รวบ "บุษราคัม" หลอกหนุ่มดาวน์รถแล้วเชิดหนี ลั่นให้การชั้นศาลเท่านั้น

12 ก.ย. 63

ตำรจรวบ "บุษราคัม" หลอกหนุ่มดาวน์รถก่อนเชิดหนีมีผู้เสียหายมากกว่าสิบราย เจ้าตัวให้การภาคเสธ พร้อมเผยจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น

จากกรณีชายหนุ่มหลายสิบคนใน จ.ชลบุรี ได้เข้าแจ้งความในช่วงปลายปี 62 ว่าถูกหญิงสาวสวยชื่อว่า "น้องหมวย" หรือ น.ส.บุษราคัม หลอกให้ดาวน์รถยนต์ให้แล้วหลบหนีไป ล่าสุดตำรวจแกะรอยจากเฟซบุ๊กจนสามารถจับกุมได้แล้ว

vlcsnap-2020-09-12-09h41m01s9

วานนี้(11 ก.ย.) พ.ต.ท.จิรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี  ได้นำตัว น.ส.บุษราคัม หรือหมวย อายุ 23 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงจังหวัดชลบุรี ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์มาสอบสวนเพิ่มเติมก่อนส่งตัวฟ้องศาล หลังร่วมกับตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จับกุมได้บริเวณร้านแห่งหนึ่ง ใน ต.หัวหิน อ.หัวหิน โดยตำรวจได้สืบสวนแกะรอยจากเฟซบุ๊กที่ น.ส.บุษราคัม ได้โพสต์ว่ามาเปิดร้านสปานวดเพื่อสุขภาพที่หัวหิน จึงได้นำหมายศาลไปแสดงและควบคุมตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ พร้อมเผยว่าจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
“บุษราคัม” หลอกเชิดรถผู้ชาย ลั่นไม่หนี ขอสู้ในชั้นศาล - เหยื่อท้อ รอเจอซึ่งหน้ากลับวืด
"บุษราคัม" หลอกเชิดรถโผล่แล้ว พบ ตร. ปิดหน้าหนีสื่อ สับขาหลอกเหยื่อ แต่ไม่มีรถมาคืน
“บุษราคัม” เปิดปากร่วมแก๊งหลอกเชิดรถส่งขายต่อ - เหยื่อแฉแชตจี้คืนรถ ถูกด่ากลับ

ด้าน พ.ต.ท.จิรวัฒน์ กล่าวว่า ได้จับกุมตามหมายจับของศาลแขวงจังหวัดชลบุรี 3 หมายจับด้วยกัน ที่ออกโดย สภ.ดอนหัวฬ่อ เนื่องด้วยมีผู้เสียหายได้มาแจ้งความไว้ว่า น.ส.บุษราคัม ได้เข้ามาตีสนิทและรู้จักกันทางโลกโซเชียลก่อนติดต่อกันมาตลอด โดยน.ส.บุษราคัม ได้ให้เงินกับผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้ชายเพื่อให้ไปดาวน์รถยนต์และได้ไปรับรถยนต์ที่บริษัทแต่เพียงผู้เดียว 

vlcsnap-2020-09-12-09h42m03s6

ต่อมาทางศูนย์จำหน่ายรถยนต์ที่ฝ่ายผู้เสียหายไปออกรถให้น.ส.บุษราคัมนั้น ได้ติดตามทวงให้ไปชำระค่างวด ทำให้ทราบว่าได้ถูก น.ส.บุษราคัม หลอกเอารถไปแล้ว ทั้งนี้ไม่ได้มีคดีแค่ สภ.ดอนหัวฬ่อที่เดียว ยังมีคดีอีกที่ สภ.แสนสุข, สภ.เสม็ด, สภ.เมืองชลบุรี และ สภ.พานทองอีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คัดค้านประกันตัวเนื่องจากเกรงว่าจะไปต่อรองกับทางผู้เสียหาย อีกทั้งอาจจะมีการหลบหนีออกนอกประเทศ เพราะเป็นคดีต่างกรรมต่างวาระ คดีโทษจำคุก 3 ปี ต่อ 1 คดี จึงอยากฝากถึงผู้เสียหายที่โดน น.ส.บุษราคัม ฉ้อโกงไปนั้นให้มาแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่พื้นที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะได้ดำเนินตั้งข้อหาเพิ่มแยกเป็นคดี ๆ ต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ