หวิดประชาทัณฑ์! ไอ้ใจฆ่าเพื่อนกดน้ำ แม่เหยื่อไม่รับขมา ไล่ลงนรกตายในคุก (คลิป)

12 ก.ย. 63

จากกรณีวันที่ 10 ก.ย. 63 พบศพนายภควัต อินทชิต อายุ 60 ปี คว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในอ่างอาบน้ำปูนทรงสี่เหลี่ยม ซึ่งมีน้ำเต็มอ่างในห้องน้ำ สภาพศพสวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำ ไม่สวมเสื้อ ภายในบ้านซึ่งตั้งอยู่หลังเดียว ลักษณะเป็นบ้านสวนอยู่กลางป่าละเมาะ ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

502175

ซึ่งภายในช่วงค่ำของวันที่ 11 ก.ย. 63 พ.ต.อ.มนัสพันธ์ กิ่งนอกวงศ์ ผู้กำกับการ สภ.ท่าไม้รวก เปิดเผยว่า สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือนายสมใจ สังข์สิริ ในท้องที่หมู่ 10 ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

554362

ล่าสุด วันที่ 12 ก.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าไม้รวก นำตัวนายสมใจ สังข์สิริ ผู้ต้องหา มาขอขมาครอบครัวผู้เสียชีวิต ที่วัดพระพุทธบาทเขาลูกช้าง นายใจแต่งกายด้วยเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาว และสวมหมวกผ้าปิดบังใบหน้าเอาไว้ มานั่งต่อหน้าครอบครัวของผู้เสียชีวิตหน้าโลงศพ จุดธูปบอกกล่าวผู้เสียชีวิต

205059

นายใจพูดว่า "ผมผิดไปแล้ว ที่ผมฆ่าชั่ง ที่ผมตีชั่ง ขออโหสิกรรมให้ผมด้วยนะครับ ตอนเกิดเหตุผมโมโหนิดหน่อย ผมกับคนตายเถียงกันสองสามคำ แล้วผมก็เอาไม้ตีเขาเบา ๆ" จากนั้น นายใจได้ก้มกราบขอขมาครอบครัวผู้เสียเสียชีวิต 1 ครั้ง

783759882563916368

"กรรมอันใดที่ข้าได้ทำต่อช่างภควัต ที่ข้าพเจ้าได้ฆ่า โดยเจตนาหรือไม่เจตนาก็ดี ข้าได้สำนึกผิดถึงการกระทำของข้าแล้ว ขอให้ช่างภควัตได้โปรดอโหสิกรรมให้แก่ข้าด้วย ข้ายอมรับโทษทัณฑ์ที่จะเกิดขึ้นตามกรรมของข้า ที่ได้ทำมาแล้วทั้งหมด และข้าขออโหสิกรรมต่อหน้าแม่ผู้เสียชีวิต ว่าข้าขอรับผิดทุกประการ หากชาติหน้าข้าเกิดมาอีก ขอกรรมนี้ได้โปรดอโหสิกรรมต่อกันและกัน" ผู้ต้องหา กล่าว

599442

ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต พูดขึ้นมาว่า "แม่ไม่ขออโหสิกรรมให้ ขอให้ตาย ๆ ไปตามกัน ให้มึงไปตายอยู่ในคุก"

929565

จากนั้นนางเรไร ภรรยาของผู้ตายพูดต่อว่า "สามีกูให้ข้าวให้น้ำมึงกิน มึงไม่มีสำนึก เงินสามีกูเขาก็เคยให้มึงยืม แค่เขาเป็นคนพูดเสียงดังโผงผาง มึงยังทำกับเขาได้ น้ำบ้านกูมึงก็มาขอกิน มึงยังทำสามีกูได้ลงคอ เห็นเขามีเงินมึงก็ประสงค์ทรัพย์จะเอาเงินเขา เพราะมึงไม่ได้ทำมาหากินอะไร วันเกิดเหตุมึงไปดักซุ่มรอเขาก่อนแน่นอน"

416278

หลังจากที่นายใจได้กราบขอขมาครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายใจไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุต่อ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่พานายใจเดินลงจากศาลาตั้งศพนั้น มีน้องชายของผู้เสียชีวิตวิ่งเข้ามาจะรุมประชาทัณฑ์นายใจ แต่เจ้าหน้าที่ได้กันตัวนายใจเอาไว้ และน้องชายของผู้ตายได้พูดขึ้นมาว่า "ไอ้สั-ว์ มึงทำพี่กูนะมึง"

876599

เจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวนายใจนั่งรถกระบะไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บรรยากาศที่บ้านมีชาวบ้านให้ความสนใจและมามุงดูเหตุการณ์ แต่เจ้าหน้าที่ได้อำนวยความสะดวกโดยการกั้นพื้นที่เอาไว้ เกรงว่าชาวบ้านจะเข้ามาก่อเหตุรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

790986

สำหรับจุดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพานายใจไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพมีทั้งหมด 3 จุด จุดที่ 1 เป็นบ้านหลังเกิดเหตุ จุดที่สองอยู่กลางซอย ทางเข้าบ้านหลังเกิดเหตุ เป็นจุดที่ผู้ก่อเหตุจอดรถนับเงินที่อยู่ในกระเป๋าของผู้ตาย และจุดที่ 3 บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำเพชรบุรี เป็นจุดที่ผู้ก่อเหตุขับรถเอาไม้ที่ใช้ก่อเหตุและกระเป๋าเงินมาทิ้งลงแม่น้ำ

490856620616523642

เจ้าหน้าที่ให้นายใจจำลองเหตุการณ์วันเกิดเหตุ นั่งบนรถมอเตอร์ไซค์คันที่นายใจขับเข้ามาบ้านหลังที่เกิดเหตุ พร้อมกับอุ้มไก่ชนเพศผู้ 1 ตัวมาด้วย และนัดผู้ตายว่าจะเอาไก่ชนมาให้ที่บ้าน จากนั้นนายใจก็ได้นั่งรอนายภควัตที่โต๊ะหน้าบ้าน กระทั่งเวลา 18.00 น. นายภรวัตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่บ้านหลังเกิดเหตุ นายใจและนายภควัตนั่งพูดคุยกันที่โต๊ะหน้าบ้าน ซึ่งตอนที่นายใจนั่งพูดคุยกับผู้ตายนั้น บนโต๊ะมีกระเป๋าเงิน โทรศัพท์มือถือของผู้ตาย และไม้ท่อนที่ใช้ก่อเหตุวางบนโต๊ะ นายใจสอบถามถึงเรื่องการซ่อมรถยนต์ที่ผู้ตายนำแบตเตอรี่เก่ามาเปลี่ยนให้ และรวมถึงรถจักรยานยนต์คันเก่าของผู้ก่อเหตุที่ยังซ่อมไม่เสร็จ ปมนี้ทำให้ผู้ก่อเหตุโกรธแค้นผู้ตาย และเก็บอัดอั้นไว้ในใจมานาน

cg1cg2

ผู้ตายได้ไล่ให้นายใจรีบกลับไปนอนที่บ้าน จากนั้นผู้ตายก็ได้เดินหันหลังให้นายใจ และหยิบผ้าใบมาคลุมรถยนต์ของตัวเอง ระหว่างที่จะเดินเข้าบ้าน นายใจได้หยิบไม้ขนาดความยาว 70 เซนติเมตรขึ้นมาพูดว่า "ตีสักทีเถอะ" ก้อนที่จะใช้ไม้ท่อนดังกล่าวตีเข้าที่ท้ายทอยผู้เสียชีวิต 1 ครั้ง ตนนายภควัตล้มลงใบหน้าไปกระแทกฝาผนังบ้านฟันหัก มีเลือดไหลออกมากองที่หน้าบ้าน ก่อนที่จะหมดสติ จากนั้นนายใจได้นั่งมองผู้ตายสักพักหนึ่ง ก่อนจะเกิดอาการกลัวความผิด จับตัวนายภควัตนอนหงายหน้า และลากจากประตูหน้าบ้านเข้าไปในบ้าน ถึงห้องน้ำหลังบ้าน พยุงร่างหย่อนคว่ำหน้าลงไปในน้ำเพื่อให้นายภควัตเสียชีวิต

745185

หลังจากนำร่างนายภควัตฯ หย่อนลงในอ่างน้ำแล้วได้เดินออกมานอกบ้าน ขณะนั้นเห็นโทรศัพท์มือถือรุ่น oppo ของนายภควัต และกระเป้ใส่เงินวางอยู่บนโต๊ะไม้หน้าบ้าน จึงหยิบทั้งโทรศัพท์และกระเป๋าเงินของนายภควัตใส่ในกระเป๋าหลบหนีไป

524696

หลังจากก่อเหตุเวลา 20.10 น. นายใจขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านของนายภควัตแล้วมาจอดที่กลางซอยทางเข้าบ้านผู้ตาย ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ 500 เมตร จอดนับเงินในกระเป๋าของผู้ตาย มีเงินสดจำนวน 6,360 บาท จากนั้นขับต่อไปถึงสะพานข้ามแม่น้ำเพชรบุรี นำไม้ที่ใช้ก่อเหตุโยนทิ้งลงแม่น้ำไป

214655

นายวินิจ อินทชิต น้องชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ 1 วัน ในช่วงเช้าของวันที่ 10 .ย. 63 นายใจ ผู้ก่อเหตุ ขับรถมอเตอร์ไซค์มาที่อู่ซ่อมรถของนายภควัต แล้วตีเนียนสอบถามภรรยานายภควัตว่า "วันนี้ช่างมาเปิดร้านไหม" ที่เขามาสอบถามหาพี่ชายตนน่าจะมาตอกย้ำหรือมาถามให้แน่ชัดว่าพี่ชายตนเสียชีวิตจริงหรือไม่ สีหน้าเขาวันนั้นก็ดูนิ่งปกติ

246557

กรณีเมื่อเช้าที่นายใจเข้ามาขอขมาศพและขอขมาครอบครัวพี่ชายตน ส่วนหนึ่งตนก็ให้อภัยเขา และอีกส่วนหนึ่งแค้นเขา แต่ตนก็เลือกเก็บไว้ในใจ สำหรับพี่ชายของตนและนายใจก่อนหน้านี้เขาจะไปไหนมาไหนด้วยกันมากว่า 1 ปี ตนไม่รู้ปมก่อเหตุในครั้งนี้ แต่ตนคิดว่านายใจเขาคงมีหลายสาเหตุ ถึงได้มาก่อเหตุกับพี่ชายตนในครั้งนี้ และตนก็คิดว่าเขาน่าจะประสงค์ทรัพย์สินของพี่ชายตนด้วย เนื่องจากผู้ก่อเหตุเอง เขาก็มีประวัติเรื่องของยาเสพติด ตนคิดว่าที่นายใจก่อเหตุกับพี่ตนเขาไม่ใช่มนุษย์ ก่อเหตุแล้วก็ยังไปใช้ชีวิตปกติ ไม่มีจิตสำนึก

902368

นายนะ (นามสมมติ) เพื่อนร่วมงานของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า สำหรับนายใจ เขามาทำงานที่ลานรับซื้อไม้ประมาณ 1 ปี เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 16.00 น. ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาจับกุมตัว นายใจได้เข้ามาหาตนที่ลานรับซื้อไม้ และบอกว่าเพิ่งกลับจากไปเล่นไพ่มา กระทั่งตำรวจเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด ตอนนั้นตนเองนึกว่านายใจ แค่ไปขโมยของชาวบ้านมาเท่านั้น ไม่คิดว่าเขาจะไปก่อเหตุฆาตกรรมแบบนี้

นอกจากนี้ ตนสงสัยในตัวนายใจคือเขาจะนำเงินแบงก์ 1,000 บาท ไปแลกแบงก์ 20 บาท และแบงก์ 500 บาท เพื่อเติมน้ำมันและแลกเหรียญบาทเพื่อใช้จ่าย ซึ่งปกติเขาจะไม่พกเงินเงินจำนวนมากขนาดนี้

899367

ซึ่งข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ วันที่จับกุมนายสมใจได้นั้น พบของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย และพบยาไอซ์จำนวน 0.06 กรัมในตัวผู้ก่อเหตุอีกด้วย จึงถูกแจ้งข้อหาทั้งยาเสพติดและการฆาตกรรม เคลื่อนย้ายอำพรางศพ และลักทรัพย์

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส