ่ายในการเดินทางและเป็นค่าอาหารกลางวันที่โรงเรียน เมื่อถูกคนขับรถสองแถวโกง จึงเกิดความโกรธและน้อยใจว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ แล้วตัวเองจะเอาเงินที่ไหนซื้อข้าวกิน จึงเข้าไปในโรงเรียนและเขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเองลาครูและเพื่อน ๆ หวังฆ่าตัวตาย

ด้าน พ.ต.อ.ปัญญา ดําเล็ก ผกก.สัตหีบ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สารวัตรสืบสวน สภ.สัตหีบ พร้อม จนท. ตำรวจ สภ.สัตหีบ ลงพื้นที่ติดตามหารถสองแถวรับจ้างมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ