ผวา! เก๋งเครื่องระเบิด-ไฟไหม้วอดทั้งคัน สองผัวเมียหวิดถูกย่างสด

14 ก.ย. 63

สองผัวเมียหนีตายวุ่น! ขับรถยนต์ไปหาก๋วยเตี๋ยวกิน จู่ ๆ ได้ยินเสียงเครื่องยนต์ระเบิด ก่อนไฟลุกพรึ่บ ไหม้วอดทั้งคัน

เจ้าหน้าที่และรถดับเพลิงของ อบต.มหาสวัสดิ์ บางกร่าง และ บางขุนกอง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถเก๋ง บริเวณใกล้ปั๊มน้ำมัน เอสโซ่ ถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี

ที่เกิดเหตุบนถนนราชพฤกษ์ขาออกในช่องทางคู่ขนาน พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถเก๋งสีบรอนซ์ ทะเบียน 8 กค 7319 กทม. เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีด ประมาณ 15 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้ หลังเพลิงสงบพบว่ารถได้รับความเสียหายหมดทั้งคัน เจ้าหน้าดับเพลิงยังต้องฉีดน้ำเลี้ยง เพื่อระบายความร้อนที่ท้ายรถ เนื่องจากรถดังกล่าวติดตั้งระบบก๊าซเอ็นจีวี (NGV) และน้ำมัน เกรงว่าไฟจะปะทุขึ้นมาอีกรอบ

นายธัญญา ลิ้มสง่าศรี อายุ 56 ปี เจ้าของรถ เปิดเผยว่า ได้ขับรถออกจากบ้านมากับภรรยา เพื่อไปหาทานก๋วยเตี๋ยว กระทั่งขับมาถึงสะพานข้ามคลองอ้อมนนท์ ได้ยินเสียงระเบิดขึ้นมา 1 ครั้งบริเวณห้องเครื่องยนต์ หลังจากนั้นก็เริ่มมีควันและเครื่องยนต์ก็ดับไป ตนรีบตั้งสติพยายามใช้เบรกมือเพื่อประคองและนำรถลงมาจากสะพาน จนกระทั่งนำรถมาจอดริมทางได้ ไฟก็เริ่มลุกโหมขึ้นอย่างรุนแรง จนลามไปทั้งคัน แต่ตนและภรรยาเคราะห์ดีที่สามารถออกมาจากตัวรถได้ทัน ซึ่งก่อนที่รถดับเพลิงจะมาถึง ก็มีรถโม่ปูนที่ผ่านทางมา และจอดพยายามที่จะช่วยเหลือ โดยใช้น้ำฉีดแต่ก็ไม่เป็นผล ในส่วนของสาเหตุตนเองก็ยังไม่ทราบเช่นกันว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

 1600059094706

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ