"ติ๊ก" เปิดใจหลังโดนสาวขับวินแฉ ลั่นไม่จริง! เผยลำบากแต่มีศักดิ์ศรี ไม่รับเงินคนไดเรกขอเลี้ยงดู

14 ก.ย. 63

ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เปิดใจอีกรอบหลังสาวขับวินมอ'ไซค์แฉว่าตนให้ช่วยกู้หนี้นอกระบบแต่สุดท้ายเชิ่ดหนีทำเดือดร้อนโดนตามทวงหนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ติ๊ก" ยอมรับผิดเหตุหย่า "หนุ่ม ศรราม" เพราะติดหนี้พนันออนไลน์ แอบกดเงินไป 4 แสน!!
- "ติ๊ก" โพสต์ขอโทษ "หนุ่ม ศรราม" ทำชีวิตคู่พังทลาย บทลงโทษครั้งนี้คือสูญเสียครอบครัว
เปิด 6 ข้อตกลงหลังใบหย่า "หนุ่ม ศรราม - ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" พยายามจบชีวิตคู่อย่างดีที่สุด
- "ศรราม" รอวัน "ติ๊ก" เป็นคนใหม่กลับมาดูแลลูก ปมหย่าที่พูดมีทั้งจริง-ไม่จริง

ล่าสุด วันนี้ 14 ก.ย. 2563 "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" เปิดใจถึงประเด็นสาวขับวินแฉว่า ไม่จริง

"จริงๆ แล้วนะคะ ติ๊กได้ออกมาพูดในรายการหมดทุกอย่างแล้วนะคะ และอยากจะบอกกับพี่ๆ ว่า วันแรกที่พี่ๆ สื่อมวลชนโทรหาติ๊ก มีมากกว่า 200 มิส คอล แต่ติ๊กต้องขอโทษจริงๆ ที่ให้สัมภาษณ์อะไรไม่ได้มาก เพราะไม่อยากพาดพิงถึงบุคคลอื่น ซึ่งเป็นคนที่ติ๊กรักอยู่สองคน ฉะนั้นวันนี้ติ๊กแก้ไข ปรับปรุงใหม่ และพร้อมจะปรับปรุงนิสัยของตัวเอง ไม่ว่าเจ้าหนี้คนไหนที่อยู่ในช่วงเวลาเก่า ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่ติ๊กจะออกมาขอโทษ ให้สัมภาษณ์หมดแล้ว ในกรณีนี้ติ๊กไม่รู้เขามีจุดประสงค์อะไร หรือแรงจูงใจอะไร ที่รู้ว่าติ๊กล้มอยู่ แล้วเราก็คุยกันทุกอย่าง ติ๊กช่วยเหลือเขาในเรื่องเงินด้วยก้อนหนึ่ง ทั้งๆ ที่ตอนนั้นติ๊กก็ไม่มีเงินจะใช้ อันนี้ถือว่า เจตนาคนเราคิดจะทำสิ่งใดก็แล้วแต่เจตนาคือสิ่งที่สำคัญมากที่สุด แม้ว่าพี่คนนั้นจะบอกว่า เป็นเงินของเขาเอง ซึ่งมันไม่จริง เขาบอกว่า เขาเป็นคนที่ค้ำประกันติ๊ก ซึ่งก็ไม่จริง เพราะไปดูตามบัตรประชาชนได้ว่า เป็นชื่อกู้ของติ๊กคนเดียว ถ้ามีผู้ค้ำประกัน เขาต้องเขียนชื่อผู้กู้ในกระดาษบัตรประชาชนอันนั้นด้วย แต่อันนี้มันไม่มีอะไร ติ๊กเคยกู้มาแล้ว 2 รอบ ก็ไม่รู้ว่าเขามีเจตนาจงใจทำอะไรนะค"

เรื่องที่สาวขับมอ'ไซค์วินบอกออกไปทำงานไม่ได้เลยเพราะมีเจ้าหนี้มาทวง ?
"อันนี้นะคะ พูดไปแล้ว ก็ขอพูดแค่นี้ ถ้าจะขยายอีกอย่างก็คือ วันนั้นติ๊กกู้มา เขาก็กู้เหมือนกัน ถ้าเขาจะตามคงไม่ต้องตามส่วนของติ๊ก เพราะติ๊กกับผู้ให้กู้ ยังติดต่อกันได้อยู่ เพราะฉะนั้นไปดูได้ว่าติ๊ก โอนเงินให้เขาก่อนจะโพสต์ 10,000 บาท และวันที่เขาโพสต์อีก 4,000 บาท และอีกครั้งติ๊กโอนให้เจ้าหนี้อีก 4,000 บาท หลังก่อนหน้านี้ติ๊กก็โอนให้ตลอดเวลา ทั้งๆ ที่ติ๊กออกข่าว ออกรายการว่าติ๊กกำลังแย่ แต่ความรับผิดชอบติ๊กอ่ะมี เพราะติ๊กต้องการที่จะแก้ไขนะคะ ฉะนั้นใครที่มีเจตนาไม่ดีกับติ๊ก ขออโหสิกรรมให้ค่ะ"

เรื่องยอด 5 หมื่นบาท ?
"จริงค่ะ ยอด 50,000 บาท รวมดอกเบี้ยแล้วนะคะ ฉะนั้นพี่กู้ 40,000 บาท ดอกอีก 10,000 บาท ก็เลยเป็น 50,000 บาท"

จ่ายตรงทุกงวดไหม ?
"อันนี้ตอบไปแล้วนะคะ พี่ก็ตอบได้เท่านี้จริงๆ"

ท้อไหมที่มีคนจ้องออกมาแฉ ?
"พี่เชื่อว่าน้อยคนมากๆ ที่กล้าจะออกมายอมรับแบบพี่ แต่พี่ก็เชื่อว่าอีกมุมหนึ่งของสังคมไทยก็ยังมีใครที่ผิดพลาด เพราะในไดเรกแมสเสจในไอจีของพี่ ที่เปิดไว้ช่องทางเดียวเพื่อไว้หากำลังใจ ตอนนี้คนส่งข้อความมา 6 หมื่นคน หลายๆ คน กล้าที่จะบอกสิ่งที่ตัวเองผิดพลาด หลายคนผิดพลาดเพราะการเล่นการพนัน และหลายๆ คนยกย่องในตัวของพี่ ซึ่งวันนี้พี่ออกมา กล้าหาร เขาก็กำลังหาแรงบันดาลใจเหมือนกันว่าเขาจะหลุดพ้นจากตรงนี้ได้ยังไง ถามว่าท้อ ไม่เคยท้อ แต่ถ้าถามว่า ลำบากไหม มันก็ลำบากเนอะ"

กลัวเรื่องของวินมอไซค์จะลามปามไปมากกว่านี้ไหม ?
"ทำไมพี่ต้องกลัวคะ เพราะว่าพี่กู้ พี่ใช้ ให้ดอก 120 บาท ทำไมต้องกลัว ไม่กลัว"

หนี้สินทั้งหมดคิดว่าจะเคลียร์จบเมื่อไหร่ ?
"ถ้าจะให้ตอบเป็นวันและเวลา กับตอนนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นมานะคะ ไม่อยากจะพูดเรื่องเดิมๆ ถ้าพี่ๆ ทุกคน อยากเป็นกำลังใจหนู ก้าวต่อไปได้ แก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดได้ หนูขอความกรุณาและความเห็นใจ เพราะว่าหนูเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนเดียว ที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะฉะนั้นติ๊กอยากได้กำลังใจ ไม่อยากได้คำถามที่เจ็บปวด ฉะนั้น ถ้าถามมูฟออนจะไปยังไงน่าจะดีกว่า"

"สำหรับการมูฟออนของติ๊ก สิ่งที่อยากจะก้าวไปข้างหน้า คือลูกค่ะ อะไรที่พูดได้ หรือไม่ดี อะไรที่ทำได้หรือทำไม่ได้ อะไรที่หารายได้ ได้หรือหาไม่ได้ ทุกอย่าง มันถูกตีกรอบไว้ในภาพที่ถูกต้อง ในภาพที่ไม่เอาตัวเองไปคลุมเครือในสิ่งที่ไม่ดี เพราะฉะนั้นสิ่งที่พี่หนุ่มและลูก กำลังรอดูอยู่ คือการแก้ปัญหาในสิ่งที่ถูกต้อง กลับตัวเองเป็นคนใหม่ เดินทางที่ถูก เพราะฉะนั้น หนี้ทุกอย่างจะใช้เคลียร์เมื่อไหร่ หนี้ทุกอย่างถูกแบ่งเงินก้อนหนึ่งจากการที่ออกรายการ หรืองานอื่น พี่แบ่งก้อนหนึ่ง ให้กับคนหลายๆ คน เป็นก้อนเล็ก แม้ตัวเองจะลำบากก็ไม่เป็นไร"

"วันที่เลือกจะออกรายการ เลือกแค่ 2 รายการ แต่ที่จริงติดต่อมามากนะคะ แล้วถ้าติ๊กเห็นแก่เงินมั่วซั่วไปหมด ทั้งที่ตอนนี้ติ๊กลำบาก คงไปออกรายการหลายรายการเพื่อเอาเงิน แต่ติ๊กก็ไม่ไปออกรายการพวกนั้น เพราะติ๊กรู้ว่าสิ่งไหนควรทำ สิ่งไหนไม่ควรทำ"

ยังได้คุยกับพี่หนุ่ม ศรรามไหม ?
"ไม่ได้คุยค่ะ ไม่ได้คุยมานานแล้ว พี่คิดว่านะคะ พี่หนุ่มไม่ใช่คนใจร้ายขนาดนั้น เขาคงเสียใจและผิดหวังจากการกระทำของเรา ส่วนเรื่องที่มีอะไรจะไปถาโถมที่พี่หนุ่ม อย่าเลยค่ะ ให้มาถาโถมที่ติ๊ก พี่หนุ่มไม่ได้ผิดนะคะ เขาเป็นสามีที่ดีมาก ถ้าจะด่าพี่หนุ่มว่าไม่แมนที่มาแฉพี่ หรือด่าอะไรก็แล้วแต่ อย่าด่าพี่หนุ่มเลย ถ้าจะด่ามาด่าติ๊กค่ะ"

ตอนนี้รายได้มาจากไหนบ้าง มีใครยื่นมือเข้าช่วยเรื่องเงินบ้างไหม ?
"ตอนนี้ยังไม่มีใครช่วยเรื่องเงินนะคะ แต่ก็มีคนที่ส่งไดเรกแมสเสจมาว่า พี่อยากให้เงิน จะได้มีเงินเก็บเอาไว้เป็นก้อนหนึ่งไปใช้หนี้ แต่ตัวเราคิดว่า อยากจะทำงานก่อน เพราะว่า มันสบายไปไหมกับการที่นอนอยู่แล้วได้เงิน ถูกป่ะคะ และมันก็มีนะคะ ที่ใช้ช่วงจังหวะที่เราอ่อนแอลง ซ้ำเติม เหยียบซ้ำ บางคนใช้จังหวะที่เราล้มลง ไม่มีทาง ไม่มีโอกาส จ้างเราขึ้นงานก็มีค่ะ เพราะฉะนั้นขอประกาศเลยนะคะ เป็นคนที่เกิดมาแล้วไม่ได้เดินทางนี้ ถ้าเดินทางนี้ชีวิตคงไม่มีหนี้"

ติดต่อมาเยอะไหมคะ ในแนวทางนี้ ?
"ก็มีเยอะค่ะ"

คนที่เสนอช่วยคือ ขอให้เราไปเป็นคู่ชีวิต/เลี้ยงดู ?
"ก็มีหลายแบบนะคะ ทั้งแบบหวังผลประโยชน์ก็มี ช่วยแบบต้องการสิ่งตอบแทนก็มี ช่วยโดยไม่หวังอะไรก็มี แต่มันอยู่ที่ตัวเราเองว่าเราจะมองว่าตัวเรามีค่ามากแค่ไหน"

สรุปเงิน 3.5 ล้าน คือยอดหนี้ทั้งหมด ?
"จริงๆ แล้วนะคะ เงินตรงนี้ไม่ใช่หนี้ที่มาจากการพนันทั้งหมด แต่เป็นหนี้ที่มีมลทินของการพนันเข้าไปเกี่ยว เพราะฉะนั้นมันคือหนี้ ในส่วนเงินของลูก ที่ได้เอาเงินของลูกมาปิดใช้หนี้ในบางส่วน ติ๊กอยากจะเอาเงินส่วนนี้ไปคืนวีจิ คืนพี่หนุ่ม บางทีพี่อาจจะทำให้รู้ว่า ความรัก มันไม่เกี่ยวกับเงิน ทุกสิ่งทุกอย่าง อย่าคิดว่าความรักต้องมาจากเงินหรือแก้ปัญหาจากเงิน"

"ตอนนี้มีบางคนจะปลดหนี้ให้ทั้งหมด พร้อมกับให้เงินใช้อีกหลายล้าน แต่เรายังไม่เอาเลย ถ้าเรารับมันคือเห็นแก่การปลดหนี้ได้ แต่เราต้องแลกด้วยอย่างอื่นไหม เพราะฉะนั้น ไมได้หวังสบาย ไม่ได้หวังปลดหนี้แล้วมีเงินใช้อีกเยอะแยะ หรือมีบ้านอยู่ดี ๆ หรือมีรถขับสวย ๆ ดังนั้นการแก้ไขของติ๊ก คือการแก้ไขในสิ่งที่ถูกต้อง เพื่อกลับไปเป็นแม่วีจิ ด้วยภาพพจน์ที่ดี ที่มันสะอาด ไม่ใช่แม่วีจิไปทำสิ่งที่สกปรกมาแล้วเอาเงินมาปลดหนี้ เอาเงินมาให้ลูก ลูกก็คงไม่ภูมิใจหรอกค่ะ (ร้องไห้)"

สุดท้ายติ๊กบอกว่า "ไม่คิดว่าจะมายืนสัมภาษณ์แบบนี้อีกครั้ง คงเป็นภาพที่พี่หนุ่มคงไม่อยากเห็นในสภาพแบบนี้ ดังนั้นขอความเห็นใจในการเขียนข่าวใดๆ ก็ตาม ให้นึกถึงการกลับไปหาวีจิของพี่ด้วย ส่วนพี่หนุ่ม ถ้าอยากจะฝากอะไรไปถึง คำว่า ขอโอกาสคงจะมากเกินไป สำหรับคนที่ทำผิดมากขนาดนี้ ถ้าจะขอโอกาสคงมากเกินไป ขอทำในสิ่งที่เขาให้โอกาสเราดีกว่า ทำให้มันดี ขาวสะอาดไม่มีมลทิน ทำให้ภาพที่เป็นแม่ของลูกได้ ลบตรงนี้ได้ ขอทำตรงนี้มากกว่า"

s__34127941

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส