"หม่อมถนัดแดก" โร่พบ จนท.อุทยานแห่งชาติ ยืนยันไม่ได้ฉี่ใส่เขื่อน

12 ก.ย. 63

"หม่อมถนัดแดก" โร่พบเจ้าหน้าที่อุทยานแห่ชาติศรีลานนา หลังปรากฏภาพยืนฉี่ลงเขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล จังหวัดเชียงใหม่ ยืนยันไม่ได้ทำจริง

กลายมาเป็นประเด็นให้พูดถึงอีกครั้งสำหรับ "หม่อมถนัดแดก" เซเลบโซเชียลด้านอาหารที่ชื่นชอบการไปลองลิ้มชิมรสอาหารตามที่ต่างๆ และมีร้านอาหารเป็นของตัวเองและก่อนหน้านี้ก็เกิดมีกรณีดังกับไก่หลุมที่คนมองว่าเป็นการทรมานสัตว์จนหม่อมถนัดแดกต้องออกมาชี้แจง

ehr1a1zvgael0rb_1

ขณะที่ล่าสุดกลายมาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียลหลังจากที่เท่าตัวได้ไปถ่ายทำที่จังหวัดเชียงใหม่และได้แวะทานอาหารตามจุดต่างๆ แต่มีภาพนิ่งภาพหนึ่งซึ่งสร้างความไม่สบายใจให้กับคนที่เห็นเป็นอย่างมากซึ่งก็คือ หม่อมถนัดแดกเปลือยท่อนบนหันหลังคล้ายกับการฉี่ลงไปในน้ำพร้อมกับเช็กอินที่ภูเขาลอยน้ำเขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล จังหวัดเชียงใหม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ดราม่าอีกแล้ว! “หม่อมถนัดแดก” โพสต์ภาพคล้ายยืนฉี่ลงเขื่อน
- ไปต่อไม่ไหว! 'หม่อมถนัดแดก' ประกาศปิดร้าน 6 สาขาเซ่นพิษโควิด-19
- เปิดใจ "หม่อมถนัดแดก" แจงเมนูไก่หลุม 2 ตัวฝังดินแค่จัดฉาก ที่กินโชว์ของซื้อมา
- "วอชด็อก" แจ้งความ "หม่อมถนัดแดก" เมนู "ไก่หลุม" เข้าข่ายทารุณกรรมสัตว์
- เจ้าของสวนยัน “หม่อมถนัดแดก” ยืมที่ถ่ายทำ เทียบชัด ๆ ดาราไก่ในหลุม ไม่ได้ถูกฆ่า

1599912853730

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ได้เดินทางมาที่ที่ทำการอุทยานแห่งชาติศรีลานนา อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้รับการประสานจากนายสหัสวรรษ ชอบชิงชัย หรือ เสก ซึ่งเป็นที่รู้จักในฉายา หม่อมถนัดแดก เป็นยูทูบเบอร์สายกินที่มีผู้ติดตามถึง 3.55 ล้านคน โดยในวันนี้ทางเจ้าตัวได้เดินทางมาพบกับทางเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติศรีลานนาเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด

1599912892228

หม่อมถนัดแดก เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ โดยตนกับกลุ่มทีมงานได้เดินทางมาพักที่เขื่อนแม่งัด จังหวัดเชียงใหม่ และได้พักที่เรือนแพลอยน้ำ จากนั้นก็ได้มีการถ่ายรูปกัน โดยตนได้ถ่ายรูปคล้ายกับคนยืนปัสสาวะแต่ไม่ได้ปัสสาวะจริงๆ ฟองข้างล่างที่เห็นก็เป็นฟองจากโซดา ซึ่งสังเกตได้จากขอบกางเกงของตนยังไม่ได้ถกขอบกางเกงด้วยซ้ำ ซึ่งตนก็ไม่คิดจริงๆ ว่าจะมีผลกระทบตามมาหนักถึงขนาดนี้ โดยในวันนี้ตนก็ได้เดินทางลงมาจากดอยอินทนนท์มาพบเจ้าหน้าที่เพื่อให้ข้อเท็จจริงซึ่งก็ขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ