ผอ.เทพมงคลรังษี เผย คลิปเสียงมีทั้งคล้าย และไม่คล้าย "ครูปรีชา"

9 ก.พ. 61
ความคืบหน้ากรณีการแย่งชิงสิทธิ์ล๊อตเตอรี่ 30 ล้านบาท ระหว่าง นายปรีชา ใคร่ครวญกับ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ หลังจากที่โลกออนไลน์ และสื่อต่างๆ มีการเผยแพร่คลิปเสียงบทสนทนาระหว่าง ชายคนหนึ่ง ที่มีน้ำเสียงคล้าย ครูปรีชา สนทนากับหญิงคนหนึ่ง เรื่องลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง โดยเสียงของผู้หญิงคล้ายกับ "เจ๊บ้าบิ่น "
นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษฯ
วันนี้ (9 ก.พ.61) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง โรงเรียนเทพมงคลรังสี พบ นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษฯ มาสอนหนังสือตามปกติ แต่ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปสัมภาษณ์จนกว่าจะสอนเสร็จ โดยสังเกตเห็นว่า ครูปรีชา มีสีหน้าเคร่งเครียดกว่าปกติ หลังสอนเสร็จ ครูปรีชา ได้ให้สัมภาษณ์ โดยไม่ขอแสดงความเห็นเกี่ยวกับคลิปเสียง แต่ฝากบอกว่า หากใครมีหลักฐานอะไรก็ควรนำไปใช้ในศาล การนำมากล่าวโต้กันไปมาจะยิ่งสร้างความสับสนให้กับสังคม ส่วนตัวขณะนี้ไม่มีความกังวลใดๆ เพราะยังเชื่อในความเป็นจริง และความบริสุทธิ์ของตนเอง โดยขอให้ศาลเป็นผู้ตัดสินว่าใครพูดจริง ใครพูดโกหก
นายสมพงษ์ เตชรัตนวรกุล ผอ.โรงเรียนเทพมงคลรังษี
ขณะที่ นายสมพงษ์ เตชรัตนวรกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพมงคลรังษี กล่าวว่า เรื่องของคดีหวย 30 ล้าน นั้นทางโรงเรียนไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวเนื่องจากเห็นว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัวของ ครูปรีชา กระแสข่าวหรือกระแสสังคมจะออกมาอย่างไร ทางโรงเรียนก็ไม่ได้มีการลงโทษหรือภาคฑัณฑ์ครูแต่อย่างใด เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดเรื่องครูก็เดินทางมาสอนหนังสือตามปกติ แต่หากศาลตัดสินคดีแล้วพบว่า ครูมีความผิดจริง ก็คงจะต้องรอดูการพิจารณาลงโทษจากกระทรวงศึกษาธิการ ส่วนเรื่องคลิปเสียงนั้น ยอมรับว่า มีทั้งเสียงที่คล้าย และไม่คล้าย ครูปรีชา จนถึงขณะนี้แม้จะได้ฟังคลิปเสียงแล้ว แต่ก็ยังไปตัดสินอะไรไม่ได้
บรรยากาศแผงขายลอตเตอรี่
ขณะที่ บรรยากาศบริเวณแผงขายลอตเตอรี่ของ "เจ๊บ้าบิ่น" ปรากฏว่า ไม่พบตัว "เจ๊บ้าบิ่น" แต่อย่างใด เมื่อติดต่อทางโทรศัพท์ไปก็ไม่มีคนรับสาย โดยเพื่อนแม่ค้าลอตเตอรี่กล่าวว่า ไม่พบ "เจ๊บ้าบิ่น" มาขายลอตเตอรี่ประมาณ 3 วันแล้ว คาดว่า น่าจะเก็บตัวอยู่ที่บ้านพัก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ